'10 NEW YEAR'S MOVIES TO START THE YEAR OFF RIGHT" ลิสต์ภาพยนตร์ในคืนข้ามปี นอนดูยาวๆ สไตล์ MOVIE NIGHT'

#WatchList ถ้าวันหยุดสิ้นปีนี้ไม่ได้ไปเที่ยวไหน แนะนำให้รับพิจารณาลิสต์นี้ไว้ในแพลนของคุณ แล้วทุกอย่างจะดีเอง
29.12.2019
4936
Shares
ไหนใครที่ปีนี้เลือกที่จะนอนอยู่บ้านฉลองปีใหม่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวบ้าง?
วันนี้เรามีลิสต์ 10 สุดยอดภาพยนตร์ ที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความสุขมาแนะนำกัน สำหรับเอาไว้นอนดูยาวๆ ในคืนข้ามปีที่กำลังจะมาเยือนในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ และสำหรับคนเหงา คนโสดที่ไม่มีใครจริงๆ ก็สามารถดูได้ รับรองว่าไม่ติดดราม่าจนต้องนอนร้องไห้ข้ามปีแน่นอน แถมยังช่วยให้คุณบอกลาความเศร้ายิ้มรับปี 2020 ได้อย่างสวยงามด้วย
....................................................

As Good As It Gets

ว่าด้วยเรื่องราวของคุณลุงนักเขียนสุดขวางโลกที่ป่วยเป็นโรคย้ำคิด ย้ำทำ และชอบพูดจาถางถางคนอื่นอยู่ตลอดเวลา แต่แล้วทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป หลังจากมีเพื่อนข้างห้องที่เป็นเกย์ และสาวเสิร์ฟแม่ม่ายเข้ามาในชีวิต เอาจริงๆ ถ้าใครอยากได้ความสุขมาเติมเต็มชีวิตในช่วงนี้แล้วล่ะก็ ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน เพราะมันฟีลกู๊ดจนน้ำตาไหลเลย










......................................

Wood Job!

เด็กหนุ่มเมืองกรุงคนหนึ่งที่หลังจากสอบเข้ามหาวิทยาลัยไม่ได้ ก็บังเอิญไปชอบสาวที่อยู่โปสเตอร์ประกาศหาอาสาสมัครฝึกอบรมเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาป่า เลยตัดสินใจเดินทางไปยังเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง เพื่อตามหาสาวในโปสเตอร์คนนั้น แต่สิ่งที่เราชอบมากๆ ในหนังเรื่องนี้ คือการเปลี่ยนความคิดของคนรุ่นใหม่ให้กลับมามีจิตสำนึกรักธรรมชาติได้อย่างแนบเนียน ประมาณว่าถ้าคุณเป็นเพียงแค่คนที่ยืนมองอยู่ห่างๆ คุณจะคิดแตกต่างจากคนที่ได้ไปสัมผัสมันอย่างใกล้ชิด และนั่นจะเป็นสิ่งที่ทำให้มุมมองของคุณเปลี่ยนไปจากตอนแรก










......................................

Logan Lucky

ต้องเรียกว่า “สองพี่น้องดวงซวย” ที่ซวยซ้ำ ซวยซ้อน และเดินทางมาถึงช่วงชีวิตที่ตกต่ำแบบสุดๆ เลยเกิดไอเดียในการปล้นเงินรางวัลจากการแข่งขันรถยนต์ชื่อก้องโลก โดยหวังเพียงว่าเงินมหาศาลก้อนนี้จะเปลี่ยนชีวิตพวกเค้าให้กลายเป็นเรื่องดีๆ บ้าง ใครที่ชอบหนังตลกร้ายและมีสไตล์การปล้นที่แสนชาญฉลาด เราแนะนำว่าต้องเรื่องนี้










......................................

Before Sunrise

ภาพยนตร์สุดโรแมนติกที่คนโสดควรดู เพราะมันจะพาคุณเดินทางไปพบกับ “เรื่องบังเอิญ” ที่จะทำให้คุณยิ้มอ่อนด้วยความเขิน และรู้สึกอยากออกเดินทางด้วยรถไฟบ้าง เผื่อว่าเรื่องบังเอิญแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเองบ้างในชีวิตจริงที่ไม่ใช่ในหนัง ใครที่ยังไม่มีลิสต์สำหรับการดูหนังข้ามปีแนะนำเซ็ทหนังไตรภาคนี้เลย เริ่มด้วย Before Sunrise, Before Sunset และ Before Midnight ดูยาวๆ เรียงตามลำดับไปเลย  









......................................

Hunt for The Wilderpeople

บอกเลยว่า เรื่องนี้สนุกสนาน เฮฮา ปาจิงโกะตั้งแต่ต้นจนจบ เพราะความแสบซ่า – วายป่วง ของเด็กอ้วนที่กำพร้าพ่อแม่ และด้วยวีรกรรมสุดห่ามที่เกินจะทน ทำให้พ่อแม่บุญธรรมต่างเอามือกุมขมับปวดหัว และส่งตัวคืนอยู่เสมอ จนมาถึงครอบครัวสุดท้ายในพื้นที่อันห่างไกลที่มีอาณาเขตติดกับผืนป่า ที่ดูเหมือนอะไรก็จะเป็นไปได้ดี แต่แล้วเหตุการณ์เลวร้ายที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น และอาจทำให้เค้าอาจต้องเปลี่ยนบ้านใหม่อีกครั้งในขณะที่เริ่มจะผูกพันกับสถานที่แห่งนี้มากขึ้น!












