5 HORROR FILMS กลิ่นอายความสยองจากความเชื่อต่างสัญชาติ ชวนขวัญผวาจนนอนไม่หลับ!

#Watchlist พร้อมองค์ลงแบบระทึกขวัญให้ขั้นสุด
18.09.2022
2710
Shares


ความระทึก ลี้ลับ สั่นประสาท ไม่ว่าประเทศไหนต่างก็มีเรื่องราวที่เรานั้นไม่ควรย่างกรายเข้าไป เพราะนั่นอาจเป็นครั้งสุดท้ายที่คุณนั้นจะได้มีลมหายใจอีกครั้ง #CheezeLooker จะพาคุณพบกับเรื่องราวสุดหลอนจาก5 หนังภาพยนตร์สยองขวัญด้วยกลิ่นอายคนทรง พิธีกรรม และความเชื่อที่มิอาจลบหลู่
.
.
.
#1
GonJiam: Haunted Asylum

หนังสยองขวัญจาก เกาหลี ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักท้าผี ที่ต้องการเรียกเรตติ้งรายการคนดูที่สนใจในเรื่องลี้ลับ แต่เนื้อรายการแบบเดิมๆ ยังคงไม่สาแก่ใจกับพวกเขาสักเท่าไหร่นัก พวกเขาต้องการท้าทายอะไรที่มันมากกว่านี้ทั้งความสดใหม่ ชวนจิตหลอน และเป็นที่เลื่องลือ ทำให้พวกเขานำพาตัวเองมาสู่สถานที่ชวนจิตตกอย่างโรงพยาบาลจิตเวช กนจีเอม

.
.
#2
The Medium

หนังสยองขวัญสัญชาติไทยบ้านเรา ที่จะนำพาคุณไปสัมผัสกับเรื่องราวความเชื่อด้านคุณไสยศาสตร์ มนตร์ดำสุดพิสดารจากย่านท้องถิ่นทางแถบภาคอีสาน ผ่านครอบครัวหนึ่งที่เคารพบูชาสิ่งศักสิทธิ์และทำหน้าที่เป็นร่างทรงคอยกำจัดความชั่วร้ายจากสิ่งเหนือธรรมชาติ แต่ชะตากรรมกลับต้องพลิกผันในเมื่อพวกเขานั้นกลับต้องกำจัดจากสิ่งที่ร้ายยิ่งกว่าซะเอง

.
.
#3
Noroi: The Curse

หนังผีจากประเทศญี่ปุ่น ที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สมจริงจนน่าสยองเกินจริง เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวกลุ่มหนึ่งที่กำลังถ่ายสารคดีเกี่ยวกับตำนานคำสาป Noroi เพื่อพิสูจน์หาความจริงบางอย่าง โดยที่ไม่รู้เลยว่าพวกเขาและตัวคุณนั้นจะได้พบเจอกับความหลอนแบบไหนที่รออยู่บ้าง ใครที่ไม่ชอบเนื้อหาและฉากชวนสะอิดสะเอียนละก็เราไม่แนะนำอย่างยิ่ง โปรดเตรียมใจเสียมื้อเช้ากันได้เลย
.
.
.
#4
Incantation

เรื่องราวสุดพิสดารจากประเทศไต้หวัน ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในตอนนี้ กับการบอกเล่าผ่านแม่ลูกคู่หนึ่งที่ต้องพบเจอกับความประหลาดจากผลพวงเรื่องราวในอดีต ที่คนเป็นแม่นั้นได้เก็บงำความลับบางอย่างเอาไว้ และในคราวนี้ความสยองเหล่านั้นมันกลับส่งผลต่อลูกสาวของเธอ คนเป็นแม่ย่อมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกของตนนั้นได้มีชีวิตที่ยืนยาวแม้ต้องเสียสละทุกสิ่งอย่างไปมากมายเพียงใดก็ตาม
 
.
.
#5
Pengabdi Setan (Satan's Slaves)

ความขวัญผวาจาก อินโดนีเซีย หนังสยองขวัญอันโด่งดังจากปี 1982 ที่นำมาปัดฝุ่นใหม่เพื่อเพิ่มความหลอนให้เข้มข้นมากขึ้น เป็นเรื่องราวลี้ลับที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวและครอบครัวของเธอ หลังจากที่แม่ของเธอนั้นเสียชีวิตลงอย่างปริศนาทำให้พวกเธอต้องค้นหาความจริงเบื้องหลังการตายของแม่ โดยที่มีพลังงานอาฆาตบางอย่างค่อยๆ คืบคลานเข้ามาหมายปองจะเอาชีวิตของทุกคนในครอบครัว โปรดจำไว้ว่าเมื่อกระดิ่งดังขึ้น นั่นคือสัญญาณแห่งความตาย… และล่าสุดนี้ก็ได้เปิดตัวหนังภาคต่อขึ้นมาเพื่อสานต่อความหลอน ที่พร้อมตอบรับความใคร่รู้ของพวกคุณ
 

(ภาค1)

" alt="" />

(ภาค2)

.
.
.
ทุกความเชื่อต่างมีเรื่องราวที่เรานั้นไม่อาจะเข้าใจได้ แม้ว่ามันจะลึกล้ำมากเพียงใด #CheezeLooker เชื่อว่าทุกคนต่างมีสิ่งยึดมั่นทางจิตใจเป็นของตัวเองกันทั้งนั้น หากแต่เพียงเรานั้นต้องให้ความเคารพและเข้าใจซึ่งในแนวคิดบางอย่างกันและกัน
 
 
Special Thanks:
www.imdb.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#Watchlist #CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #horror #movie