“LEGALLY 20TH ANNIVERSARY OF BEAUTY HALL”

Beauty Hall ฉลองครบรอบ 20 ปี ร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลก ครีเอท Exclusive Celebration Set ตอบโจทย์สายบิวตี้ทุกไลฟ์สไตล์!
12.10.2019
2488
Shares
The Mall Group โดย Beauty Hall ตอกย้ำความเป็น No.1 Beauty Destination จัดแคมเปญ "Legally 20th Anniversary of Beauty Hall" ฉลองครบรอบ 20 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Legally Beauty" ที่เปรียบเสมือนหญิงสาวรุ่นใหม่ มีความสวย เปรี้ยว มั่นใจ ใส่ใจดูแลตัวเอง


ครั้งนี้ Beauty Hall ร่วมมือกับเครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับโลก กว่า 19 แบรนด์ เช่น BIOTHERM/ CLARINS/ CLE DE PEAU BEAUTE/ CLINIQUE/ DOLCE&GABBANA BEAUTY/ ESTEE LAUDER/ IPSA/ JO MALONE/ KIEHL'S/ LA MER/ LANCOME/ LAURA MERCIER/ L’OCCITANE/ M.A.C/ NARS/ SHISEIDO/ SHU UEMURA/ THREE/ YSL BEAUTY มาจัดเป็นเซ็ทสุดคุ้ม มอบให้กับลูกค้าคนพิเศษที่อยู่ด้วยกันเป็นเวลากว่า 20 ปี... 



ซึ่ง "Exclusive Celebration Sets" คัดสรรสกินแคร์และเมคอัพตัวท็อปจากเคาน์เตอร์แบรนด์ชื่อดัง มาจัดเป็นเซ็ทพิเศษ 4 แบบ 4 สไตล์ ตอบโจทย์สาวๆ ทุกการใช้ชีวิต รับรองว่าทุกเซ็ทสวยคุ้มค่า คุ้มราคา แบบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพราะบางเซ็ทลดสูงสุดถึง 53% ซึ่งจะมีจำหน่ายที่ Beauty Hall เพียง 4 สาขา เท่านั้น (The Mall Bangkae, Bangkapi, Emporium และ Paragon Department Store) ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) แต่ถ้าใครอยากช้อปผ่านออนไลน์ ก็ตามไปได้ที่ www.mcardshop.com
มาดูกันดีกว่าว่าทั้ง 4 เซ็ทนี้มีอะไรบ้าง...
#1 BRILLIANT STAR SET - ราคาพิเศษ 6,957 บาท (จาก 11,870 บาท)
เหมาะสำหรับสาวใส หวาน สไตล์ลูกคุณหนู ดูหรูหรา กับเซ็ทสวยครบจบทั้ง เมคอัพ สกินแคร์ และน้ำหอมในเซ็ทเดียว 



#2 LOVE ME TRENDY SET - ราคาพิเศษ 7,752 บาท (จาก 16,750 บาท)
สำหรับสาวๆ เทรนดี้แสนเก๋ ไม่พลาดอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้า หรือไอเท็มไหนฮิตต้องมีไว้ครอบครอง ไอเท็มใหม่ๆ เด็ดๆ โดนๆ ก็ต้องได้ลองก่อนใคร!!! 



#3 ME & NATURE SET - ราคาพิเศษ 8,070 บาท (จาก 13,310 บาท)
สาวๆ ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย กำลังมองหาไอเท็มที่อ่อนโยนต่อผิว และหลงรักอะไรก็ตามที่ทำมาจากธรรมชาติ 



#4 GALS ON THE GO SET - ราคาพิเศษ 7,520 บาท (จาก 16,030 บาท)
สำหรับสาวแอคทีฟ ชอบเดินทาง ทำกิจกรรมต่างๆ ที่จะต้องเตรียมผิวหน้าให้แข็งแรง พร้อมรับกับทุกกิจกรรม หรืออากาศที่เปลี่ยนแปลง



ในแต่ละเซ็ท ยังมาพร้อมกระเป๋าเครื่องสำอางที่ตั้งใจออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยนำ Hologram มาใช้เป็น Material ทำให้กระเป๋าดูมีความเก๋ ทันสมัย และเข้ากับแฟชั่นไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ ไม่ว่าจะถือไปคลับเก๋ๆ หรือจะพกไปเที่ยวไว้เป็นพรอพถ่ายรูปก็ได้ นอกจากจะใส่ของได้เยอะแล้ว ยังสวย เก๋ สมกับความตั้งใจที่ Beauty Hall ตั้งใจมอบให้ลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ พร้อมโปรฯ ดีๆ ให้สาวๆ ได้ช้อปเพลินๆ อีกด้วย! 



#CheezeLooker #News #Beauty #CHZBeauty #BeautyHall20thAnniversary#LegallyBeauty#BeautyHallThailand