......................................

A Street Cat Names Bob

แด่ทาสแมวทุกๆ คน ย้ำว่าไม่ควรปล่อยผ่านภาพยนตร์ดีๆ อย่างเรื่องนี้เพราะสร้างเรื่องจริงของหนุ่มนักดนตรีข้างถนนคนหนึ่ง ที่ทั้งติดยา ไร้บ้าน ไปจนถึงปัญหาชีวิตอีกมามายที่พาชีวิตเค้าให้ตกต่ำถึงขีดสุด จนได้มาเจอกับแมวตัวหนึ่งที่เป็นเหมือนจุดเปลี่ยนที่นำพาชีวิตของเค้าไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิม เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่น่ารักมากๆ เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเจอกับเรื่องแย่ๆ มา และสับสนจนไม่รู้ว่าควรทำยังไงต่อ แนะนำให้ดูเรื่องนี้ เพราะมันจะช่วยรีเฟรชจิตใจของคุณให้กลับมามีสีสันอีกครั้งหนึ่ง










......................................

Sing

ภาพยนตร์ Animation ตลก น่ารัก ย่อยง่าย ที่เหมาะสำหรับคนที่รักการฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ รวมไปถึงคนที่กำลังมองหาภาพยนตร์ที่จะช่วยปรับโหมดอารมณ์แย่ๆ ของคุณให้ดีดกลับสู่ความสุขอีกครั้ง ว่าด้วยเรื่องราวการแข่งขันร้องเพลงที่รวมสารพัดสัตว์มากความสามารถของเมืองมารวมไว้ด้วยกัน เพื่อชิงเงินรางวัลก้อนใหญ่ และสิ่งหนึ่งที่ชอบมากๆ จากเรื่องนี้คือ คนเราทุกคนมีความสามารถที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะค้นหามันเจอช้าหรือเร็ว และกล้าพอมั้ยที่จะแสดงให้คนอื่นๆ เห็นว่าตัวคุณก็มีดีใบแบบของคุณ แค่นั้นเอง










......................................

3 Idiots

อยากให้ทุกคนลองเปิดใจให้กับหนังอินเดียเรื่องนี้ เพราะมันทั้งตลก และสนุกมาก มากขนาดที่ว่านี่คือหนึ่งในลิสต์หนังเรื่องโปรดของเรา ตัวหนังจะเป็นการตัดสลับอดีตกับปัจจุบัน โดนเล่าย้อนกลับไปถึงช่วงชีวิตในมหาวิทยาลัยของสามเพื่อนซี้สุดเพี้ยน ว่ามีเหตุการณ์อะไรบ้างเกิดขึ้นในช่วงนั้น ขอบอกเลยว่าถึงหนังเรื่องนี้จะกินเวลาเกือบ 3 ชั่วโมง แต่ไม่มีตอนไหนเลยที่น่าเบื่อเลย เพราะนอกจากมันจะทำให้เราทั้งยิ้ม และหัวเราะ ไปกับเรื่องราวในความทรงจำอันบ้าบิ่นแล้ว ยังมีเรื่องราวของมิตรภาพดีๆ ที่คอยขับเคลื่อนความสุขที่ต่อให้มีเงินเท่าไหร่ก็ซื้อไม่ได้









......................................

Coming To America

อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สามารถดูได้เพลินๆ แถมติดตลก เฮฮาไปกับความเวอร์วังอลังการของเจ้าชายจากประเทศแอฟริกาที่เกิดมามีพร้อมทุกสิ่ง และหรูหราจนแอบติดตลกในทุกๆ ซีน จนวันหนึ่งเจ้าชายก็พบว่า เค้าไม่อยากแต่งงานกับผู้หญิงที่พ่อแม่เลือกให้ จึงขอปลอมตัวเดินทางไปอเมริกา เพื่อไปใช้ชีวิต และตามหาผู้หญิงที่จะรักเค้าที่ตัวตนไม่ใช่แค่ทรัพย์สมบัติ และชาติตระกูล











......................................

The Nice Guy

หลายคนคงติดภาพหล่อๆ สุดคูลของ Ryan Gosling กันทั้งในภาพยนตร์และชีวิตจริง แต่สำหรับเรื่องนี้คือมันเกินคำว่าลิมิตไปไกล เพราะคาร์แรคเตอร์ของเค้าในเรื่องนี้ ไม่เหลือเค้าโครงความคูลอีกเลยในบทบาทนักสืบสุดห่วย คุณพ่อลูกหนึ่งที่ต้องมาตามสืบคดีสุดป่วนฮาลั่นสะท้านเมืองร่วมกับนักแสดงมาดเข้มอย่าง Russell Crowe และบอกเลยว่าเราคาดไม่ถึงจริงๆ ว่า Ryan จะเล่นบทตลกบ้าบอสุดโต่งได้ดีขนาดนี้ พูดเลยว่าฮาลั่น กรามค้าง













 
#CheezeLooker #LookerRecommended #movie #newyearmovie #list #WatchList #film #feelgood