พาส่อง 5 ไอเท็มเด็ด PATAGONIA ที่สายสะสมต้องไม่พลาด

ความสวยงามที่มาพร้อม "สิ่งแวดล้อม"
27.12.2020
7242
Shares


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ทำความรู้จักกับประวัติของแบรนด์เสื้อผ้าเอ้าท์ดอร์รักษ์สิ่งแวดล้อมอย่าง Patagonia ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ #CheezeLooker จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับไอเท็มเด็ดยอดนิยมที่ถ้าใครเป็นสายสะสมรับรองว่าต้องมีไว้ครอบครองกันอย่างแน่นอน จะมีชิ้นไหนกันบ้าง ตามไปหาคำตอบพร้อมกันได้เลย
.
.

#1

“T-Shirt P-6 Logo”

เริ่มต้นกันที่เสื้อยืดสุดฮิตกับการรีไซเคิลแบบ 100% ที่ผลิตจากขวดพลาสติกจำนวน 4.8 ขวด และเศษผ้าฝ้ายออร์แกนิก 0.3 ปอนด์ โดดเด่นด้วยโลโก้ของแบรนด์ขนาดใหญ่ที่ด้านหลัง และประทับด้วยชื่อแบรนด์ที่หน้าอกด้านซ้าย และมีให้เลือกอีกหลายสีด้วยกัน ซึ่งเราขอการันตีว่าสวยจนอยากได้ทุกสีมาครอบครอง





.
.
.

#2

“Ultralight Black Hole® Mini Hip Pack”

นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ได้รับความนิยมสูงกับกระเป๋าคาดเอวน้ำหนักเบาไว้สำหรับใส่กระเป๋าเงิน สมาร์ทโฟน หรือบัตรต่างๆ ที่ให้ความคล่องตัวในการใช้งานเป็นอย่างสูง ผลิตจากผ้ารีไซเคิล 100% และยังสามารถพับเก็บเพื่อประหยัดพื้นที่ได้อีกด้วย


.
.
.

#3

“Baggies Shorts”

กางเกงขาสั้นยอดนิมที่ให้ลุคแบบ Outdoor สุดๆ กับการออกแบบมัลติฟังก์ชันที่ให้สวมใส่สบายได้ทุกโอกาส ผลิตจากผ้าไนลอนรีไซเคิล 100% และที่สำคัญคือผ้าแห้งเร็วเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับใส่ลุยทุกกิจกรรม




.
.

#4

“P-6 Logo Trucker Hat”

หมวกทรงสุดคลาสสิคที่ใช้วัสดุจากอวนจับปลามารีไซเคิล NetPlus 100% ในส่วนของด้านหน้าเป็นผ้าฝ้ายออร์แกนิก ด้านหลังเป็นตาข่ายโพลีเอสเตอร์ทำหน้าที่ระบายความร้อน และปรับระดับความพอดีของหมวกได้ โดดเด่นด้วยโลโก้ขนาดใหญ่ที่ใครเห็นเป็นต้องเหลียวมอง



.
.

#5

“Classic Retro-X® Fleece Jacket”

ปิดท้ายกันที่เสื้อแจ็กเก็ตดีไซน์ย้อนยุคแบบเรโทรที่มาพร้อมคุณสมบัติกันลม และให้ความอบอุ่นในสภาพอากาศที่หนาวเหน็บได้อย่างดีเยี่ยม ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ 100% สามารถหยิบมาแมทช์กับลุคประจำวันที่จะช่วยทำให้คุณแต่งตัวสนุกมากกว่าเดิม



.
.
.
Special Thanks:
www.patagonia.com

 
#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #CheezeRecommended #LookerRecommended #patagonia #outdoor #camping #gear
 


อ่านต่อ >>> เปิดประวัติ PATAGONIA กับสโลแกนที่ว่า "DON'T BUY THIS JACKET"

RECOMMENDED