NARS ARTIST PROGRAM ใครรักงานแฟชั่นและงานศิลป์ รีบเข้ามา!

19.12.2019
2314
Shares
NARS Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางแฟชั่นจากนิวยอร์ก ก่อตั้งขึ้นโดย François Nars ตอกย้ำความเป็นแบรนด์เครื่องสำอางแฟชั่นและสนับสนุนทุกการสร้างสรรค์งานศิลป์ เปิดตัว NARS Artist Program เปิดโอกาสให้ผู้ทำงานด้านแฟชั่นและความงาม ไม่ว่าจะเป็น Makeup Artist, Designer, Beauty Creator ไปจนถึงนิสิตนักศึกษาด้านแฟชั่น ได้รับสิทธิพิเศษเข้ามาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นาร์สทุกรายการลด 40% ระหว่างวันที่ 19 – 22 ธันวาคม 2562 ที่ NARS Boutique ชั้น G Siam Center





NARS Artist Program
มีเกณฑ์การพิจารณาบุคคลที่จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญ ตามนี้...

#1 ประกอบอาชีพ หรือ ทำงานด้านแฟชั่นและความงาม อาทิ Makeup Artist ในแขนงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น TV Commercial, Wedding, Editorial Online, Fashion, Television, Movies รวมถึง Designer, Beauty Creator, นิสิตนักศึกษาด้านแฟชั่นและนักเรียนจากโรงเรียนสอนแต่งหน้าชั้นนำ

#2 ติดต่อเพื่อพิจารณาขอรับสิทธิ์และลงทะเบียนได้ที่ คุณต้น - จีรวัฒน์ วรรธนะวิริยะกุล 
NARS Training Section Manager – NARS Thailand โทร. 098-823-6416 / Line ID: ashtonmakeup

ไม่เพียงแต่ตอกย้ำความเป็นแบรนด์เครื่องสำอางแฟชั่นและสนับสนุนทุกการสร้างสรรค์งานศิลป์แก่บุคลากรด้านสายงานแฟชั่นและความงามเท่านั้นกับสิทธิ์พิเศษในการช้อปผลิตภัณฑ์ของ NARS แล้ว ในอนาคต แคมเปญ "NARS Artist Program" จะเปรียบเสมือน Makeup Artist Community ที่รวบรวมผู้คนที่มีความสนใจในงานแฟชั่นและงานศิลป์ เพื่อถ่ายทอดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน ตลอดจนเทคนิคด้าน Makeup ต่างๆ ไว้อีกด้วย

ใครที่สนใจแคมเปญนี้ สามารถติดตามรายละเอียดดีๆ กันต่อได้ที่ Facebook: NARS Thailand Makeup Stylist

#CheezeLooker #News #Beauty #NARS #NARSThailand #NARSArtistProgram