"GOODBYE GRAVITY WITH ADIDAS RUNNERS BANGKOK"

การวิ่ง City Run กลางสยาม พร้อมท้าทายแรงโน้มถ่วงไปกับ Ultraboost 20!
20.12.2019
1919
Shares
บอกลาแรงโน้มถ่วงและทะยานสู่จักรวาลแห่งความมันส์อันไร้ขีดจำกัด!
adidas Thailand จัดงาน "Goodbye Gravity with adidas Runners Bangkok" เพื่อฉลองการเปิดตัวของ Ultraboost 20 โดยในงานนี้ได้ทีมนักวิ่ง adidas Runners Bangkok เป็นแกนนำระดมทัพนักวิ่งกว่าหลายร้อยคนไปวิ่ง City Run เพื่อสะสมคะแนนจากการวิ่งไปตามจุดเช็คพอยท์ในแอพพลิเคชั่น District Race ที่กระจายตัวอยู่ทั่วสยามสแควร์และบริเวณใกล้เคียง พร้อมตอกย้ำความมันส์ด้วยกิจกรรมท้าทายแรงโน้มถ่วงและตอบคำถามวัดความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ adidas Runners Bangkok เพื่อชิงของรางวัลสุด Exclusive สำหรับนักวิ่งตัวจริงโดยเฉพาะ ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดูโอ้ขวัญใจวัยรุ่นตลอดกาล "Scrubb" ที่ Lido Connect  


งานนี้ นอกจากนักวิ่งทุกคนจะได้เก็บคะแนนจากการวิ่ง City Run กันแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ที่ให้นักวิ่งได้เอาชนะแรงโน้มถ่วงด้วยตัวเองไปกับ Ultraboost 20 ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพจำลองในอวกาศที่นักวิ่งทุกคนจะได้ครีเอทท่าทางในสภาวะไร้แรงโน้มถ่วงได้อย่างสร้างสรรค์เต็มที่ การกระโดดคว้าดาวชิงรางวัลสุดพิเศษที่ขนมาแบบจัดเต็มอีกด้วย ถือเป็นการฉลองการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ Ultraboost 20 รุ่นฉลองการร่วมมือกับห้องปฏิบัติการแห่งชาติของสหรัฐ ประจำสถานีอวกาศนานาชาติ (International Space Station U.S. National Lab) ที่มีเป้าหมายในการพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะออกมาพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาในอนาคต







นอกจากนี้ งาน "Goodbye Gravity with adidas Runners Bangkok" ยังถือเป็นการฉลองการครบรอบ 3 ปีล่วงหน้าของทีม adidas Runners Bangkok ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม ปี 2017 อีกด้วย ภายในงาน "ตุลย์ - ตุลยเทพ เอื้อวิทยา" กัปตันทีมและทีมโค้ชได้กล่าวขอบคุณสมาชิกที่มาเข้าร่วมกิจกรรมในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งเผยถึงกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า ซึ่งรับรองได้เลยว่านักวิ่งทุกคน ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดวิ่งหรือสายวิ่งตัวจริงจะได้รับทั้งความสนุกและเทคนิคที่จะพัฒนาการวิ่งให้ดีขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน








รองเท้าวิ่ง Ultraboost 20 ผ่านขั้นตอนการผลิตที่สอดคล้องกับหลักการสร้างกระสวยอวกาศ จึงทำให้ทุกชิ้นส่วนของ Ultraboost 20 ถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานและเพื่อพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งขึ้นไปอีกระดับโดยเฉพาะ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 6,500 บาท


ติดตามข่าวสารอัพเดทกันต่อที่ https://www.adidas.co.th/goodbyegravity ส่วนใครที่อยากเข้าร่วมกิจกรรมการวิ่งและติดตามเคล็ดลับเกี่ยวกับการวิ่งโดยทีมโค้ชผู้เชี่ยวชาญจาก "adidas Runners Bangkok" ได้ที่ facebook: adidasrunnersbangkok

#CheezeLooker #News #adidasTH #adidasRunnersBangkok