“FLORAL ITEMS” มัดรวม 5 แบรนด์ไอเท็มดอกไม้ที่คุณต้องมี!

เพราะหน้าฝนนี้เรามาในคอนเซ็ปต์ No Rain, No Flowers
30.05.2024
628
Shares


Florals Are Back! กลับมาอีกครั้งกับเทรนด์ดอกไม้ เทรนด์ฮิตตลอดกาลของซีซั่น Spring/Summer ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย เทรนด์นี้ก็ยังคงหมุนวนอยู่ในอุตสาหกรรมแฟชั่นอยู่ตลอด
                   วันนี้ #CheezeLooker เลยพามาทำความรู้จักกับ 5 แบรนด์ไอเท็มดอกไม้เก๋ๆ ที่คุณต้องมีไว้ต้อนรับหน้าฝนในซีซั่นนี้!
.
.
.
#1
Good Squish
ไอเท็มยางรัดผมจากแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติอังกฤษ ที่ดีไซน์ทั้งสีและรูปทรงออกมาได้ดีมาก โดยความพิเศษของแบรนด์นี้คือไอเท็มทุกชิ้นล้วนเป็นงานแฮนด์เมดที่ทำจากผ้า Dead Stock หลายๆ แบบ สำหรับใครที่ชอบและหลงใหลงานแฮนด์เมดสไตล์นี้ รับรองว่าต้องหลงรัก Good Squish อย่างแน่นอน! แต่ขอกระซิบไว้ก่อนนะว่า ถ้าเล็งสีไหน ทรงไหนไว้ ต้องรีบกด! เพราะสินค้าของทางแบรนด์ Sold Out ไวมากกก








.
.
.
#2
Grofe
แบรนด์สัญชาติไทยที่หยิบเอาเนคไทมาชุบชีวิตใหม่ให้กลายเป็นกระเป๋าสุดแฟชั่น และเป็นที่รู้จักจากคอลเลคชั่น Tiety ซึ่งล่าสุดก็ต้องสะดุดตาเข้ากับไอเท็มดอกไม้ อย่างกระเป๋าดอกกุหลาบ และเนคไทดอกลิลลี่ ที่บอกเลยว่าดีไซน์ไอเท็มออกมาได้น่ารักมากๆ จนหนีไม่พ้นที่ขนาดตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นอย่างลิซ่า ยังหยิบใส่มาแล้ววววว! บอกเลยว่าเก๋จิง!!






                                                     .                                                     
.
.
#3
Sandy Liang
แบรนด์แฟชั่นจากนครนิวยอร์ก ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ Flower Power Scrunchies กับยางรัดผมรูปทรงดอกไม้ขนาดใหญ่ ที่หลายคนเห็นแล้วเป็นต้องอยากได้ไปตามๆกัน โดย Sandy Liang ยังมีดีไซน์ดอกไม้น่ารักๆ อีกหลายดีไซน์ อย่างไอเท็มที่มีดีเดลดอกกุหลาบอยู่บน คอร์เซ็ท เดรส หรือยางรัดผม ที่ไม่ว่าใครใส่ก็ดู น่ารัก น่าเอ็นดู






.
.
.
#4
T AND T Bangkok
ไอเท็มดอกไม้ของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยระดับอินเตอร์อีกแบรนด์ ที่มีคาแรคเตอร์ของสาวที่ชอบแต่งตัว มีความเปรี้ยว แก่น ซ่า และกล้าที่จะโดดเด่น โดยดีไซน์ออกมาเป็นดีเทลดอกกุหลาบที่อยู่บน เสื้อเชิ้ต สูท เดรส หรือแม้กระทั้งรองเท้าทรง Mary Jane สุดฮิต! ซึ่งดีไซน์ออกมาได้โดดเด่นและลงตัวมากๆ จะแมทช์ลุคออกเดต ลุคออกงาน หรือในโอกาสสำคัญๆ ก็ได้หมดด






.
.
.
#5
Vivetta
ไอเท็มดอกไม้ของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาลี จากมิลาน ที่ให้ความรู้สึกผสมผสานทั้งความน่ารักและความสง่างามในคราวเดียวกัน กับการใส่ดีเทลดอกกุหลาบและก้านกุหลาบสีเขียวสดลงในชุดเดรส กระโปรง บรา หรือเครื่องประดับต่างๆ บอกเลยเห็นใครใส่ไอเท็มเหล่านี้เป็นต้องเหลียวหลังมอง






.
.
.
Special Thanks:
@vivetta, @tandtbangkok, @sandyliang, @grofe, @goodsquish
 
 
#CheezeLooker #CHZRecommended #Fashion #Trend #Florals