10 BEST CHELSEA BOOTS สุดคลาสสิค เลเวลอัพก้าวใหม่ให้โดดเด่นกว่าเดิม

#BestOf #ChelseaBoots #boots
10.09.2019
9535
Shares
คงปฏิเสธไม่ได้ว่ายุคนี้เป็นช่วงเวลาของ Sneakers ที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนใครๆ ก็สวมใส่รองเท้าผ้าใบกัน คราวนี้เราเลยอยากพามาเปลี่ยนบรรยากาศจากสนีคเกอร์สไตล์ Streetwear เป็นอะไรที่ออริจินัลและคลาสสิคกว่า ด้วย 10 Chelsea Boots ที่จะช่วยอัพสกิลการ Mix & Match ในแต่ละวันให้กลมกล่อมขึ้น...
 



TRICKER'S Henry Country Dealer Boots – Burnished
แบรนด์รองเท้าจากเมืองผู้ดีคู่นี้ สะดุดตาด้วยพื้นรองเท้าของ Goodyear Welt ในสไตล์ Commando ที่ช่วยในการยึดจับกับพื้นเวลาเดิน โดยเฉพาะบริเวณที่มีพื้นผิวไม่เรียบอย่างพื้นดิน อีกทั้งยังใช้หนัง Grain Calf คุณภาพสูง  มาฟิวชั่นกับ Brogue Shoes ให้เป็น Chelsea Boots ในดีไซน์ใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร
...... 

 
AMI Leather Chelsea Boots
มาในรูปทรง Classic Chelsea Boots ที่ผลิตจากหนังวัวแท้ 100% ทั้งข้างในและข้างนอก และที่โดดเด่นไม่เหมือนใครคือ โทนสีขาวละมุนสไตล์ Minimal
...... 


SAINT LAURENT Lukas Chelsea Boots In Kangaroo-Look Leather
ใครอยากเพิ่มความสูงต้องคู่นี้! ด้วยส้นรองเท้าที่มีความสูงถึง 4 ซม.
ที่พอรวมกับดีไซน์เพรียว บางของรองเท้าสไตล์ Western ด้วยแล้ว ยิ่งเป็นการช่วยเพิ่มความสูงให้เพอร์เฟ็กต์ขึ้น และที่สำคัญยังผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยมด้วย
 ...... 

KENZO Kamden Boots
ความแสบสันของคู่นี้อยู่ตรงที่ การหยิบรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Chelsea Boots ที่ มาผสมผสานกับสไตล์ Streetwear ให้มีดีไซน์ที่โมเดิร์นขึ้น ด้วยการใช้หนังวัวสีดำมาจับคู่กับผ้าโทนสีน้ำเงินจัดจ้านที่มีความยืดหยุ่นสูง เพื่อง่ายให้ต่อการสวมใส่ นอกจากนี้ยังมีการเลือกใช้พื้นรองเท้าที่ค่อนข้างหนากว่าปกติเพื่อซัพพอร์ตให้คนใส่ดูสูงขึ้นอีกด้วย
......  

STUTTERHEIM Chelsea Rainwalker Rain Boots
ความพิเศษของคู่นี้จะอยู่ตรงที่เป็น Rain Boots ในสไตล์ Chelsea ซึ่งมีไซส์หลากหลายเหมาะสำหรับยูนิเซ็กส์ ที่ผู้หญิงก็ใส่ได้  ผู้ชายก็ไม่เคอะเขินที่จะมิกซ์แอนด์แมทช์ หรือจะใส่กันเป็นแพ็คเก็ตคู่รักให้เพื่อนๆ อิจฉาเล่นก็ยังได้ ที่สำคัญคู่นี้เหมาะกับคนรักษ์โลกมากๆ เพราะนอกจากจะนุ่มสบายเท้า แม้ต้องใส่ทั้งวันแล้ว ยังเลือกใช้ยางธรรมชาติในการผลิตด้วย
 

FIORENTINI + BAKER Eternity B-Etex
สำหรับคู่นี้จะเป็นโทนสีน้ำตาลเข้ม Mohagony ที่มาพร้อมกับวัสดุคุณสมบัติพิเศษด้านความคงทน แข็งแรงในการทำส้นรองเท้า โดยความสูงของส้นรองเท้าคู่นี้จะอยู่ที่ประมาณ 3 ซม. ซึ่งถือเป็นความสูงที่ค่อยข้างลงตัวเลยทีเดียว
...... 

RICK OWENS Leather Chelsea Boots
สดๆ ร้อนๆ จาก AW19 collection  ซึ่งออกแบบโดย Larry LeGaspi ดีไซเนอร์ระดับตำนานที่ครั้งหนึ่งเคยสร้างสรรค์สไตล์สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตให้กับวง KISS มาแล้ว และในคอลเลคชั่นนี้เค้าได้ยกระดับรองเท้า Chelsea Boots ขึ้น โดยการเลือกใช้หนังคุณภาพชั้นเลิศที่มีความยืนหยุ่นสูง มารวมกับพื้นรองเท้าแบบ Clear Rubber Soles ที่มีความใส แต่ยังคงกลิ่นอายแบบร็อคสตาร์
...... 
 
COMMON PROJECTS - Suede Chelsea Boots
อีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสวมใส่ไม่แพ้กันอย่าง COMMON PROJECTS มาพร้อมดีไซน์เรียบง่าย แต่คลาสสิคทุกยุคทุกสมัย โดยคู่นี้จะเป็น Suede Leather หรือหนังกลับ ในดีไซน์ที่เรียวกว่า Chelsea Boots ทั่วไป โดยไม่ลืมที่จะหยอดกิมมิคซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่างการแสตมป์ Serial Numbers สีทองอร่ามลงไป
 ...... 

RED WING 8200 Heritage Chelsea Rancher Boot Black Star
 เต็มอิ่มไปกับ Classic American Details ด้วยวัสดุในสไตล์ดั้งเดิมของแบรนด์อย่าง Black Star Leather ที่ให้เนื้อสัมผัสนุ่มสบายขณะสวมใส่ ผสานกับส้นรองเท้าแบบ Nitrile Cork Outsole  ที่สุภาพบุรุษทุกคนควรมี
 ...... 

GUCCI Boots With G Brogue
ถ้าพูดถึงความหรูหราพรีเมี่ยมต้องยกให้คู่นี้ ด้วยการดีไซน์สัญลักษณ์ประจำแบรนด์อย่างตัว G
ให้เป็นตัวล็อคสีทอง ตัดกันกับหนังสี Bordeaux  ซึ่งมีที่มาจากชื่อเมืองในตอนใต้ของฝรั่งเศสที่โด่งดังในเรื่องของการทำไวน์ หรือให้เข้าใจง่ายว่า สีไวน์แดง และนอกจากนี้ยังมีการเพิ่มโลโก้สีทองของแบรนด์ไว้บริเวณหลังส้นรองเท้า
 
#CheezeLooker #chelseaboots #boots #bestof #gucci #redwing #commonnprojects #rickowens #fiorentinibaker #trickers #saintlaurent #stutterheim #kenzo #shoes #ami