"SAMSUNG" พร้อมปล่อย "GALAXY S20 FE" สมาร์ทโฟนแฟลกชิปที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ ในราคาที่ใช่!

มีความเป็น "Fan Edition" ขนาดไหน ไปลองดูกัน!!!
20.10.2020
1441
Shares
เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศแล้ววันนี้ สำหรับ Galaxy S20 FE สมาร์ทโฟนแฟลกชิปพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung ที่รวมเอาหลากหลายฟีเจอร์ฮิตๆ และนวัตกรรมเด่นๆ จาก Galaxy S20 Series ที่เหล่ากาแลคซี่แฟนชื่นชอบ และตอบโจทย์การใช้งานจริง ในราคาโดนใจ มาไว้ในเครื่องเดียว


สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีความโดดเด่นยังไง สะท้อนความเป็น "Fan Edition" ขนาดไหน และทำไมคนรุ่นใหม่ถึงไม่ควรพลาด ไปลองดูกัน!

.
.
.
พร้อมแชร์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยกล้องและฟีเจอร์สุดคูล!


ทุกวันนี้ Social Media ได้กลายมาเป็นพื้นที่ในการสะท้อนไลฟ์สไตล์และแชร์ตัวตนของคนรุ่นใหม่ ผ่านการแชร์รูปภาพ วิดีโอ หรือคำพูดต่างๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ดังนั้น พวกเขาจึงต้องการเครื่องมือที่จะมาช่วยทำให้ภาพถ่ายดูน่าสนใจและไม่เหมือนใคร ซึ่ง Galaxy S20 FE นั้น มาพร้อมกับเทคโนโลยีกล้องหลัง 3 ตัวและฟีเจอร์เด่นๆ ที่จะมาช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายทอดเรื่องราวและใส่ความเป็นตัวเองลงบนรูปถ่ายและวิดีโอได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Single Take ที่กดปุ่มเพียงครั้งเดียวก็ได้ทั้งวิดีโอและภาพนิ่งไปลงโซเชียลได้แบบเรียลไทม์สวยๆ โดยไม่ต้องเสียเวลากดถ่ายรัวๆ จนเมื่อยมืออีกต่อไป

นอกจากนี้ยังมีโหมด Bright Night ให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยออกมานิ่งและมีชีวิตชีวามากขึ้น และเทคโนโลยี Space Zoom 30X สุดทรงพลัง ให้เราได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรด และไม่พลาดทุกรายละเอียดหรือโมเมนต์ที่น่าประทับใจแม้อยู่ไกล รวมถึงอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าจะโดนใจเหล่า Instagrammer รุ่นใหม่ คือ My Filter ที่สามารถดูดสีฟิลเตอร์จากภาพที่ชอบมาไว้ในกล้องเราได้ โดยไม่ต้องคอยแต่งรูปทีละรูปให้เสียเวลา เพื่อให้การคุมโทน IG ง่ายกว่าที่เคย

.
.
.

สะท้อนตัวตนที่แตกต่างกับ 6 สี 6 สไตล์


จากผลสำรวจของ Samsung Members Survey กาแลคซี่แฟนทั่วโลกกว่า 43% ยกให้สี Navy เป็นสีที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด ตามมาด้วยสี Lavender จำนวน 41% และสี Mint อีกกว่า 39% โดย Samsung เข้าใจถึงความต้องการของผู้ใช้ ที่ต้องการได้เลือกสมาร์ทโฟนในสีที่ตนเองชื่นชอบ และบ่งบอกความเป็นตัวตนได้อย่างชัดเจน จึงได้สร้างสรรค์ Galaxy S20 FE ที่มาพร้อมกับหลากหลายเฉดสีอินเทรนด์ ถึง 6 สี อย่าง Cloud Navy, Cloud Lavender, Cloud Mint, Cloud Red, Cloud Orange และ Cloud White พร้อมผิวสัมผัสแบบ Matte ล้ำสมัย ที่ไม่ว่าจะป็นสายมินิมอลหรือคลาสสิคก็รับรองได้ว่าถูกใจใช่เลย!

.
.
.

ตอบโจทย์สายเกมครบจบในเครื่องเดียว


จากการสำรวจพบว่า Gen Z (46%) มีความสนใจในการเล่นเกมมากกว่ากลุ่ม Millennials (28%) เกือบเท่าตัว ดังนั้นฟีเจอร์ที่ทรงพลังคือสิ่งที่พวกเขามองหา โดย Galaxy S20 FE ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์อย่างแท้จริง ดูได้จากฟีเจอร์ต่างๆ ที่ใส่มาอย่างจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอรีเฟรชเรทที่ 120Hz ที่ทำงานร่วมกับชิปเซ็ทอันทรงพลัง อย่าง Snapdragon 865 ในรุ่น 5G และ Exynos 990 ในรุ่น 4G ซึ่งจะช่วยให้การเล่นเกมแบบเรียลไทม์ไหลลื่น เร็วแรงยิ่งกว่าเดิม ไม่มีกระตุกให้รำคาญใจ รวมทั้งแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,500 mAh ที่ทำให้สามารถเล่นเกมต่อเนื่องได้ยาวนานทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น RoV หรือ PubG ก็พร้อมพิชิตทุกชัยชนะได้อย่างไม่ต้องห่วงว่าแบตจะหมดกลางทางอีกต่อไป 

.
.
.

เลือกสมาร์ทโฟนแฟลกชิปในราคาที่ใช่




หนึ่งในเช็กลิสต์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคนที่จะซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ในปี 2020 คือต้องรองรับเครือข่ายสัญญาณ 5G ได้ เพราะ 5G จะช่วยเชื่อมต่อกับโซเชียลแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็น Instagram, Twitter หรือ Facebook ทำให้ไม่พลาดทุกเทรนด์บนโลกออนไลน์ และ Galaxy S20 FE คือสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung ที่มาในราคาเข้าถึงได้อีกด้วย  

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ให้เราได้ทำในสิ่งที่ชอบ สไตล์ที่ใช่ รวมทั้งบ่งบอกความเป็นตัวเองได้ผ่านสีสันที่หลากหลาย ก็จัดเลย! ซึ่ง Samsung Galaxy S20 FE ทั้ง 2 รุ่นได้แก่ Galaxy S20 FE และ Galaxy S20 FE 5G มาพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,810 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ที่ Samsung Experience Store หรือสามารถสั่งซื้อได้ทาง Samsung.com และร้านค้าที่ให้บริการ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s20/galaxy-s20-fe/

#CheezeLooker #News #Gadgets #Samsung #GalaxyS20FE