ครบอารมณ์ทั้งร็อคทั้งรัก กับคอนเสิร์ต "คำภีร์ Black – White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ"

เรายังคงสนุกค้างมาตั้งแต่วันเสาร์-อาทิตย์...
26.09.2019
2750
Shares
ผ่านไปแล้วเมื่อวีคเอนด์ที่ผ่านมา กับคอนเสิร์ตใหญ่ของ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ที่ปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดพิเศษ สองรอบ-สองวัน-สองสไตล์แตกต่างกัน ในชื่อว่า "คำภีร์ Black – White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ" ที่สามารถสร้างความรู้สึกหลากหลายให้แฟนเพลงได้อย่างครบเครื่อง มาหมดทังความมันส์, สนุก, สุข, เศร้า, ซึ้ง, ประทับใจ จนกลายเป็นอีกคอนเสิร์ตในความทรงจำที่จะตราตรึงอยู่ในหัวใจแฟนเพลงที่ได้อยู่ในบรรยากาศนั้น... 

Read more! >>  รักสุดใจ●ร็อคสุดขั้ว ในคอนเสิร์ตใหญ่อย่างเป็นทางการของ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์"


วันแรก (21.09.2019) เริ่มกันด้วย "White รักสุดใจ" ที่แฟนเพลงส่วนใหญ่พร้อมใจกันแต่งตัวเน้นสีขาวให้สมกับคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ต ที่มีความพิเศษตรงพี่ปู พงษ์สิทธิ์ และวงคำภีร์ จะเล่นดนตรีสดๆ ร่วมกับออร์เคสตราวงใหญ่ "Thailand Philharmonic Pop Orchestra" ที่มีสมาชิกมากกว่า 50 ชีวิต ทำให้บทเพลงในวันนี้มาพร้อมความละเอียดละเมียดละไมของดนตรี

ประเดิมด้วย "มาตามสัญญา" ที่ราวกับบอกแฟนเพลงเป็นนัยๆ ว่า วันนี้จะจัดเต็มความบันเทิงตามสัญญา เริ่มด้วยความอบอุ่น ซาบซึ้ง และบรรดาเพลงเพราะๆ ก็ไหลมาเป็นระลอก อาทิ "อยู่คนเดียว", "โรงเรียนของหนู" ที่ลูกสาว "น้องมา คำภีร์" มาช่วยบรรเลงดับเบิลเบส เติมสีสันให้กับเวทีได้อย่างลงตัว และฉากเปิดวงออร์เคสตราอันประทับใจ ด้วยการบรรเลงเพลง "บาดเจ็บ" บทเพลงหาฟังยากอีกเพลง ขณะที่เพลงสนุกๆ คึกคัก อย่าง "มือปืน", "ออกเมือง", "นักแสวงหา” ก็ถูกเรียบเรียงใหม่ให้เข้ากับการบรรเลงของออร์เคสตรา ที่มีความอิ่มเต็มของดนตรีมากกว่าที่เคยได้ยินกัน

ที่สำคัญ...พี่ปูยังมาพร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษ ด้วยการเล่นบทเพลงที่ไม่เคยร้องในคอนเสิร์ตใดมาก่อนให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรก กับ "อ้างว่ารัก" และ "แม่ขอโทษ" สองเพลงซึ้งกินใจ ที่ทำเอาแฟนเพลงเสียน้ำตากันไปหลายคน ส่วนแขกรับเชิญพิเศษที่ได้ "แก้ม วิชญาณี" มาเติมเต็มความโรแมนติคอย่างมาก จากการร้องเพลง "แค่นั้น" ด้วยกัน ก่อนจะฉายเดี่ยว โชว์พลังเสียงระดับ Diva ใน "สุดใจ" เพลงที่เรียกเสียงปรบมือได้อย่างกึกก้อง...



และเมื่อมาถึงวันที่สอง (22.09.2019) แฟนเพลงในเสื้อสีดำก็มารวมตัวกันอย่างหนาแน่น สมกับเป็นคอนเสิร์ต "Black ร็อคสุดขั้ว" ซึ่งพี่ปูก็ปลุกความสนุก ด้วยการเล่นเพลงที่สร้างความคึกคักกันยาวๆ ตั้งแต่เพลงแรก "ยอดชาย" ที่ชวนแฟนเพลงลุกขึ้นโยกมันส์ๆ กันตั้งแต่เริ่ม "หวัง", "แกเพื่อนฉัน", "คืนเปลี่ยว", "มือปืน" เรียกได้ว่าใส่ความดิบกันแบบเต็มที่ ให้สมกับเป็นวันร็อคสุดขั้ว และสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงวันนี้ ด้วยการชวนลูกสาวกลับมาขึ้นเวทีอีกวัน 

ส่วนศิลปินที่มาร่วมเติมความร็อคให้เข้มข้น คือ "แบงค์ ปรีติ" จากวง Clash ที่นับเป็นครั้งแรกของเจ้าตัวกับเจ้าของคอนเสิร์ตที่ได้มาพบกันบนเวที นอกจากจะแต่งท่อนแร็พรับบทพูดที่เคยถูกแซวเอาไว้ก่อนหน้า ในเพลง "โอ…เย" แล้ว ยังร้อง "เสมอ" เพลงที่ทำให้เขารู้จักศิลปินชื่อพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ 

ปิดท้ายวันนี้ด้วยความมันส์สุดขั้ว เมื่อ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" แถมเพลงที่ไม่อยู่ในลิสต์อย่างไม่ยั้งให้มันส์กันต่ออีกหลายเพลงเลยทีเดียว



แต่ไม่ว่าจะเป็นวันไหน แฟนๆ ใน Thunder Dome ก็ได้รับการขอบคุณจากพี่ปู พงษ์สิทธิ์ ที่พยายามเดินจับไม้จับมือกับแฟนเพลงให้ได้มากที่สุด สมกับที่ทุกคนมาร็อคสุดขั้วและรักสุดใจไปกับการแสดงทั้งสองวัน ที่ไม่ว่าจะได้ชมการแสดงในวันไหนก็น่าจะได้รับความประทับใจ สนุกสนาน กันได้สุดๆ แม้จะต่างอารมณ์กันก็ตาม พวกเราต้องขอขอบคุณทีม Warner Music อีกครั้งที่ชวนเราไปเต็มอิ่มในบรรยากาศดีๆ แบบนี้... 

"คอนเสิร์ตคำภีร์ BLACK • WHITE ร็อคสุดขั้ว-รักสุดใจ"
WHEN: 21-22.09.2019
WHERE: Thunder Dome - เมืองทองธานี

#CheezeLooker #คำภีร์BLACKxWHITE #ร็อคสุดขั้ว #รักสุดใจ #พงษ์สิทธิ์คำภีร์ #WarnerMusic