MLB X DISNEY กลับมาอีกครั้ง เอาใจคนมีคู่ ด้วย “DONALD DUCK COLLECTION"

ควงคู่สุดคิวท์มาพร้อมแฟนสาวเดซี่
22.10.2021
2229
Shares


สาวกดิสนีย์เชิญทางนี้! เพราะล่าสุด MLB ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นที่ 2 ร่วมกับทาง Disney แบบสดๆ ร้อนๆ อีกครั้ง  หลังจากปล่อยคอลเลคชั่นครั้งแรกในปี 2020 ที่ MLB x Disney ที่เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วโลกกับ  Mickey Collection ซึ่งในครั้งนั้นได้  Hyun-Ah (ฮย็อน-อา) มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และในคอลเลคชั่น Fall-Winter ’21 นี้  MLB เปิดซีซั่นด้วยโดนัลด์ดั๊กและเดซี่แฟนสาวของเขา อย่างที่ทุกคนรู้กันว่า โดนัลด์ดั๊ก ถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่เป็นที่รักมากที่สุดในวอลท์ ดิสนีย์ 
 


MLB และ Donald Duck มีสิ่งที่หนึ่งที่เชื่อมโยงกันคือ Donald Duck ก็มักจะสวมใส่หมวกอยู่เสมอ จึงเป็นเหมือนตัวแทนของ MLB ที่ถือว่าอย่างหมวกเป็นคีย์ไอเท็มของทางแบรนด์ รวมถึงยังแสดง DNA ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย
 



และสำหรับ MLB X Disney ในคอลเลคชั่นนี้ ทางแบรนด์ได้นำออกแบบให้สนุกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังผสมผสานความเป็นสตรีทสไตล์เข้าไปได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับโลโก้ทีมเบสบอลที่เป็นที่นิยม อย่าง New York Yankees , Los Angeles Dodgers และ Boston Red Sox ให้ทุกคนได้หลงรักในความสปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นหมวกเบสบอล  หมวกบัคเก็ต  รวมไปถึงเสื้อต่างๆ และลาย Daisy Duck ให้เลือกแมทช์เป็น Couple Look คู่กันในวันหวานๆ ได้อีก จะใส่เป็นคู่ๆ หรือใส่เดี่ยวแบบปังๆ ก็คิวท์พร้อมรับลมหนาวที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้
  
#CheezeLooker #CHZLookerRecommended #MLBThailand #MLBxDisney