HYPER PERSONALIZE POWERED BY CONVERSE

พื้นที่สร้างสรรค์ Converse ที่ไม่ซ้ำใครในแบบ “Your Edition”
เราอยู่ในยุคที่ความล้ำ ไม่ได้มีแค่เรื่องเทคโนโลยี แต่รวมไปถึงทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่น ซึ่งงาน "Future Lab" โปรเจกต์ล่าสุดจาก "Siam Discovery The Exploratorium" ก็สามารถตอบโจทย์เรื่องนี้สำหรับเราได้ดี เพราะนี่คือพื้นที่ที่เน้นการขับเคลื่อน เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ และความเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร... 

เปิดตัวครั้งแรกกับงาน "Future Lab Volume 1: Sneaker" นอกจากจะมีสิ่งที่น่าสนใจอย่างสนีกเกอร์ที่หาดูได้ยากมาอยู่รวมกันให้ทุกคนได้เห็นแบบใกล้ชิดแล้ว ยังมีโซนพิเศษที่ #CheezeLooker อยาก Recommended นั่นคือ "Hyper-Personalize Powered By Converse" นั่นเอง!

พูดได้เลยว่านี่คือสิ่งที่เรากำลังอินเพราะมันมีความล้ำมาก และจะพบได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ตลอดเวลา 50 วัน เพียง ช้อปรองเท้า Converse และนำมาที่นี่ คุณก็จะได้รองเท้าคู่ใหม่ คู่เดียวในโลกกันแล้ว!!!






เพราะพื้นที่นี้ จะทำให้เราได้สร้างสรรค์ Converse คู่เก่งได้แบบไม่ซ้ำใคร วัสดุ อุปกรณ์จัดเต็ม พร้อมให้มาครีเอท โชว์ไอเดียกันได้เต็มที่ ในแบบ "Your Edition" ไม่ว่าจะฉีดสีใหม่ ปักหมุด เปลี่ยนสายเชือกผูกรองเท้า หรืออยากจะแปลงร่างเป็นอะไรก็ได้ให้มันออกมาเป็นตัวของเรามากที่สุด หรือถ้าหากใครที่ยังกล้าๆ กลัวๆ หรือยังโนไอเดีย แต่อยากมีกับเขาบ้างก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะในแต่ละครั้งจะมีเหล่าอาร์ทิสต์ทั้งไทยและต่างชาติชื่อดังมากมายที่หมุนเวียนมานั่งประจำการให้คำปรึกษาด้านสไตล์และการออกแบบ อาทิ 40'S & SHORTIES, OKOKOK, กลุ่มศิลปิน RAP IS NOW, SMILE CLUB, BLAQ LYTE, AUNTYS HAUS และศิลปินอื่นๆ มากกว่า 50 ศิลปิน




แค่เดินดูเฉยๆ ยังได้ประสบการณ์แบบ 360 องศาไปเต็มๆ รีบมาสัมผัส "Hyper-Personalize Powered By Converse" กันได้ ภายในงาน "Future Lab Volume 1: Sneaker" ซึ่งดีไซน์บนคอนเซ็ปต์ที่ออกแบบเพื่อชาวสตรีทโดยเฉพาะ เพียงซื้อรองเท้า Converse ที่ช็อปใดก็ได้ภายใน 10 วัน แล้วนำรองเท้ามาพร้อมใบเสร็จ ก็สามารถมาละเลงไอเดียแบบสนุกๆ ที่ Future Lab บริเวณชั้น G – Siam Discovery The Exploratorium กันได้เลย ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 งานดีแบบนี้ ไม่ต้องรอ เราบอกไว้ตรงนี้เลยว่า...ไปก่อน สนุกก่อน ไม่ต้องเดินตามหลังใคร!

#CheezeLooker #Recommended #CONVERSEth #inmyconverse #mycanvas #HyperPersonalizepoweredbyConverse #TheFutureLab #Sneaker #SiamDiscovery

RECOMMENDED