โลกใบนี้ยังมีอะไรอีกเยอะ! ROKIT เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ที่จะทำให้เราเห็นโลกที่หลากหลายผ่านเสื้อผ้า

ได้เวลาเปิดประตูสู่โลกอีกใบ!!!
25.02.2021
1206
Shares


กลับมาอีกครั้งกับแบรนด์สตรีทแวร์สุดแหวกแนวอย่าง ROKIT ที่คราวนี้มาพร้อมกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2021!  คอลเลคชันนี้มีชื่อว่า “House of Tomorrow” ซึ่งมีชื่อจากภาพยนตร์เรื่อง The House of Tomorrow (2017) โดยเนื้อหาในภาพยนตร์เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการค้นหาตัวเอง ทำให้  Concept ของคอลเลคชั่นนี้คือการนำเสนอแนวคิดของความพิศวงและความลึกลับต่อสิ่งที่มนุษย์ยังไม่เคยเจอ และไม่สามารถอธิบายได้ ผ่านลวดลายและดีไซน์เสื้อผ้า!




ภายในแคปซูลประกอบไปด้วยเสื้อผ้าสีมัดย้อมสุดเท่และกางเกงที่เข้ากันที่ตกแต่งด้วยลวดลายกราฟิกสุดคูล นอกจากนี้ ROKIT ยังใช้ลวดลายศิลปะโบราณเชื่อมโยงกลับไปยังแนวคิดของปรากฏการณ์และความลึกลับ โดยจะเห็นได้ชัดเจนที่สุดในเสื้อสเวตเตอร์มัดย้อมที่มี “ROKIT Tour 2021” ด้านหลังพร้อมกับกราฟิกหยินหยางที่แสดงถึงความสมดุล และดีไซน์ที่คล้ายกันสามารถพบได้ในคอลเลคชั่นเสื้อสเวตเตอร์ จ็อกเกอร์ และเสื้อยืดที่มีรูปโลกอยู่ข้างๆ หน้าปัดนาฬิกา โดยจะมีคำว่า "Slow Down" คือหากใครใส่เสื้อตัวนี้แล้วจะสามารถสะท้อนใจตัวเองให้เดินช้าลงบนโลกที่แสนรวดเร็วนี้ได้นั่นเอง
 






“ House of Tomorrow” ยังมีเสื้อผ้าอื่นๆในคอลเลกชั่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ที่พิมพ์ลายกราฟิก หรือเสื้อยืดที่จับภาพ Stone Henge หรือลูกบาสเกตบอลลายสันติภาพโลกที่ไม่ซ้ำใคร






บอกเลยว่าถ้าใครอยากได้ก็ต้องได้แล้ว! เพราะคอลเลกชั่นนี้ได้เริ่มวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ของ ROKIT เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สายสตรีทแวร์ห้ามพลาด!
 
Special Thanks:
hypebeast.com
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Rokit #Streetwear #Spring2021