'FACE TO THE SEA' THE SWISS COUNTRYSIDE เปิดประตูมาเจอวิวแบบนี้ก็ช็อคแล้ว

บ้านสวยในฝันของใครหลายๆ คนที่แค่ได้เห็นรอบๆ ก็ฟินแล้ว
06.11.2019
2681
Shares


เชื่อว่าคงมีหลายๆ คนใฝ่ฝันอยากมีบ้านติดริมทะเลสาบ หรือทะเลสวยๆ เอาไว้นั่งชมวิวตอนที่รู้สึกเหนื่อยล้า โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ เพราะเพียงแค่เปิดประตูมาหน้าบ้านก็ได้ชมวิวทิวทัศน์ราคาหลักล้านแล้ว

และคราวนี้เราได้หยิบตัวอย่างลบ้านในฝันของใครหลายๆ คนมาให้รับชมกัน ด้วยโลชั่นที่เป็นโขดหินธรรมชาติติดริมทะเลสาบที่โด่งดังที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์ ทำให้สถานที่แห่งนี้เหมาะสำหรับการสร้างบ้านที่หรูหรา เงียบสงบ เหมือนกับกรณีของ Mohtashami Reza นักออกแบบชาวอิหร่านที่เลือกสถานที่แห่งนี้ในการสร้าง “Face To The Sea” ซึ่งเป็นบ้านที่ผสมผสานความสวยงามของโครงสร้างทางธรรมชาติกับฝีมือการออกแบบที่มนุษย์สร้างขึ้น
 


แวบแรกที่มองไปยังบ้าน “Face To The Sea” หลังนี้ ให้ความรู้สึกที่ค่อนข้างเด่นสะดุดตาเป็นอย่างมาก ด้วยตัวโครงสร้างที่เป็นคอนกรีตกับก้อนหินขนาดใหญ่ที่ยื่นออกไปในน้ำ และมุมมองห้องกระจกแบบพาโนราม่าที่คุณสามารถเต็มอิ่มไปกับความสวยงามของธรรมชาติตรงหน้าได้อย่างไม่รู้จบ นอกจากนี้ภายในบ้านยังประกอบไปด้วยห้องนั่งเล่นสไตล์ Contemporary ห้องครัว และพื้นที่ที่ผ่านการตกแต่งภายในมาอย่างสวยงามไร้ที่ติ โดยเฉพาะบริเวณส่วนกลาง และห้องนอนที่ใช้หินจากธรรมชาติเป็นผนังห้อง เรียกว่าโซนนี้เป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงเย็นเป็นอย่างมาก
 
 






#CheezeLooker #LookerRecommended #home #concretevilla #switzerland #sea #contemporarystyle #interiordesign #interior