CONVERSE และ NIKE เปิดตัว LIMITED-EDITION ร่วมกับนักสเก็ตบอร์ด ALEXIS SABLONE ภายใต้สังกัด CONVERSE CONS

พิเศษสุดๆ เฉพาะแค่ที่ Converse Flagship Store Siam Center เท่านั้น
27.08.2024
510
Shares


เมื่อ Converse และ Nike ร่วมมือกับนักสเก็ตบอร์ดทีม Converse CONS อดีตนักกีฬาโอลิมปิก และครีเอเตอร์อย่าง Alexis Sablone ออกแบบรองเท้าสเก็ตบอร์ดรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น Converse AS-1 Pro และ Nike SB Dunk Low
 



นอกจากนี้ Alexis Sablone ยังได้ออกแบบชุดยูนิฟอร์มสเก็ตบอร์ดให้กับสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น อีกทั้งยังได้ออกแบบรองเท้ารุ่น AS-1 Pro และ Dunk Low ผ่านเฉดสีของกิ้งก่าและความสามารถเฉพาะตัวที่สามารถเปลี่ยนสีผิวของตัวเองให้เข้ากับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน ซึ่งมีความคล้ายกับรูปแบบสเก็ตบอร์ดที่ต้องมีการพัฒนาการออกแบบอยู่เสมอ รวมถึงความทหลากหลายของนักสเก็ตที่มีอยู่ทุกที่ทั่วโลก ก็มีให้เห็นในทุกรูปแบบ และทุกขีดจำกัดของความสามารถ

 
กิ้งก่าคาเมเลี่ยนและลวดลายสีสันที่สดใสคาดเดาไม่ได้ปรากฏอยู่บนรองเท้าทั้งสองสไตล์ผ่านส่วนอัปเปอร์ของรองเท้าสีเอิร์ธโทน AS-1 Pro และ Dunk มีพื้นผิวขรุขระเหมือนสัตว์เลื้อยคลานและการเปลี่ยนสี มีส่วนหนังที่สามารถหลุดลอกได้ แผ่นซับลายพรางกิ้งก่าคาเมเลี่ยน และตราสัญลักษณ์ Federation Agnostic ที่ด้านหลังลิ้นรองเท้า
AS-1 Pro ซึ่งเป็นรองเท้าอันเป็นเอกลักษณ์ของ Sablone ที่ออกแบบร่วมกับ Converse เมื่อปีที่แล้ว มาพร้อมส่วนอัปเปอร์จากหนังที่สามารถหลุดลอกออกได้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากกิ้งก่าคาเมเลี่ยนและพิมพ์ลายพิมพ์สีขาว Star Chevron และแผ่นรองส้นเป็นโทนสี Fuchsia Glow ที่เข้ากันกับเลเยอร์ส่วนอัปเปอร์
 








Sablone ใช้ลักษณะการออกแบบที่คล้ายกันกับ Nike SB Dunk Low ซึ่งมีลวดลายเกล็ดสีเอิร์ธโทนบนส่วนบนสีขาว Swoosh ที่อยู่ตรงกลางของ Dunk ออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายลิ้นโค้งอันเป็นเอกลักษณ์ของกิ้งก่าคาเมเลี่ยน Alexis ทิ้งร่องรอยความเป็นตัวตนเอาไว้ โดยประทับอักษรย่อ “A S” ที่ส้นเท้าไว้ด้วย
 
สำหรับ Converse CONS AS-1 Pro วางให้จับจองกันแล้วเฉพาะที่ร้าน Converse Flagship Store Siam Center เท่านั้น
 
#CheezeLooker #ConverseTH #sneaker #AlexisSablone #skateboard