“BUNNY HAT” อัพเลเวลลุคสุดแซ่บ พร้อมตะโกนให้โลกรู้ว่าปีกระต่ายมาถึงแล้ว!

ฮัลโหล…กระต่ายตัวจี๊ดมาแล้วจ้า...
07.01.2023
1687
Shares


บอกลาปีเสือ พร้อม Say Hello! ปีกระต่ายใหม่ที่มาพร้อมความคิวท์และนุ่มฟู ตอนรับต้นปีกับไอเท็มสุดจะคิวท์อย่าง Bunny Hat ที่ทำให้ปีกระต่ายนี้ไม่จำเจกับคาแรคเตอร์กระต่ายแบบเดิมๆ อีกต่อไปส่วนจะแซ่บเผ็ดดุดันยิ่งกว่าที่เคยขนาดไหน ไปดูกัน!

.
.
.
#1
AMBUSH® Bunny Balaclava
เปิดตัว Bunny Balaclava ในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 ขนฟูสุดคิวท์ แต่แฝงความจี๊ด... แบบจัดเต็ม ด้วยหมวกหน้ากากขนฟู มาพร้อมความเซอรไพรส์กับการขายหมดภายใน 25 นาทีเท่านั้น!!! บอกเลยว่าเปิดตัว แรงมากแม่! ยังงี้ต้องผลิตเพิ่มโดยด่วน!!!



.
.
.

#2
Plushtrap Bunski Balaclava
ดีไซน์ Bunny Balaclava จากไหมพรมในโทนสีสุดเบสิคที่จะช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับการแมทช์ลุคให้สนุกมากยิ่งขึ้นในสไตล์ที่สายลุยที่มาพร้อมกับความเท่ต้องเลิฟ



.
.
.

#3
BLAMO Socky Balaclava Solid Black
หมวกน้องกระต่ายที่จะเปลี่ยนคาแรคเตอร์สุดคิวท์เดิมๆ ให้ดูเท่ ดุดัน ยิ่งกว่ากระต่ายที่คุ้นเคย พร้อมแมทช์ลุคให้เข้ากับเทรนด์ใหม่ของปีนี้




.
.
.

#4
Praying Rabbit – Rabbit Ski Mask Bunny Balaclava
แบรนด์เสื้อผ้าสุดเฟียร์ซกับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาใน Balaclava โทนสีดำที่แมทช์เข้ากันได้ง่าย ทั้งกับไอเท็มที่มีอยู่แล้วหรือจะจับคู่กับไอเท็มอื่นๆ ของแบรนด์ก็ยิ่งเป็นการตะโกนความเท่




.
.
.
#5
BURBERRY Rabbit Detail Crystal-Embellished Wool Beanie
เริ่มต้นปีกับคอลเลคชั่นแรบบิทที่ได้คอนเซ็ปต์จากเทศกาลตรุษจีนเพื่อเพิ่มพลังความปังให้กับปีกระต่ายนี้ ด้วยดีเทลที่โดดเด่นแบบจัดหนักจัดเต็มที่ตกแต่งด้วยคริสตัลสีดำ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเสริมความมั่นใจให้พร้อมออกไปท้าทายทุกปัญหาที่เตรียมเข้ามา




.
.
.
#6
Charles Jeffrey Loverboy Chunky Rabbit Beanie
กับสไตล์หมวกดีไซน์แสนซนปนขี้เล่นที่หลายๆ คนคุ้นเคย แถมยังเพิ่มดีกรีความน่ารักยิ่งขึ้นเมื่อหนุ่มซึงมินจากวง Stray Kids ก็ใส่เจ้าหมวกบันนี่นี้ด้วย



.
.
.
#7
W.I.A Rabbit Bite Denim Cap
ดีไซน์หมวกแก๊ปให้มีหูกระต่ายด้วยการใช้ผ้าเดนิม ทำให้สไตล์ของหมวกดูยูนีคยิ่งขึ้น บวกกับโทนสีฟ้าอ่อน ดูสดใสตามแบบสาวๆ NewJeans ไหนๆ ก็เป็นวงกระต่ายแล้วก็แมทช์ลุคหูกระต่ายแบบไปให้สุดกันไปเลย



.
.
.
#8
Dollskill Bone Bunny Flappy Hat
ใครเป็นสายดาร์ค ต้องลายโครงกระดูกกระต่ายใบนี้! ที่จะมาสร้างความเท่ในดีไซน์ ด้วยดีเทลปักลายโครงกระดูก แต่ยังคงความน่ารักของเหล่าบันนี่ตัวไซส์มินิอยู่



.
.
.
#9
CFIERCE Punk Rabbit Hooded Scarf
ใบนี้มาพร้อมความฟูที่ไม่เป็นสองรองใคร กับสไตล์ฮู้ดหูกระต่ายยาวที่พกความเท่เกินห้ามใจมาให้ได้เลือกสวมใส่กัน เรียกว่าไม่ใช่แค่หูกระต่ายเท่านั้น แต่ยังมีผ้าพันคอที่ติดมากับฮู้ดอีก ถือเป็นอีกลูกเล่นในการแมชท์ชุด เอาใจคนขี้หนาวโดยเฉพาะ



.
.
.

#10
Cyberbunny Limited Edition Bunny Set
มาให้เลือกครบ จบยกเซ็ททั้งชุด! โดยเฉพาะ Balaclava หูกระต่ายในโทนสีสุดละมุน Bunny White ให้เลือกแมชท์จับคู่ไอเท็มกระต่ายแสนซนนี้ได้ทั้งลุคสุดแซ่บไปจนถึงลุคบันนี่ขี้อ้อน เรียกว่าครบจบแบบ Total Look กันไปเลย



.
.
.
พูดได้เลยว่าการเพิ่มไอเท็มใหม่กับ Bunny Hat เป็นอะไรที่กำลังมาแรงมากๆ ในช่วงต้นปีนี้ แนะนำว่าไม่ควรพลาดกับไอเท็มปังๆ ไว้ต้อนรับปีกระต่ายนี้ ถ้าพร้อมแล้วลองเลือกแบรนด์ที่ใช่ ถูกจริตกับสไตล์ที่เป็นตัวคุณออกไปรับความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้กัน
.
.
.

Special Thanks:
hypebeast.comblamo.storewww.prayingrabbit.com,
hypebae.comcharlesjeffreyloverboy.comwww.pinkvilla.com,
thankyou-taeyeon.tumblr.comwww.dollskill.com,
www.cfierce.comcyberbunny.shop
 
Story by Athit T.



#CheezeLooker #bunny #bunnyhat #newyear #trend #Balaclava