UNIQLO FLEECE ชวน #สัมผัสนุ่มความอบอุ่นที่คุณคิดถึง กับไอเท็มที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ!

ฟีลลิ่งเหมือนได้กอดสิ่งที่รัก...
19.10.2022
1487
Shares
Uniqlo ชวนสัมผัสความนุ่ม กับสินค้าระดับตำนานที่ผ่านการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง กับ Uniqlo Fleece Collection ที่สามารถใส่ได้ทั้งในชีวิตประจำวันอย่างห้องเรียน ออฟฟิศ โรงภาพยนตร์ หรือใส่เดินทางเพื่อการท่องเที่ยว...


ย้อนไปตอนที่ Uniqlo เปิดตัวเสื้อ Fleece ครั้งแรกในปี 1994 ก็ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากสีสันและราคาที่เข้าถึงได้ โดยนับตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป เสื้อผ้า Fleece ขนนุ่มมีการพัฒนาที่สำคัญ คือการเพิ่มอัตราส่วนของเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล เป็น 100% ทั้งสำหรับสินค้าเสื้อตัวนอกทั้งของผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก รวมถึงเพิ่มความหลากหลายที่มากขึ้นด้วย


สำหรับผู้หญิง ซีซั่นนี้ Uniqlo ขอแนะนำ Fluffy Yarn Fleece Jacket ที่นอกจากจะทำจากผ้า Fleece รีไซเคิล 100% ทั้งตัวแล้ว ในส่วนของซิปก็ทำจากวัสดุรีไซเคิลเช่นกัน พร้อมหัวซิปที่ปรับดีไซน์ใหม่เป็นแบบ Minimal เพื่อให้แมทช์ได้กับทุกลุค ทุกสไตล์ นอกจากนี้ ยังใช้ผ้า Fleece เส้นใยยาวขึ้นให้สัมผัสหนานุ่มยิ่งกว่าเดิม ดีไซน์คลาสสิคพร้อมแขนเสื้อแบบเย็บแยกส่วน ให้เลือกสวมใส่ได้หลากหลายโอกาส ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีสีให้เลือกกว่า 12 สีทั้งโทนอบอุ่นที่เข้ากับหน้าหนาว หรือโทนเย็นสีสันสดใส


ในส่วนของผู้ชาย ก็ต้องจัดเต็มลุคอุ่นๆ ไปกับ Fleece Jacket ที่อัพเดทในส่วนของเนื้อผ้าที่เป็นรีไซเคิลเช่นเดียวกับของผู้หญิง พร้อมปรับดีไซน์ใหม่ด้วยเนื้อผ้าที่มีน้ำหนักและแน่นยิ่งขึ้น...


เพื่อความอุ่นสบาย เพิ่มความสบายอีกระดับด้วยการเย็บแบบไร้ตะเข็บ ดีไซน์ปกเสื้อสูงเพื่อให้ช่วงคออุ่นสบาย กุ๊นปลายแขนและชายเสื้อเพื่อป้องกันลม ทรงหลวมใส่สบายช่วงไหล่ช่วยให้จัดเลเยอร์ได้สะดวก ขยับแขนสะดวกด้วยแขนเสื้อทรงสโลป และกระเป๋าด้านในดีไซน์ให้ดูเนี้ยบเมื่อเปิดซิป มีที่จับซิปเพื่อให้รูดขึ้น-ลงได้ง่ายแม้สวมใส่ถุงมืออยู่ มีให้เลือก 10 สี ทั้งโทนเย็นและโทนร้อนเช่นกัน






ที่แน่ๆ ในปีนี้ Uniqlo ยังทำโฆษณาที่ได้ ญาญ่า อุรัสยา แบรนด์พรีเซนเตอร์มาชวนกอดความนุ่ม ได้ความอบอุ่นไปตลอดทั้งซีซั่น และพิเศษสุดกับกิจกรรมที่ Uniqlo ชวนลูกค้ามาสัมผัสความนุ่มแห่งปี ที่ลานกิจกรรม Central Court @ cenralwOrld ระหว่างวันที่ 18 – 23 ตุลาคม 2565 นี้

เลือกช้อปเสื้อแจ็กเก็ตผ้าฟลีซหลากหลายสไตล์และสีสันได้ที่ Uniqo ทุกสาขา และออนไลน์สโตร์ www.uniqlo.com/th ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง!


#CheezeLooker #News #Fashion #Uniqlo #UniqloTH