"SEIKO SHOW YOUR STYLE FASHION SHOW 2019"

อีกหนึ่งงานใหญ่ที่รวบรวมเหล่าคนมีสไตล์ชัดเจนไว้ได้มากที่สุด!
Seiko แบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก นำทีมโดย "ฮิโรยูกิ อาคาชิ" กรรมการผู้จัดการบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จัดงาน "SHOW YOUR STYLE FASHION SHOW" เผยโฉมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด "Seiko 5 Sports" ที่ได้รับการออกแบบใหม่สำหรับเจเนอเรชั่นใหม่โดยเฉพาะ!

สำหรับใครที่ยังไม่เห็นตัวจริงของ Seiko 5 Sports ใหม่ ก็จะได้เห็นกันใกล้ๆ ที่งานนี้ ซึ่งนี่คือนาฬิกาที่สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจแห่งความสำเร็จกว่า 5 ทศวรรษที่ผ่านมา และการออกแบบนั้นก็เริ่มจากพื้นฐานของนาฬิกา Seiko ทรงสปอร์ตที่ได้รับความชื่นชอบมากที่สุด โดยคอลเลคชั่นของ Seiko 5 Sports ใหม่ปี 2019 มีดีไซน์ทั้งหมด 27 แบบ ในสไตล์ทั้ง 5 ที่แตกต่างคือ Sports, Suits, Specialist, Street และ Sense ซึ่งทั้งหมดถูกออกแบบด้วยหน้าปัดใหม่มาพร้อมหลักชั่วโมงแบบสามมิติ พร้อมมีสายให้เลือกหลากหลายตามความชอบตั้งแต่สายสเตนเลสสตีลถัก สายยางซิลิโคน สายไนล่อน สายสเตนเลสสตีล และสายหนังไฮบริด






ต่อกันด้วยแฟชั่นโชว์นาฬิกาคอลเลคชั่น Seiko 5 Sports  จากเหล่าโมเดลที่ดึงอินเนอร์ความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างชัดเจน







แต่ความตื่นเต้นยังไม่หยุดแค่นั้น เพราะยังมีการประกาศผู้ชนะจากแคมเปญ "5 Sports Show Your Style VDO Lookbook Contest 2019" เพื่อชิงรางวัลนาฬิกา Seiko 5 Sports 1 เรือน พร้อมเงินสดมูลค่ากว่า 180,000 บาท ตัดสินโดยกรรมการมากความสามารถ เริ่มจาก "ปู - จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์" ผู้ก่อตั้ง Cheeze Looker, "หมู - นนทวัฒน์ เจริญชาศรี" ผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการบริหาร I Am Everything, "ชัช - ชัชวาล จันทโชติบุตร" Brand Ambassador Of Leica Thailand และ "แจน - เกียรติศักดิ์ จิตต์อารีทิพย์" ผู้ร่วมก่อตั้งและบรรณาธิการบริหาร Soul4Street ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในครั้งนี้ ได้แก่ "ศุภณัฐ จันทนสุรคน" เราต้องขอปรบมือให้ตรงนี้ดังๆ อีกที! ก่อนปิดท้ายความสนุกด้วย Mini Concert จาก "อิ๊ก" และ "ต๊อบ" SOUTHSIDE ที่ทำให้ทุกคนในงานถึงกับอยู่ไม่ติดที่ เพราะเพลงดีๆ เค้ามีไว้ให้เต้น! 

นอกจากนี้ บรรดาแขกที่มาภายในงานคืนนั้นต่างก็พร้อมใจร่วม #ShowYourStyle กันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ที่รวบรวมเหล่าคนมีสไตล์ชัดเจนไว้ได้มากที่สุดอีกครั้ง!







"SHOW YOUR STYLE FASHION SHOW"
WHEN: 11.12.2019
WHERE: 1st Floor, Zone C, Central Court - centralwOrld

#CheezeLooker #ShowYourStyle #Seiko5Sports #SeikoThailand