งาน COLLAB. ครั้งแรกระหว่าง "LACOSTE X THRASHER" สองแฟชั่นไอค่อนผู้กำหนดเทรนด์แห่งวงการสเก็ตบอร์ด!

วีคเอนด์แบบนี้ ก็เพิ่มความร้อนแรงบนลานสเก็ตแบบ Total Look ไปเลยสิ!
08.10.2022
1616
Shares
เท่/ อิสระ/ คลาสสิค/ สนุกสนาน เป็นความลงตัวที่ทำให้เรารู้สึกหลายอารมณ์มาก! 


พบกับผลงาน Collaboration ครั้งแรกของ "Lacoste" และ "Thrasher" สองแฟชั่นไอค่อนที่เป็นผู้กำหนดเทรนด์แห่งวงการสเก็ตบอร์ดในแทบทุกด้าน รวมถึงการแต่งกายของนักสเก็ต ซึ่ง "Thrasher" ในฐานะที่ถือกำเนิดจากซานฟรานซิสโก คอลเลคชั่นนี้จึงผสานกลิ่นอายจากที่นั่นแบบเต็มๆ ในส่วนของ "Lacoste" ที่ถือกำเนิดจากปารีส ก็ยังมาเต็มมาครบทั้งความคลาสสิคและความแฟชั่น แน่นอนว่าเราจะได้เห็นทั้งตัวอักษรไฟลุกสุดฮิต กับสัญลักษณ์โลโก้จระเข้สีเขียว ซึ่งเป็นซิกเนอเจอร์ของทั้งสองแบรนด์ ผ่านการสร้างสรรค์ จนเกิดเป็นโลโก้ใหม่ #จระเข้ไฟลุก สะท้อนภาพความสนุกสนาน ที่จะช่วยเพิ่มสีสันบนลานสเก็ตได้แบบ 100% 






ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของทั้งคู่ ก็ตามมาเป็นเจ้าของ 4 ไอเท็มเด่นๆ อาทิ เสื้อโปโล เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ เสื้อสเว็ตเชิ้ต และกางเกง Trackpants บนโลโก้ใหม่ "Lacoste x Thrasher" กันได้แล้ว ซึ่งตอนนี้เค้าเพิ่งเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก (รวมถึงประเทศไทย) ไปแล้วหมาดๆ แต่จะเจอได้เฉพาะที่ Online Exclusive Lacoste.co.th เท่านั้นนะ! 








About "Lacoste"
"Lacoste" ผู้รังสรรค์เสื้อโปโลตัวแรก ถือกำเนิดจากประเทศฝรั่งเศส ขึ้นเมื่อ ค.ศ.1933 มีรากฐานมาจากเสื้อผ้าแนวสปอร์ตที่มอบความรู้สึกสดใสและสง่างามไปพร้อมๆ กัน พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและหลากหลายทั้งสำหรับทุกเพศ ทุกวัย โดยมีการผสมผสานระหว่างกีฬาและแฟชั่น เพื่อมอบอิสระภาพในการแต่งกายและเคลื่อนไหวร่างกาย พร้อมทั้งเปิดกว้างให้ทุกคนได้แสดงความเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่...
ที่สำคัญ ทุกคอลเลคชั่นของทางแบรนด์ ยังสื่อถึงความสง่างามเหนือกาลเวลา ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์เข้ากับความคลาสสิคตั้งแต่แรกเริ่ม ความโดดเด่นนี้ยังได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องจากรุ่นสู่รุ่น จนกลายมาเป็นสัญลักษณ์ที่เหนือกว่าสไตล์ แผ่ขยายออกไปหลายต่อหลายประเทศ ผ่านผู้สวมใส่หลายต่อหลายรุ่น โปรดักต์ของ "Lacoste" จึงมีความหมายทางจิตใจและกลายเป็นไอคอน โดยโลโก้สัญลักษณ์จระเข้สีเขียว ก็คือ Status of Icon สัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงสถานะทางสังคม หรือผู้นำเทรนด์ด้านแฟชั่นนั่นเอง 

About "Thrasher"
ก่อตั้งขึ้นปี 1981 โดย "Eric Swenson" และ "Fausto Vitello" โดยเริ่มจากการทำการตลาดด้านอุปกรณ์สเก็ตบอร์ด ต่อมา "Thrasher" ก็ได้สร้างตัวเองขึ้นมาเป็น Community ที่รวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับสเก็ตบอร์ด โดยเนื้อหาที่เขียนขึ้น สำหรับนักเล่นสเก็ตบอร์ด โดยนักเล่นสเก็ตบอร์ด เพื่อนักสเก็ตบอร์ด 



#CheezeLooker #News #Fashion #LacosteXThrasher #LacosteTH