BEAMS 2019-2020 AUTUMN & WINTER COLLECTION LAUNCH

สิ้นเดือนแล้ว จะเหมาทั้งคอลเลคชั่นเลยก็ได้!!!
29.09.2019
2640
Shares
BEAMS แฟชั่นไลฟ์สไตล์รีเทลเลอร์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด A/W 2019-2020 ที่รับรองว่าสาวก BEAMS จะต้องอยากมีเก็บไว้ทุกตัว!

เริ่มจาก BEAMS: "City Staple Gear" ธีมหลักของคอลเลคชั่น A/W 2019 ว่าด้วยปัจจัยหลักในการใช้ชีวิตเมือง มาในสไตล์ American Casual ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์
ที่พ่วงด้วยฟังก์ชั่นใหม่ๆ

BEAMS PLUS: "All You Need Is Ivy" ที่หยิบเอายุคทองของอเมริกันช่วงยุค 40-60s มาใช้เป็นแรงบันดาลใจและนำมาตีความใหม่ให้โมเดิร์นขึ้น โฟกัสไปที่สไตล์ที่เรียกว่า Ivy Looks อันแสนสง่างาม

Vaporize: "Goth" จากคอนเซ็ปต์หลักคือ "Clothing with a Musical Feel" ธีมของคอลเลคชั่นนี้จึงว่าด้วยสไตล์ Goth ที่เกิดขึ้นในช่วงยุค 70s



Ray BEAMS: "New Elegant" มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "The Way of Chic" ผสมผสานงานออกแบบสไตล์ Seasonal ให้เข้ากับเสื้อผ้าชิ้นเบสิค เพื่อให้สาวๆ ผู้รักอิสระได้มีเสื้อผ้าที่เข้ากับไลฟ์สไตล์สนุกๆ

RBS ซึ่งเป็นแบรนด์ OG ของ Ray BEAMS ที่ครีเอทเสื้อผ้าสะอาดตาผสานกับการเลือกใช้ผ้าคุณภาพสูง และการใส่ใจในรายละเอียดของการออกแบบ



BEAMS BOY: "Navy Boy" แบรนด์แคชช่วลสำหรับสาวๆ ที่รักในความแข็งแกร่งและประวัติศาสตร์ของเสื้อผ้าผู้ชาย ในคอลเลคชั่นนี้ เราจะเห็นไอเท็มต่างๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากทหาร โดยใช้สีน้ำเงินเป็นซิกเนเจอร์

ปิดท้ายด้วย Maturely: "Idea of Folklore" การผสมผสานแฟชั่นเข้ากับประเพณี "Mode Trad" คือคอนเซ็ปต์ของ Maturely ที่จะพาเราไปค้นพบประวัติศาสตร์ของเสื้อผ้าดั้งเดิมจากทั่วโลกและการยกระดับไอเท็มนั้นให้เข้ากับสไตล์ของโลกปัจจุบัน ซึ่งธีมนี้ ก็ได้รับการแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากงานประดิษฐ์จากหลากหลายที่ในสมัยก่อน แล้วนำมาตีความใหม่ให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น...





พบกับไอเท็มทั้งหมดแบบใกล้ๆ กันได้ที่ BEAMS BANGKOK, 1st Fl. - Helix Quartier, The EmQuartier และ BEAMS BANGKOK PARAGON, 2nd Fl. - Siam Paragon Department Store

"BEAMS 2019-2020 AUTUMN & WINTER COLLECTION LAUNCH"
WHEN: 25.09.2019
WHERE: BEAMS BANGKOK @ Helix Quartier, The EmQuartier

#CheezeLooker #BEAMSAW19 #BEAMSBANGKOK
 

RECOMMENDED