10 GROOVY GIFT IDEAS ตามหาของขวัญดีไซน์ดีจากนักสร้างสรรค์ไทยรุ่นใหม่ที่ COLLECTIVE!

เป็นเทศกาลแห่งการเสียเงินที่เราเต็มใจที่สุด!!!
19.12.2019
3070
Shares
ปลายปีแบบนี้ งานหาของขวัญแบบด่วนๆ อาจทำให้เราหัวหมุน ไม่ว่าจะหาให้ครอบครัว เพื่อนซี้ คนรัก น้องหมาน้องแมวที่บ้าน ลามไปถึงของขวัญจับฉลากกับเพื่อนที่ออฟฟิศ! 
วันนี้เรามี 10 ไอเดียของขวัญเก๋ๆ แบบ Exclusive จากมันสมองและสองมือของดีไซเนอร์ไทยที่ไปเห็นมาใน "COLLECTIVE" คอนเซ็ปต์สโตร์ แหล่งรวมสไตล์สร้างสรรค์ มาให้ทุกคนได้เลือกกัน...


MADE BY HOTCAKE

แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในการมุ่งเน้นการสร้างความยั่งยืนให้กับชุมชนไทย ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบผ้าฝ้ายทอมือท้องถิ่นจากอุบลราชธานี กาฬสินธุ์ และมหาสารคาม มาออกแบบตัดเย็บให้มีดีไซน์ร่วมสมัยกับยุคนี้ มีเพียงแบบละไม่กี่ชิ้นเท่านั้น พิเศษมากจริงๆ!

BANGKOK TALES

"กระเป๋าโชคดี" คอลเลคชั่นที่ผลิตจากผ้ากระสอบป่านที่มาจากธรรมชาติ และเป็นออร์แกนิค โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ของการออกแบบในการบอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยในอดีตผ่านไอเท็มแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ได้อย่างเท่ๆ 

HAMBLEPIE

กระเป๋ารุ่น Embroidery Mini Picnic งานฝีมือปักแบบแฮนด์เมด ที่มีดีไซน์ลวดลายฮิปปี้เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยทรงครึ่งวงกลมเหมาะสำหรับใส่กล้อง มือถือ หรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่จะขนไปสนุกในวันหยุด 

MUSTARD SNEAKERS

แบรนด์รองเท้าผ้าใบที่มีความสดใสเป็นซิกเนเจอร์ สวมใส่สบาย เหมาะกับคนที่รักการผจญภัย ท่องเที่ยว สนุกกับการออกไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ และมันอาจจะเป็นรองเท้าคู่โปรดที่จะเดินทางไปกับคุณใทุกที่ๆ อยากไป 

LOMMI

กระเป๋างานคราฟทสไตล์ Boho ที่ยกระดับแบรนด์ไทยไปสู่สากล ดีไซน์ของเค้าได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทาง อย่างเช่นลายปักของคอลเลคชั่นที่สร้างสรรค์มาจากวัฒนธรรมของชนเผ่านาวาโฮ ชาวอินเดียแดงในทวีบอเมริกาเหนือ หลอมรวมกับหัตถกรรมไทย จนออกมาเป็นงานศิลป์แฮนด์เมดที่ทำจากวัสดุชั้นดีหนังแท้จากอิตาลี ที่สำคัญ มีเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น! 

CHAR FLOWER TEA

ชุด Gift Set ชาดอกไม้คัดพเิศษระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อมกาน้ำชา และแก้วใสสำหรับใส่ชาดอกไม้โดดยเฉพาะ ความพเิศษของชาแบรนด์นี้อยู่ที่วัตถุดิบที่ทำจากดอกไม้แห้ง 100% หลากหลายชนิด และที่สำคัญไม่มีสี ไม่ใส่น้ำตาล และไร้คาเฟอีนอีกด้วย  

ARMA HERBAL

"ดมยาดมอย่างไรให้ดูเท่" คือแนวคิดของแบรนด์ที่ลบภาพเก่าของยาดมที่เคยมีมา จนออกมาเป็นยาดมใหม่ที่มีความร่วมสมัยและเท่ทุกครั้งเมื่อหยิบมาใช้งาน แถมยังมีสรรพคุณเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย เป็นเพื่อนใหม่พกง่ายอีกชิ้น  

ZILA MARBLE

ถาดเอนกประสงค์และของตกแต่งบ้านทำจากหินอ่อนนำเข้าจากประเทศอิตาลี คุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยม แผ่นหินไร้รอยต่อ งานเนี้ยบ จนได้ลายสวยที่ต่อเนื่อง วางตรงไหนในบ้าน ตรงนั้นก็กลายเป็นมุมหรูหราเฉย งงมาก!  


STORIES CERAMICS

จานนักษัตรมงคล ของขวัญประดับบ้านต้อนรับปีหนู เก๋ๆ ตรงที่มีการออกแบบลวดลายไทยๆ ลงบนเซรามิค โดยศิลปินไทยคนเก่งอย่าง Pomme Chan ที่แฝงไว้ด้วยพลังที่ทรงคุณค่าและสวยงามอยู่บนจานพอร์ซเลนพิมพ์ลายสีที่ปราศจากสารตะกั่ว  

 
SIMPL WATCH

ดูจากชื่อก็รู้ว่าเหมาะกับสายมินิมอล ที่รักในงานดีไซน์ เพราะเค้าแฝงไว้ด้วยรายละเอียดอันซับซ้อน และลายกราฟิกบนหน้าปัด บวกกับวัสดุคุณภาพระดับสากล 
.
.
.
นี่แค่ 10 ชิ้น ยังใจอ่อนอยากได้ทุกชิ้น ซึ่งที่ "COLLECTIVE" ยังมีอีกกว่า 70 แบรนด์ให้เราได้เลือกกัน พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ส่วนลดสูงสุดถึง 30% ด้วย ติดตามข่าวสารอัพเดทกันต่อได้ที่ Facebook: Collective Store และ Instagram: CollectiveStore.Official



#CheezeLooker #News #CollectiveStore