ตอกย้ำซิงเกิ้ลมาแรง "BACKYARD BOY" เวอร์ชั่นใหม่จาก "CLAIRE ROSINKRANZ" และ "JEREMY ZUCKER"

จับมือกัน Remix ส่งต่อความอินดี้กว่าเดิม!
26.10.2020
1987
Shares
"Claire Rosinkranz" ศิลปินชาวอเมริกันมากความสามารถวัย 16 ปี เจ้าของเพลงดัง "Backyard Boy" ที่สร้างปรากฎการณ์ความฮิต ไต่ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต Viral บน Spotify Global ล่าสุด เพลงนี้เธอยังได้ "Jeremy Zucker" ซูเปอร์สตาร์เพลงอินดี้ระดับโลกเจ้าของเพลงดัง "comethru" มาจับมือร่วมกัน remix เพลง "Backyard Boy" ที่เรียกว่าโดนใจแฟนเพลง Gen Z ขั้นสุด เพราะการที่ได้ตัวท็อปสายเพลงอินดี้มาแจมด้วยกัน มันก็ต้องสนุกกว่าเดิมอยู่แล้ว!



ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ถูกพูดถึงจากสื่อดังจากต่างประเทศมากมาย อาทิ Variety ยกให้เพลงนี้เป็น "Top Songs of the Week" ในขณะเดียวกัน Billboard ก็ยกให้เพลงนี้เป็น "10 Cool New Pop Songs To Get You Through the Week" และฮิตจนตอนนี้มีคนใช้เพลงนี้เต้นบน TikTok กว่า 3 ล้านวิดีโออีกด้วย นอกจากนี้เธอยังได้แรงบันดาลใจในการทำเพลงจาก The Beatles, Frank Ocean และ Jack Johnson ที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จจนถึงวันนี้


สำหรับคนที่ยังไม่ได้ดู MV แรก...



ตามมาดูเวอร์ชั่นใหม่กันตรงนี้! 




About "Claire Rosinkranz"

Claire Rosinkranz นักร้องสาวสไตล์เพลง Alternative, Pop และ Blues จาก California วัยเพียง 16 ปี แต่ดีกรีความสามารถเกินวัย ทั้งแต่งเพลง เล่นดนตรี และโปรดิวซ์เพลงเองกับคุณพ่อ เพิ่งได้เดบิวต์ EP แรกในปีนี้ที่มีชื่อว่า "BeVerly Hills BoYfRiEnd" มีเพลงดังอย่าง "Backyard Boy" อยู่ใน EP นี้ จนประสบความสำเร็จกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เธอมียอดสตรีมรวมบน Spotify กว่า 40 ล้านครั้ง จนสื่อ BuzzFeed และ Rolling Stone ต่างพูดว่าเธอเป็นน้องใหม่มาแรงที่มีความสามารถ และน่าจับตามองอีกหนึ่งคนในปีนี้! 











Special Thanks: 


IG: @clairerosinkranz, Universal Music Thailand

#CheezeLooker #News #Entertainment #ClaireRosinkranz #JeremyZucker #UniversalMusicThailand