งานดีที่เราคิดถึง! "FLEA MARKET AT PRINCESS'S CUP THAILAND 2019"

ล๊อคคิวเอาไว้ดีๆ 22 - 24 พ.ย.นี้ เจอกัน!
01.11.2019
5214
Shares
จำได้ว่าครั้งแรกที่ไปงานนี้ ถึงกับมีอาการตกหลุมรักในบรรยากาศ และเราก็ไม่อยากให้คุณพลาดด้วยประการทั้งปวง!



"Flea Market at Princess's Cup Thailand 2019" เป็นการร่วมมือกันของสมาคมขี่ม้าแห่งประเทศไทย และ Made By Legacy จัดขึ้นที่กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ ปีนี้จะจัดตรงกับวันที่ 22 - 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ซึ่งได้รวบรวมร้านค้ากว่า 80 ร้าน ตั้งแต่กลุ่มร้านค้าวินเทจและของแต่งบ้าน ไปจนถึงกลุ่มสินค้าดีไซน์และแฟชั่น



ถ้าถามเราว่าความพิเศษของงานนี้อยู่ตรงไหน? บอกได้เลยว่า...นี่คือการเดินช้อปปิ้งและกินดื่มในบรรยากาศงานแข่งขันกีฬาขี่ม้านานาชาติ ที่มีประเทศเข้าร่วมกว่า 10 ประเทศ แวดล้อมไปด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจีสวยงามของสนามม้าเป็นฉากหลัง ถือได้ว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน ทั้งสําหรับคนที่อาจจะยังไม่เคยสัมผัสกับกีฬาขี่ม้า และคนที่ไม่เคยเข้ามาเยี่ยมชมในสนามขี่ม้าแห่งนี้มาก่อนด้วย! 



งานนี้ยังเหมาะมากๆ ที่จะมากันทั้งครอบครัว รวมทั้งพาเพื่อนๆ มาพบปะสังสรรค์ เพราะนอกจากได้เดินซื้อของ และชมกีฬาขี่ม้าแล้ว ยังมีมุมทานอาหาร และให้นั่งปิคนิคบนพื้นหญ้าสีเขียวอาหารเครื่องดื่มครบครัน เพราะทางงานได้รวบรวมร้านอาหารสไตล์ Food Truck และ Street Food หลากหลายเมนู พร้อมทั้งมีวงดนตรี และดีเจที่จะมาเปิดแผ่นเสียงจริงๆ ให้ได้ฟังกัน ไม่ว่าจะเป็น Jazz, Soul, Funk จนไปถึงเพลง Disco แบบสนุกสนาน ที่ทุกคนสามารถลุกขึ้นมาขยับ และเต้นรําได้ตามอัธยาศัยในช่วงเวลากลางคืน



ที่สำคัญ...งานนี้เปิดให้บุคคลทั่วไป สามารถเข้างานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ การเดินทางมางานก็แสนสะดวกสบาย นั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีสนามเป้า เดินเข้าจากประตูทางเข้าหลักได้เลย หรือใครที่อยากจูงน้องหมา น้องแมว หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักมาเดินเล่น ก็สามารถพามาชิลล์ในงานนี้ได้เช่นกัน... 



ส่วนอื่นๆ นอกเหนือจาก Flea Market และ Food Zone แล้ว งานแข่งขันขี่ม้ารายการ Princess's Cup Thailand 2019 ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ได้เข้าชม ประกอบด้วย...
 
- การแข่งขันขี่ม้า 5 ประเภท ได้แก่ Dressage, Jumping, Eventing, Best Groom, Best Farrier
- การจัดกิจกรรมการประกวด และแข่งขันสุนัข (Supreme Dog Show 2019)
- การวิ่งมินิมาราธอนกับสุนัขคู่ใจ (Run with Dogs)
- การประกวดถ่ายภาพ

ใครที่สนใจกีฬาขี่ม้า ก็เข้าชมการแข่งขันกันได้ ระหว่างวันที่ 19 – 24 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามกีฬาขี่ม้ากองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์สนามเป้า โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น! 

 

"FLEA MARKET AT PRINCESS'S CUP THAILAND 2019"
WHEN: 22 - 24.11.2019 (1:00 p.m. - Midnight)
WHERE: The Royal Stable Unit Bangkok (กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์)

#CheezeLooker #News #princesscup2019 #fleamarket #TEFthailand #bgrimm #madebylegacy