THE COMEBACK OF ‘THE MATRIX 4’

แค่คิดว่า Neo จะกลับมามีชีวิตโลดแล่นอีกครั้ง วงการแฟชั่นก็แทบลุกเป็นไฟ!
09.09.2019
5373
Shares

         ผ่านมากว่า 20 ปีแล้ว สำหรับหนังไตรภาค ‘The Matrix’ แต่ยังคงมีอิทธิพลต่อวงการภาพยนตร์และแฟชั่นอย่างไม่ขาดสาย ด้วยโปรดักชั่นที่ไม่เคยมีมาก่อนในยุคนั่น ทำให้ภาพยนตร์แนว ‘Cyberpunk Sci-fi’ เรื่องนี้ขึ้นแท่นประวัติศาสตร์ของฮอลลีวู้ด

         ถ้าพูดถึง ‘เดอะเมทริกซ์’ หลายคนคงนึกถึง เสื้อโค้ทหนังยาวคลุมข้อเท้า แว่นตาทรงเอเลี่ยน และทรงผม Wet Look อย่างแน่นอน ด้วยเรื่องราวที่บอกเล่าถึงเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต วิทยาศาสตร์ คำพยากรณ์ ไปจนถึงการต่อสู้ระหว่างมนุษย์และไซบอร์ก ที่นอกจากจะกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 1.6 พันล้านเหรียญสหรัฐแล้ว ยังสร้างปรากฏการณ์ด้านแฟชั่นให้เป็นกิมมิคอันโดดเด่นมาจนถึงทุกวันนี้อีกด้วย

         ต้องขอปรบมือให้กับฝ่ายคอสตูมดีไซเนอร์อย่าง ‘Kym Barrett’ ที่ได้สร้างความฮือฮาให้วงการแฟชั่นดีไซน์เป็นอย่างมาก ด้วยการเสื้อผ้าที่เป็นหนังไฟเบอร์ในโทน All Black ที่สื่อถึงความอันตรายและน่าตื่นตา โดยเฉพาะชุด Formal Gentle ของเหล่าไซบอร์กโคลนนิ่ง มาในรูปทรงอันแสนเย้ายวนด้วยเสื้อผ้าทรง Skinny และ Futuristic Sunglasses ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นภาพจำที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้ง



          ล่าสุด! มีข่าวดีสะเทือนวงการสำหรับแฟนๆ ว่า ‘The Matrix 4’ กำลังจะกลับมาสร้างตำนานฟอร์มยักษ์ครั้งใหม่ ที่สำคัญยังคงได้ Keanu Reeves และ Carrie-Anne Moss รวมถึงผู้กำกับต้นฉบับอย่าง Lana Wachowski มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสร้างสุดยิ่งใหญ่ในช่วงต้นปี 2020 นี้ด้วย

         แค่คิดว่า Neo จะกลับมามีชีวิตโลดแล่นบนโลกภาพยนตร์อีกครั้ง ก็ทำให้วงการแฟชั่นแทบลุกเป็นไฟแล้ว! โดยเฉพาะเหล่าแฟชั่นดีไซน์เนอร์แบรนด์ต่างๆ ได้พากันออกคอลเลคชั่นใหม่ที่ดึงกลิ่นอายและเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้มาเป็นส่วนหนึ่งของซีซั่นนี้ เพื่อต้อนรับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย รวมไปถึงนางแบบชื่อดังอย่าง Bella Hadid, Kendall Jenner, Hailey Baldwin เองก็ไม่พลาดที่จะหยิบเสื้อผ้าสไตล์ ‘Cyperpunk Style’ มาใส่ในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยยกระดับความเผ็ชขึ้นไปอีกหนึ่งเลเวลด้วย

 

Celine Fall/Winter 2019 Menswear

 

Balenciaga Fall/Winter 2019 Menswear




Alexander Wang Spring 2020 Ready-To-Wear

AlexanderL McQueen Fall 2019 Ready-To-Wear



Versace Spring 2020 Menswear

Saint Laurent FALL 2019 Ready-To-Wear



SPECIAL THANKS
 
FFW.UOL.COM,VOGUE.COM, THEIMPRESSION.COM,
LATIMES.COM, HIGHSNOBIETY.COM



 

 

 

RECOMMENDED