‘THE CRÈME SHOP’ ร่วมฉลองครบ 45 ปี ‘HELLO KITTY’ ด้วยคอลเลคชั่นบำรุงผิว สุดคิ้วท์!

ราคาแค่หลักร้อย สาวกคิตตี้ไม่ควรช้า!
29.10.2019
3227
Shares



         แฟนคลับ ‘Hello Kitty’ ห้ามพลาด! มาฉลองครบรอบ 45 ปี กับตำนานการ์ตูนสุดน่ารักนี้ด้วยกัน กับคอลเลคชั่นสุดหวาน จาก ‘The Crème Shop’ แบรนด์ Skin Care ของฝั่งเกาหลี เพื่อตอกย้ำความสดใสด้วยสีสันแสนคิ้วท์ของแมวน้อยที่ครองใจสาวกทุกเพศทุกวัยมากว่าครึ่งทศวรรษ และด้วยไอเท็มที่คุณต้องหลงรักในคอลเลคชั่น ‘The Crème Shop x Hello Kitty Celebration’


         กับไอเท็ม 8 ชิ้นที่จะมาช่วยดูแลผิวสาวๆ อย่างครบจบในคอลเลคชั่นเดียว เริ่มด้วย Cleansing Makeup แผ่นทำความสะอาดผิว Strawberry Rose เตรียมรับการแต่งหน้าในแต่ละวัน ซึ่งในแผ่นจะมีกรด Alpha Lipoic Acid และวิตามินซีจากสตรอเบอร์รี่ลูกใหญ่ ที่ช่วยเช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้าออกได้อย่างหมดจด





         นอกจากนั้นยังมี Apple Essence Serum ที่จะมาเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยเม็ด Sprinkles หลากสี และเติมผิวให้อวบอิ่มด้วยสัมผัสชุ่มฉ่ำที่มากขึ้นอีกด้วย ‘Pink Water Crème Ultra Dewy’ จะช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน และปกป้องผิวจากกรด Hyaluronic Acid ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย

 

         บูธผิวอย่างรวดเร็ว และล้ำลึกไปอีกขั้น ‘Time Youth Promoting Sheet Mask’ แผ่นมาร์กเพิ่มความกระจ่างใส ที่มาพร้อมคอลลาเจนจากแตงกวาและชาขาว บำรุงต่อด้วย ‘Hydrogel Under Eye Patches’ ด้วยสารสกัดจากคาเวียร์ ช่วยปรับระดับความสดใสให้กับใต้ดวงตา และ Setting & Priming Spray ที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้า พร้อมช่วยให้รองพื้นเกาะติดไม่หลุดร่วงระหว่างวัน
  

         ไม่ใช่แค่บำรุงผิวหน้าอย่างเดียว แต่คอลเลคชั่นนี้เค้ามี Whipped Cacao ครีมทามือที่อุดมไปด้วยเชียบัตเตอร์และวิตามินอี แถมกลิ่นยังหอมหวาน น่าสัมผัส

 

         ยังๆ ยังไม่หมด คอลเลคชั่นนี้เค้ายังเหลือหนึ่งไอเท็มที่จะช่วยให้สาวๆ แต่งหน้าง่ายขึ้นกับ Teddy Headyband สุดน่ารักที่เอาไว้คาดผมตอนแต่งหน้า

 

         ต้านทานความละมุนนี้ไม่อยู่แล้ว
‘The Crème Shop x Hello Kitty Celebrate Collection’
เพราะราคาของไอเท็มแต่ละชิ้นอยู่แค่หลักร้อยเท่านั้น รีบไปจัดกันได้แล้ววันนี้ ที่ The Crème Shop’s


Special Thanks

allure.com, thecremeshop.com


#CheezeLooker #ChzBeauty #ChzUpdate #TheCremeShop #HelloKitty