รวมลุคเจ้าตัวเล็กจาก 5 แฟมมิลี่ที่เปรี้ยวจนต้องเหลียวหลัง!!!

#CheezeLooker #Chzstreetkids #Kidsonstreet
09.01.2021
3595
Shares
ต้อนรับวันเด็ก ด้วยหนุ่ม สาวตัวเล็ก ที่แต่งตัวตรงสเปคสุดๆ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว แต่ละคนเปรี้ยวๆ กันทั้งนั้น ถ้าได้พาทุกคนมารวมกันคงได้แฟชั่นโชว์สัก 1 อยู่นะว่าไป
 
เริ่มที่ “พี่เกลือ” คนเท่ ลูกชายเจ้าของร้าน Summer Summer by Summer Street  ที่เห็นแล้วต้องแอบยิ้มทุกที เพราะไอเท็มแต่ละชิ้นของพี่เค้า ไม่เบาเลย และไม่ว่าใครไปทานอาหารที่ร้านก็ต้องถามหาพี่เค้าทั้งนั้น!
@rabbitrepublix@oyvy












.
.
.
ต่อด้วยสองสาวฝาแฝด ที่แยกแทบไม่ออกว่าใครเป็นใคร อย่าง “ลิตา – ลินดา” ลูกสาวสไตลิสต์ และช่างตัดผมที่เราคุ้นหน้ากันดีอย่างแม่แก้ม และพ่อโอกุ้ย  ไม่ต้องเอ่ยปากให้เสียเวลาว่าน่ารักแค่ไหน คู่นี้นอกจากแต่งตัวจี๊ดแล้ว อินเนอร์การโพสก็ไม่เบา แซงแม่ แซงพ่อจ๋าไปแล้ววววว
@lilintwin











.
.
.
ตามด้วยสองพี่น้อง “มิชแกรนด์ - แร็บบี้” คู่ซี้ที่แต่งตัวด้วยคู่สีสุดลงตัว ไม่ว่าจะทรงผม เสื้อผ้า ไปจนถึงแอคเซสเซอรี่ต่างๆ เข้ากันไปหมด แถมภาพถ่ายในอินสตาแกรมที่ถ่ายโดยคุณแม่ของน้อง ก็ต้องยอมรับเลยว่าคูลจริง!
@mamiafros
 









.
.
.
แถมให้อีกหนึ่งสาวคนสวยอย่าง “น้องโมเน่ต์” ทันทีที่ได้เห็นน้องก็แอบร้องไห้ในใจ สมัยเราเป็นเด็กทำไมคุณแม่ไม่จัดชุดเข้าเซ็ตแบบนี้ให้บ้าง ก็ด้วยความที่คุณแม่ของน้องเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าเด็กสาว เราเลยได้เห็นน้องแต่งตัวสวยทุกวัน ซึ่งต้องยอมรับเลยว่ามันเข้ากับน้องที่สุด!!!
Lysa Phutthaju@maisonmonetkidswear












.
.
.
 
ปิดท้ายด้วย “มาร์โค่” ไม่ต้องบอกก็พอจะรู้ว่าพ่อแม่ต้องชอบฮิปฮอปแน่นอน เพราะการแต่งตัวของน้อนมันสุดจะฮิป และไม่ใช่แค่พ่อกับแม่เท่านั้น เพราะถ้าเพลงของ Travis Scott ขึ้นมา ขาน้องก็พร้อมย่อทันที!
@marcotnp
 








.
.
.
 ถ้าถูกใจสไตล์ของน้องกันแล้ว ก็อยากให้ลองเข้าไปดูไลฟ์สไตล์ของน้องด้วย บอกเลยว่าจี๊ดไม่น้อยไปกว่าเสื้อผ้าแน่นอน!!!


#CheezeLooker #Chzstreetkids #Kidsonstreet #สตรีทเด็ก