ปาร์ตี้เปิดตัว “SOUTHSIDE AMBASSADOR” อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ "TWOPEE SOUTHSIDE"

หยุดยาวไปหลายวัน แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีปาร์ตี้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ "Twopee Southside" ทั้งที เพื่อนพ้องน้องพี่ที่รักก็ต้องเดินทางไปให้กำลังใจกันอยู่แล้ว! 

เปิดงานกันด้วย 2 พิธีกรคู่ซี้ จาก Cutz Radio by NVSC "DJ ภานิ" และ "DJ เพชรชี่ โอดีวัน" ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากทุกคนสนั่น Escape หลังจากนั้น ก็ถึงเวลาเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด "Respect" ที่พร้อมฉาย MV ให้ดูด้วยกันเป็นครั้งแรกในโลก โดยใน MV นั้นเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตของ Twopee ตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วงการ Hip Hop เมื่อ 15 ปีก่อน มาผสมผสานกับ วีดีโอเบื้องหลังการทำงาน ที่มีช่างภาพตามถ่ายเค้าตลอดระยะเวลา 1 ปี ทำเอาคนที่ได้ดูแบบเรียลไทม์ตอนนั้นแอบน้ำตาซึม กับความประทับใจในเส้นทางชีวิตที่ Twopee ผ่านมา... 

ต่อด้วยการเปิดตัว 18 เพลงในอัลบั้ม สลับกับการปรากฎตัวของเหล่า Special Guests ที่ขึ้นมาเล่าถึงบรรยากาศการทำอัลบั้มนี้แบบยาวนานกว่า 5 ปี ปิดท้ายด้วยซีนถ่ายรูปอย่างเป็นกันเองสุดๆ พร้อมร่วมประมูลงานศิลปะ Live Painting จาก คุณไพโรจน์ ศิลปินไทยชื่อดังจากนิวยอร์ค ซึ่งก็ได้เงินจากภาพที่วาดสดๆ เป็นบรรยากาศเมืองเก่าภูเก็ต ไปสูงถึง 130,000 บาท และแจ็คแก็ตยีนส์ที่ร่วมประมูลไปในราคาสูงถึง 35,000 บาท โดยหวานใจตัวจริงของเจ้าของอัลบั้มเป็นคนประมูลได้ไป ซึ่งเงินที่ได้จากการประมูลแบบไม่หักค่าใช้จ่าย Twopee จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิ “บ้านลุงพิทักษ์ ภูเก็ต” เพื่อช่วยเด็กที่โดนทำร้ายและไร้ที่พักพิง ใน จ.ภูเก็ต อีกด้วย! 

แฟนตัวจริงของ "Twopee Southside" สามารถเข้าไปติดตามอัพเดทต่างๆ กันต่อที่ www.facebook.com/Southsidepk หรือฟังเพลงจากอัลบั้มนี้ผ่านทาง Apple Music, Itunes, JOOX และ Spotify  

"SOUTHSIDE AMBASSADOR"
WHEN: 13.08.2019
WHERE: Escape Bangkok, 5th Fl., The EmQuartier 

#CheezeLooker #TwopeeSouthside