"UD TOWN" ส่ง "FACAI CHINESE CUISINE" เป็นฑูตด้านอาหารเชื่อมใจนักชิมทุกวัย!

หิวมั้ย กินอะไรมาหรือยัง?
01.01.2020
2373
Shares
เปิดพื้นที่เอาใจคนรักอาหารจีนทุกเพศทุกวัยให้ได้ลิ้มลองความอร่อยไปเรียบร้อย สำหรับ "Facai Chinese Cuisine" (ฟาไฉ ไชนิส คิวซีน) ที่ UD Town จ.อุดรธานี...
ขึ้นชื่อว่าอาหารจีน นอกจากความพิถีพิถันในขั้นตอนการปรุงของเชฟมือดีแล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ยกให้เป็นหัวใจของแต่ละเมนู นั่นก็คือการคัดสรรวัตถุดิบ ซี่งที่นี่ก็ได้รับการพูดถึงหนาหูว่าเค้ารักษาสืบทอดและพัฒนาความพิเศษในแต่ละเมนูได้ครบรส โดยผ่านฝีมือของเชฟที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในห้องอาหารจีนจากโรงแรมระดับ 5 ดาว และการเลือกเฟ้นคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ที่เป็นเอกลักษณ์จากแต่ละท้องถิ่นมาปรุงเป็นเมนูสไตล์ "Modern Hongkong Chinese" สร้างมิติใหม่ของอาหารจีนปักกิ่ง รสชาติพรีเมี่ยม เรียกได้ว่าเป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่รสชาติหารับประทานได้เฉพาะ "Facai" เท่านั้น

ไม่ว่าจะเป็น "ขนมจีบทรัฟเฟิล" ที่ปรุงจากหมูและกุ้งสับปรุงรสเพียงเล็กน้อย เพื่อตั้งใจชูรสชาติของเห็ดทรัฟเฟิล วัตถุดิบพรีเมี่ยมที่คัดสรรมาเพื่อเป็นซิกเนเจอร์เมนู

อีกหนึ่งเมนูที่เด็กๆ ถูกใจ ผู้ใหญ่ชื่นชอบ มาแล้วต้องสั่งคือ "หอยจ้อปูแต้จิ๋ว" เมนูที่คัดเอาความพรีเมี่ยมตั้งแต่ฟองเต้าหู้ส่งตรงมาจากฮ่องกง ไส้อัดแน่นด้วยเนื้อปู เวลากินจะได้ความพิเศษของเทกซ์เจอร์ฟองเต้าหู้กรอบบาง เนื้อปูเด้ง มีกลิ่นหอมของ Chinese Herbs 

หนึ่งเมนูไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ "ซี่โครงหมูผัดพริกเกลือ" เชฟเลือกใช้ซี่โครงหมูชิ้นหนา นำไปหมักกับเต้าหู้ยี้ นาน 1 วัน เพื่อให้เครื่องปรุงซึมเข้าเนื้อ แล้วนำไปทอดให้เหลืองกรอบเนื้อร่อนจากกระดูก จากนั้นนำมาคั่วกับพริกเกลือ ผิวด้านนอกกรอบเนื้อด้านในนุ่มรสชาติเข้มข้นถึงใจ

ส่วนคนรักสุขภาพ ต้องกด Like ให้เมนูนี้ "พระกระโดดกำแพง" เมนูที่ประกอบไปด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ อย่าง ถั่งเช่า ปลิงทะเล เป๋าฮื้อ กระเพาะปลาสด หูฉลาม ไก่ดำ กังป๋วย ผสมผสานกับ Chinese Herbs ใช้เวลาตุ๋นถึง 8 ชม. จนประสานในความกลมกล่อม ยกให้เป็นเมนูที่ทรงคุณค่าในด้านบำรุงสุขภาพอันดับหนึ่ง

ใครชื่นชอบหมูหัน ฟินแน่นอนกับ "หมูหันฮ่องกง" ที่อบจนหนังเหลืองกรอบ เนื้อนุ่ม หอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นเครื่องเทศ ที่แทรกซึมถึงเนื้อ จิ้มกับซอสฮอยซินสูตรเฉพาะ…และถ้าไม่สั่งอีกเมนู จะถือว่าพลาด "เป๋าฮื้อตุ๋นน้ำมันหอย" เป๋าฮื้อเกรดพรีเมี่ยม ผัดกับซอสสูตรเฉพาะ หอมยูนนานแฮม เติมความกลมกล่อมด้วยน้ำสต๊อกเข้มข้นที่ใช้ไก่แก่ในการตุ๋น อร่อยแถมสุขภาพดี...






"Facai Chinese Cuisine" ถือได้ว่าเป็นร้านอาหารระดับพรีเมี่ยม เหมาะมากสำหรับใครที่อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในการกินอาหารจีนที่มีบรรยากาศต่างจากเดิมที่เคยรู้จัก สำรองที่นั่งกันก่อนที่ โทร. 061-396-9988 ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. ที่ UD Town


#CheezeLooker #News #FoodandDrink #UDTown