"CALVIN KLEIN" MADE FOR EVERYONE

ไอเท็มใหม่ที่เป็นได้ทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคตให้เราแบบไม่ขัดเขิน!
18.01.2022
5552
Shares
ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ "Calvin Klein Jeans" ก็จะรู้กันดีว่า นี่คือแบรนด์แฟชั่นจากนิวยอร์กที่ก่อตั้งในปี 1968 ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในฐานะผู้ผลิตยีนส์ที่มาพร้อมงานดีไซน์และดีเทลไม่ซ้ำใคร รวมถึงการเป็นผู้ริเริ่มสไตล์ใหม่ๆ ให้วงการแฟชั่นได้สั่นสะเทือนอยู่เสมอ กลายเป็นซิกเนเจอร์ที่ไม่เคยแผ่วจนถึงปัจจุบัน ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ มาพร้อมดีเอ็นเอและเอกลักษณ์ที่กาลเวลาก็ทำอะไรเขาไม่ได้ ด้วยความเรียบง่ายที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ให้ความรู้สึกถึงอิสรภาพ ความสดใหม่ของชีวิต ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรืออยู่ที่ไหนในโลกนี้ก็ตาม ก็สามารถเข้าถึงและเข้าใจตัวแบรนด์ได้ไม่ยาก...



แน่นอนว่าไม่ใช่แค่ยีนส์ เสื้อผ้า อันเดอร์แวร์ หรือน้ำหอม ที่มัดใจเราได้ เพราะในส่วนของ "Calvin Klein Jeans Footwear" ก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง นอกจากจะเป็นรองเท้าที่เราสามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทุกซีซั่นแล้ว ยังผสมผสานฟังก์ชั่นและดีไซน์ใหม่ๆ ออกมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคนี้ได้ดีเสมอ ไม่ว่าคุณจะมาพร้อมอินเนอร์แบบไหน อยากมีสไตล์เท่สุด หรือเก๋จัดยังไง ก็คอมพลีทลุคได้หมด ด้วยความที่ "Calvin Klein Jeans Footwear" สามารถเป็นทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคตให้เราได้แบบไม่ขัดเขินนั่นเอง!

ว่าแล้วก็มาพบกับการตีความ "
Calvin Klein Jeans Footwear" ผ่าน Mini Fashion Set ของ #CheezeLooker ไปพร้อมๆ กันได้เลย แล้วจะรู้ว่าที่เราพูดมาไม่เกินจริง!  

.
.
.























.
.
.

ตามไปช้อป "Calvin Klein Jeans Footwear" คู่โปรดของคุณ ได้ที่ Line Official: @calvinkleinth และช่องทาง Calvin Klein Official Store ทั้ง Shopee และ Lazada รวมถึงช็อปและเคาน์เตอร์ Calvin Klein Jeans ทุกสาขา
 
#CheezeLooker #CHZ #Looker #Recommended #CalvinKleinJeansFootwear