PALACE X RIMOWA ร่วมมือครั้งใหม่พร้อมเคลื่อนไหวทุกการเดินทางไปกับศิลปะที่ไม่สิ้นสุด

เตรียมพร้อมสุขใจได้ในทุกการเดินทาง
07.02.2023
994
Shares


Palace พร้อมร่วมมือสร้างความประทับใจอีกครั้งกับ RIMOWA แบรนด์กระเป๋าเดินทางสุดพรีเมียมที่พร้อมใส่ใจทุกการเดินทางไปกับดีไซน์จากศิลปะที่เป็นแรงบันดาลใจ
 
คอลเลคชั่นนี้ผสมผสานด้วยความสตรีทแวร์ในแบบเอกลักษณ์ของ Palace พร้อมด้วยดีไซน์สุดคลาสสิคตามแบบของ RIMOWA ในรูปแบบของกระเป๋าเดินทางรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น สเก็ตบอร์ด และชุดสติกเกอร์
 

Palace RIMOWA Original Cabin Desert Suitcase กระเป๋าเดินทางใบแรกจากคอลเลคชั่นนําเสนอจินตนาการใหม่ในวันที่สดใสแห่งทะเลทรายดิสโทเปีย ผ่านดีไซน์แบบอะลูมิเนียมสีเงินที่โดดเด่น พร้อมออกแบบโดยศิลปินจาก Palace และพิมพ์ดิจิทัลโดย RIMOWA นำเสนอด้วยงานศิลปะแบบ "infinity" ในแนวคิดสู่แรงบันดาลใจที่เห็นถึงวิสัยทัศน์การร่วมมือที่มีคุณภาพและความทนทานที่แนบแน่น อีกทั้งยังสุดพิเศษกับความลิมิเต็ดครั้งนี้ด้วยจำนวนจำกัดที่มีเพียง 500 ใบ
 
และคอลเลคชั่นนี้ยังเปิดตัว Palace RIMOWA Deck บอร์ดสเก็ตที่ออกแบบมาเพื่อฉลองจิตวิญญาณแห่งความคล่องตัว ที่พร้อมเคลื่อนไหวในทุกสถานการณ์ได้ไม่สิ้นสุด ด้วยลายศิลปะแบบ"infinity" เหมือนอย่างกระเป๋าเดินทาง และทั้งสองไอเท็มยังมาพร้อมโลโก้จากทั้งสองแบรนด์ที่โดดเด่นในแบบใหม่ด้วยสไตล์สตรีทที่โดนใจ พร้อมชุดสติกเกอร์จากโลโก้ที่ถูกดีไซน์ด้วยความแตกต่าง







 Palace x RIMOWA คอลเลคชั่นใหม่เตรียมวางจําหน่ายบนเว็บไซต์ของ RIMOWA และ Palace พร้อมทั้งวางจำหน่ายที่ Dover Street Market London และ Los Angeles ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023
 
 
Special Thanks:
hypebae.com
 
Story By Porramet P.
 
#CheezeLooker #PalacexRIMOWA #Newcollection #palace #rimowa