GCDS X POLLY POCKET ความน่ารักสุดลิมิเต็ดที่มีเพียงแค่ 20 ใบเท่านั้น!

อัพดีเทลความน่ารักผ่านของเล่นชิ้นโปรด
29.09.2024
363
Shares
 


การกลับมาอีกครั้งของความน่ารักสุดสดใสของ GCDS กับความร่วมมือครั้งใหม่ร่วมกับ Polly Pocket แบรนด์ที่หลายคนคุ้นเคยกันอย่างดี ผ่านความร่วมมือสุดคิวท์ที่เคยฝากความประทับใจมาแล้วมากมายด้วยคาแรคเตอร์ในวัยเด็กอย่าง Hello Kitty และ SpongeBob SquarePants ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันมาแล้ว และครั้งนี้ถึงคราวของ GCDS กับการนำกระเป๋ารูปหัวใจมาอัพดีไซน์ใหม่ในสไตล์ Polly Pocket ที่น่ารักจนพาใจละลาย
 


ซึ่งคุณอาจเคยเห็นกระเป๋านี้ผ่านตากันมาบ้างแล้วในแฟชั่นโชว์ Fall/Winter 2024 ของแบรนด์ในธีม “Toys for Adults” ที่ได้ร่วมกับ Mattel ออกแบบกระเป๋ารูปหัวใจที่ไม่ใช่แค่กระเป๋าธรรมดาๆ แต่เป็นกระเป๋าใสที่เปิดปิดได้เหมือนกับกระเป๋า Polly Pocket ในอดีต และเมื่อเปิดดูด้านในคุณจะพบกับคาแรคเตอร์จิ๋วๆ ของ Polly Pocket ที่พร้อมจะเติมความน่ารักให้กับทุกวันของคุณ นอกจากนี้ตัวกระเป๋ายังมีตัวล็อกโลหะที่มีคำว่า “GCDS” ทั้งสองด้าน และมาพร้อมกับสายโซ่โลหะที่ทำให้คุณถือได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย
 


รวมถึงดีไซน์ของกระเป๋าจะมี 2 ด้าน โดยที่ด้านหนึ่งมีโลโก้ Polly Pocket ที่เป็นเอกลักษณ์ และอีกด้านเป็นโลโก้ GCDS ซึ่งเป็นการผสมผสานความทรงจำในวัยเด็กกับแฟชั่นสมัยใหม่อย่างลงตัว และที่พิเศษสุดๆ คือ กระเป๋านี้ผลิตเพียงแค่ 20 ใบเท่านั้น!
 
 
Special Thanks:
hypebae.com
 
 
#CheezeLooker #GCDSxPolly Pocket #GCDS #bag #PollyPocket