ADIDAS X DAVID BECKHAM เปิดตัวรองเท้ารุ่นพิเศษ "ULTRABOOST 19 DB99"

นั่นสิ...ตอนปี 1999 เรากำลังทำอะไรกันอยู่?
09.11.2019
4291
Shares
วันนี้เมื่อปี 1999 คุณกำลังทำอะไรกันอยู่? หลายคนอาจกำลังอดใจรอโลกใบใหม่อันน่าตื่นเต้นที่รอให้ค้นพบ หรืออาจกำลังนับถอยหลังสู่สหัสวรรษใหม่ แต่สำหรับ David Beckham แล้วนั้น ปี 1999 ถือเป็นปีที่เขาสร้างชื่อเสียงดังกระฉ่อนไปทั่วโลกเลยทีเดียว เป็นปีแห่งตำนานอันทรงพลังและเรื่องราวอันน่าจดจำ เป็นปีที่ตัวเขาก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของอาชีพค้าแข้ง รวมทั้งเป็นปีที่เขาเริ่มต้นสร้างครอบครัวอีกด้วย ในโอกาสนี้ adidas จึงร่วมมือกับ David Beckham ในการเปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นพิเศษ เพื่อฉลองการทะยานขึ้นสู่จุดสูงสุดในชีวิตของเขา!


สำหรับชื่อของ ULTRABOOST 19 DB99 นั้น แน่นอนว่านำตัวเลขมาจากปี 1999 ซึ่งตัวเลข 99 นั้นก็มีที่มาจากปี 1999 ซึ่งเป็นปีที่เขาได้แต่งงานและให้กำเนิดลูกชายคนแรก อีกทั้งยังเป็นปีที่ตัวเขาเองสามารถสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการฟุตบอลอังกฤษด้วยการคว้าแชมป์ 3 รายการร่วมกับสโมสรต้นสังกัดอีกด้วย

"ปี 1999 ถือว่าเป็นปีที่มีความสำคัญสำหรับผมมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านการเติบโตในฐานะนักฟุตบอลอาชีพหรือชีวิตส่วนตัวของผมเอง ดังนั้น รองเท้าคู่นี้จึงมีความหมายที่แสนพิเศษสำหรับผมมากๆ เลยล่ะ สำหรับสีที่เลือกใช้ในการออกแบบรองเท้าคู่นี้ก็คือสีขาวและสีส้ม ซึ่งรองเท้าสีขาวก็ถือเป็นคู่โปรดสำหรับผมอยู่แล้ว พอนำมาผสมกับสีส้มและพิมพ์ตัวอักษร DB99 ด้วยสีดำก็ยิ่งทำให้รองเท้าคู่นี้ดูลงตัวและสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว" - David Beckham 



และด้วยความร่วมมือของเค้าในการออกแบบรองเท้า ULTRABOOST 19 DB99 ทำให้ adidas ได้สร้างสรรค์ผลงานที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพและแฟชั่นอันล้ำสมัย จนได้ออกมาเป็น ULTRABOOST 19 คู่ใหม่ล่าสุด ซึ่งมีการใส่ตัวอักษร DB99 ไว้ที่บริเวณลิ้นรองเท้าและพื้นรองเท้า และมีการใช้วัสดุผ้าที่มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อน มีการติดแผ่นระบายที่ด้านข้างและฝ่าเท้าที่มีขนาดใหญ่มากขึ้นเพื่อให้สามารถระบายอากาศได้ดี โครงสร้างรองเท้าถูกออกแบบให้มีความปราดเปรียว ตกแต่งด้วยแถบเส้นบางๆ ที่ด้านบนและฝ่าเท้า




นอกจากนี้ ทีมนักออกแบบยังได้ให้ความสำคัญในด้านความรู้สึกขณะสวมใส่ โดยคำนึงถึงเรื่องความสวยงามไปพร้อมๆ กัน สังเกตได้จากการที่รองเท้า ULTRABOOST 19 DB99 ได้มีการนำเอาเทคโนโลยีขั้นสูงสุดของรองเท้าในตระกูลอัลตร้าบูสท์ ซึ่งจะเน้นเรื่องการขยับเคลื่อนไหวของเท้าเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุ Primeknit 360 ซึ่งมีการออกแบบมาให้สามารถเคลื่อนไหวได้ง่ายดายและสะดวกสบายในขณะใช้งาน พื้นรองเท้าที่ใช้เทคโนโลยี BOOST ซึ่งสามารถปรับเข้าเป็นหนึ่งเดียวกับการเคลื่อนที่ของรูปเท้าได้อย่างสมบูรณ์ และเทคโนโลยี Torsion Spring system ที่อยู่บริเวณกลางพื้นรองเท้า ที่จะช่วยรักษาสมดุลให้กับนักวิ่งในจังหวะที่เท้าสัมผัสกับพื้น ทำให้ทุกการออกกำลังกายเต็มไปด้วยประสบการณ์อันยอดเยี่ยมอีกด้วย




ULTRABOOST 19 DB99 วางจำหน่ายในจำนวนจำกัดที่ราคา 7,300 บาท ที่ adidas Bran Center centralwOrld, adidas Brand Center Siam Paragon, adidas CentralPlaza Pinklao และ Ari Running Concept Store



#CheezeLooker #News #adidas #DavidBeckham #ULTRABOOST19DB99