รวมสไตล์สุภาพบุรุษไบเกอร์ ก่อนเจอกันในงาน "THE DISTINGUISHED GENTLEMAN'S RIDE 2019"

สูทพร้อม! มอเตอร์ไซค์พร้อม! พรุ่งนี้เจอกัน!
สำหรับคนที่รอคอยงานนี้อยู่ มั่นใจว่าจะต้องรู้สึกตื่นเต้นแบบพวกเราแน่ๆ แต่ก่อนที่จะไปถึงจุดนั้น เรามาย้อนรอยดูสไตล์ของเหล่าสุภาพบุรุษในปีที่ผ่านมากันก่อน...


"THE DISTINGUISHED GENTLEMAN'S RIDE" หรือเรียกสั้นๆ ว่า "DGR" เป็นงานรวมตัวของชาวไบเกอร์กว่า 125,000 คน ใน 700 เมืองจาก 110 ประเทศทั่วโลก ที่จะใส่สูท ผูกเน็คไท และขี่รถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิคที่พวกเขาชื่นชอบอย่างพร้อมเพรียงกันในวันที่ 29.09.2019 เพื่อร่วมระดมทุนกว่า 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (หรือประมาณ 214 ล้านบาท) ในการรณรงค์สร้างความตระหนักเรื่องสุขภาพของผู้ชาย โดยเฉพาะเรื่องมะเร็งต่อมลูกหมากและสุขภาพจิตของผู้ชาย!

Read more! >> เตรียมพบกับ "THE DISTINGUISHED GENTLEMAN'S RIDE 2019" อีเว้นท์ใหญ่จากพลัง RIDER ทุกมุมโลก!


ซึ่งในบ้านเราก็ไม่พลาด เพราะนี่เป็นครั้งที่ 7 แล้วกับงานนี้...จากครั้งแรกที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดย "Mark Hawwa" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพถ่ายของ "Don Draper" จากเรื่อง "Mad Men" ที่เขาสวมสูทชั้นเลิศนั่งอยู่บนรถมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิค ด้วยเหตุนี้ทำให้ Mark ตัดสินใจว่าการขี่รถมอเตอร์ไซค์สไตล์นี้ อาจจะเป็นวิธีที่ดีในการลบทัศนคติด้านลบของผู้ชายที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์ และเป็นการสื่อสารกับชุมชนนักขี่รถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกอีกด้วย!





เอาเป็นว่างานนี้ทีม #CheezeLooker เตรียมพร้อม พวกเราจะเก็บภาพบรรยากาศการรวมตัวของเหล่าสุภาพบุรุษใน "THE DISTINGUISHED GENTLEMAN'S RIDE 2019" มาฝากทุกคนเร็วๆ นี้แน่นอน!
#CheezeLooker #TheDistinguishedGentlemansRide2019