THE UNCULTURED STYLE by DEUS EX MACHINA

Mix & Match ทุกดีเทลคัลเจอร์ที่ไม่เฉพาะแค่สายไบเกอร์เท่านั้นที่ #ต้องโดน !!!
04.12.2019
6329
Shares


Deus Ex Machina is all fun, and it should never be anything more than fun!”
แต่ละคัลเจอร์ ย่อมมีเรื่องราวที่หลากหลายและน่าสนใจแตกต่างกันไป คงน่าเสียดายหากเราจะเลือก 'สนุก' กับสิ่งใดสิ่งหนึ่งเพียงแค่อย่างเดียว...คุณคิดเหมือนเราไหม?
ถ้าคำตอบคือ 'ใช่' Looker ขอพาทุกคนเดินทางไปเปิดประสบการณ์ใหม่ด้านสไตล์ โดยมีเสื้อผ้าจาก "Deus Ex Machina" (เดอัส เอ็กซ์ มาคิน่า) คัลท์แบรนด์จากออสเตรเลียมาเป็นคีย์ไอเท็มหลัก ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ไม่ได้จำกัดอยู่ที่คำว่า "Biker" และ "Surfer" เท่านั้น มาครั้งนี้สนุกกว่าเดิม เพราะเขาเปิดรับความสนุกจากเรื่องราว คัลเจอร์ และสิ่งที่ได้พบเห็นให้เข้ามาอยู่รวมกัน โดยการเลือกดึงองค์ประกอบที่หลากหลายมาถ่ายทอดผ่าน Deus Ex Machina F/W 2019 ทั้ง 5 คอลเลคชั่น Mariachi, Greasy Handshakes, Workwear, Deus Ex McNeil และ Deus Records ให้ทุกคนได้ Mix & Match แบบไม่มีข้อจำกัด

เริ่มต้นเรื่องราวด้วยอิทธิพลจากวัฒนธรรมของวงดนตรีแบบมาริอาชี่ของประเทศเม็กซิโกโดยนำเอาสีคัลเลอร์พาเลทในยุคนั้นมาใช้ ทั้งสีดำ สีขาว และสีแดง ผสมผสานกับสไตล์คลาสสิกของ Motorcycle Club ที่นำเอาโลโก้เอกลักษณ์ของ Motorcycle Club มาปักบนเสื้อแจ็กเก็ตหนัง ซึ่งเพิ่มความเท่ ความคูล และโดดเด่นไม่เหมือนใคร จึงทำให้เกิดคอลเลคชั่น "Mariachi" ขึ้นมาได้อย่างน่าสนใจ


ถัดมาคือคอลเลคชั่น "Greasy Handshakes" ที่หยิบยกเอาเรื่องราวของเหล่าช่างคัสตอมมอเตอร์ไซค์จาก Garage มาเล่าผ่านดีไซน์ของแจ็กเก็ตที่เน้นความทนทาน แต่ไม่ลืมหยอดความสนุกผ่านสีสัน ทั้งสีเหลืองสดใสและสีฟ้าสุดเท่ รวมถึงลวดลายตัวหนังสือที่ได้อินสไปเรชั่นมาจากฟ้อนท์ในสมัยก่อน





และอีกครั้งกับความพิเศษของ Deus นั่นคือการหยิบยกเอาบุคคลอย่าง "Paul McNeil" ศิลปินอัลเทอร์เนทีฟชาวนิวซีแลนด์ที่ชื่นชอบและหลงใหลในงานศิลปะกับการเล่นเซิร์ฟให้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นนี้ โดยเขาได้นำเสื้อแจ็กเก็ตผ้าสักหลาดมาปัก Patch ดีไซน์กวนๆ พร้อมกับเสื้อยืดแขนยาวที่ได้ยืม Address Logo ไปเปลี่ยนชื่อใหม่ และส่งกลับมาพร้อมกับสีสันสะดุดตา




สำหรับผู้ชาย อีกหนึ่งความคูลที่คู่กับความปราณีตคงหนีไม่พ้นเรื่องราวของ "Workwear" ที่ถึงแม้จะเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งความมีสไตล์และดีเทล อย่างการปักลาย ไปจนถึงการพิมพ์ลายลงบนเสื้อยืด

ท้าทายกับความสนุกและ Mix & Match ให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิกแต่ยังคงความเท่ด้วย Deus Classic Collection: Simple Pleasure ที่นำเสนอความสนุกผ่านไลฟ์สไตล์ต่างๆ และเสริมความเท่ด้วยหมวกดีไซน์เก๋จาก Deus Records ที่ได้อินสไปเรชั่นมาจากกิจกรรมสนุกที่จัดขึ้นทุกสัปดาห์ ณ Deus Flagship The Residence of Impermanence ย่าน Harajuku และนำเอาวัฒนธรรมดนตรีมาเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น




สำหรับใครที่กำลังอินกับสายคัสตอมไบค์ สายเซิร์ฟ หรือสายดนตรี เรามั่นใจว่าคุณจะหลงรักในความหลากหลายของแต่ละคอลเลคชั่นหลัก ซึ่งมีที่มาที่ไปแตกต่างกัน เพราะนี่แหละที่จะทำให้การ Mix & Match สนุก มีมิติ และน่าน่าสนใจขึ้น แค่กล้าที่จะไม่ทำอะไรตามกรอบ ไม่ยึดติดกับเทรนด์ใดๆ

ที่สำคัญ...ทุกไอเท็มจาก "Deus Ex Machina F/W 2019" ก็สามารถนำทุก 'ไอเท็ม' จากทุก 'คัลเจอร์'มาอยู่รวมกันได้ดีแบบไม่ค้านสายตาใดๆ

----------------------------------------------

พบกับ “Deus Ex Machina Shops” ได้ที่...
Siam Paragon, 2nd Fl. Tel. 06-3206-3319
Central Chidlom,4th Fl. Tel. 06-3206-3321
Siam Takashimaya (Icon Siam), 3rd Fl. Tel. 06-3207-9250

 

Facebook: Deus Thailand

Instagram: @inbenzinveritas_thailand

 

#CheezeLooker #Recommended #DeusExMachina #DeusThailand