ADIDAS ORIGINALS X ARIZONA ICED TEA สนีกเกอร์กลิ่นอายซัมเมอร์ที่เห็นแล้วต้องหิวทันที!

ชาเขียวโสมน้ำผึ้ง, เลม่อน, มะม่วง, แตงโม...ชอบรสไหน เลือกเลย!!!
08.09.2019
18477
Shares
adidas Originals ผนึกกำลัง AriZona Iced Tea แบรนด์เครื่องดื่มชื่อดัง ส่งคอลเลคชั่นล่าสุด ดึงโมเดลคลาสสิคยอดฮิตอย่าง Continental Vulc และ adilette slide เผยกลิ่นอายฤดูร้อน ที่ออกแบบมาเพื่อทุกคน! 

คอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ได้รวบรวมรองเท้าทั้งหมดไว้ 10 รุ่นด้วยกัน ได้ไอเดียมาจากน้ำกระป๋อง 4 รสชาติยอดนิยมได้แก่ รสชาเขียวโสมและน้ำผึ้ง, รสเลม่อน, รสมะม่วง และรสแตงโม โดยดึงเอาเอกลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็น Arizona ออกมาดีไซน์ได้อย่างสร้างสรรค์ควบคู่ไปกับวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม


โมเดล Continental Vulc ถือเป็นตัวแทนของรสชาติเครื่องดื่ม Arizona ที่แตกต่างกันออกไป โดยรสชาติของชาเขียวโสมและน้ำผึ้ง ได้ถูกถ่ายทอดออกมาในโทนสีดำและสีเทอร์ควอยซ์ ใช้วัสดุหนังกลับนูบัค และตกแต่งเพิ่มเติมด้วยลายปักบนผ้า canvas ส่วนรสชาติของเลม่อน ใช้หนังฟูลเกรนสีขาวตัดกับสีเทอร์ควอยซ์ในการออกแบบพร้อมกับเพิ่มลูกเล่นด้วยลายกราฟิกรอบๆ ตัวรองเท้า

และสำหรับรสชาติมะม่วงและแตงโม รองเท้าจะถูกถ่ายทอดออกมาผ่านสีเหลืองและสีแดงตามลำดับ บริเวณ upper ทำจากหนังกลับแบบนูบัก และเพิ่มความโดดเด่นด้วยผ้า canvas ที่ตกแต่งด้วยลายกราฟิก ทำให้ตัวรองเท้ามีลูกเล่นที่แปลกตาและไม่เหมือนใคร 


ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเค้ายังมีอีกสองรุ่นสุดพิเศษสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายบนกระป๋องเครื่องดื่มรสชาติเลม่อนกับรสชาเชียวโสมน้ำผึ้ง ดึงสีที่แสดงถึง Arizona มานำเสนอในรองเท้าอย่างลงตัว โดยโทนสีดำตัดกับลายปริ้นเรขาคณิตบนผ้า canvas เป็นตัวแทนของรสชาติเลม่อน ส่วนรสชาเขียวโสมและน้ำผึ้ง ในส่วน Upper จะใช้หนังกลับนูบักสีเทอร์ควอยซ์ เพิ่มความโดดเด่นด้วยลายพิมพ์รูปดอกซากุระสีชมพูแสนสดใส




รองเท้าแต่ละรุ่นในคอลเลคชั่นนี้ เน้นการคงเอกลักษณ์ของทั้ง 2 แบรนด์เอาไว้ได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นส่วนของลิ้นรองเท้า และ heel tab รวมไปถึงส่วนพื้นรองเท้าที่ทำจากยางวัลคาไนซ์ การให้เชือกรองเท้ามาถึง 4 แบบทำให้คุณได้ Mix & Match สไตล์การแต่งตัวที่เป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น รองเท้ารุ่นนี้ถูกบรรจุลงในแพคเกจจิ้งแบบพิเศษ ถือเป็นการเพิ่มความ Exclusive ให้กับผู้ครอบครอง...




สำหรับ adideste slides ในคอลเลคชั่นนี้มี 4 รุ่นด้วยกันซึ่งแน่นอนว่าได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Arizona อีกเช่นกัน โดยมีการใช้สีสันในการดีไซน์ที่แสดงออกถึงความเป็นตัวแทนของแต่ละรสชาติ และตกแต่งด้วยลายกราฟิกที่แตกต่างกันออกไป ในบริเวณของพื้นรองเท้ามาพร้อมโลโก้ของทั้ง 2 แบรนด์ แสดงให้เห็นถึงการร่วมมือกันได้อย่างลงตัว! 


พบกับโมเดล Continental Vulc และ Adilette ตัวแทนรสชาติชาเขียวโสมน้ำผึ้ง และ รสเลม่อน พร้อมกับโมเดลที่มาเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะกับ Continental Vulc W ตัวแทนรสชาติเลม่อน วางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

#CheezeLooker #News #adidasOriginalsxAriZona