LET'S DRINK IN THE ADVENTURE WITH "HYDRO FLASK"

ในที่สุด...เราก็เดินทางมาถึงจุดที่ติดแก้วน้ำส่วนตัว รองลงมาจากโทรศัพท์มือถือแล้ว!
10.03.2020
5869
Shares
ช่วงปีที่ผ่านมา น่าชื่นใจที่เห็นผู้คนหันมาใส่ใจในเรื่องการงดใช้พลาสติกแบบจริงจังมากขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราไม่จำเป็นต้องตะโกนออกมาดังๆ ว่าฉันก็รักษ์โลก! ขอเพียงแค่ทุกคนช่วยกัน "Say No to Plastic" ที่เกินความจำเป็นในแต่ละวัน แค่นี้ก็ช่วยลดปริมาณขยะย่อยสลายยากได้เยอะแล้ว ไม่ว่าจะเป็นหลอดพลาสติก ขวดน้ำ ถุงพลาสติกจากร้านค้าต่างๆ ไปจนถึงการพกกระบอกน้ำส่วนตัวเวลาที่ต้องออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน แค่นี้ก็น่ารักมากๆ แล้ว!  

สำหรับใครที่กำลังหากระบอกน้ำคู่ใจใบใหม่อยู่ ล่าสุด "Hydro Flask Brand" กระบอกน้ำสูญญากาศเก็บอุณหภูมิที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในอเมริกา ก็เพิ่งเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Spring 2020 มาให้ได้เลือกกัน... 



เริ่มกันที่สีใหม่ประจำซีซั่นนี้จะมีมาด้วยกัน  4 สี คือ FOG, HIBISCUS, SUNFLOWER และ SPEARMINT








นอกจากนี้ยังมีสีเทาที่ปรับปรุงมาใหม่ จนออกมาเป็นสี STONE อีกด้วย! 



.
.
.

ตัวกระบอกแบบใหม่ Hydro Flask Wide Mouth 2.0


ปรับโฉมใหม่ให้มีความสวยงาม โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี ช่วยเก็บรักษาอุณหภูมิความเย็นได้สูงสุด 24 ชม. และ ความร้อนได้สูงสุดถึง 12 ชม. ผลิตจาก 18/8 Pro-Grade Stainless Steel ทนทาน และไม่ทำให้กลิ่นหรือสีเครื่องดื่มเปลี่ยนแปลง อีกทั้งสีแบบใหม่ ทนทานมากยิ่งขึ้น สามารถ นำเข้าเครื่องล้างจานได้ มาพร้อมก้นกระบอกแบบ โค้งมน ทำให้ดูเบาลง และจับได้ถนัดมากขึ้น

.
.
.

ฝารุ่นใหม่ FLEX SIP LID
 

ฝาใหม่ที่มาพร้อมกับ Innovation ที่จะถูกนำเอามาใส่กับ Coffee Collection ช่วยให้การจิบกาแฟรื่นรมย์กว่าเดิม "Hydro Flask" ผสานเอาฟังก์ชั่นการใช้งาน 2 อย่างทั้งสายแบบ Flex ช่วยให้พกพาสะดวก ถือสบาย รวมกับฝาแบบ Sip ที่สามารถ หมุนเปิดดื่มได้ทันทีโดยไม่ต้องเปิดฝาออก พกพาได้สะดวกมากขึ้น ไร้กังวลเรื่องปัญหารั่วซึม นอกจากนั้น ยังสามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่ายๆ เพียงแค่หมุน

.
.
.

กระบอกแบบใหม่ที่มาพร้อมกับฝาแบบใหม่ Coffee with Flex Sip


จุดเด่นอยู่ที่ ฝาแบบใหม่ Flex Sip Lid ดื่มง่ายยิ่งขึ้น และพกพาสะดวกมากขึ้น ไม่รั่วซึม พร้อมกับกระบอกแบบใหม่ ปรับปรุงลุคให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยแถบ Stainless บริเวณปากกระบอก และ สีแบบใหม่ ที่ทนมากขึ้น สามารถเข้าเครื่องล้างจานได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้กับฝาแบบ Wide Mouth อื่นๆ ได้...

 






ทั้งหมดนี้จะมาดัวยกัน 3 ขนาด 12 oz, 16 oz และ 20 oz ซึ่งเป็นไซส์ที่เหมาะสมเท่ากับขนาดแก้วกาแฟตามร้านต่างๆ เอาเป็นว่า...ใครที่ถูกใจใบไหน ตอนนี้เค้าวางจำหน่ายแล้วแบบหมาดๆ เลย สามารถติดตามอัพเดทกันต่อได้ที่ Facebook: HydroFlask.th

#CheezeLooker #News #HydroFlaskThailand #HydroFlask #HeyLetsGo