LINE MAN เขย่าจักรวาล FOOD DELIVERY เผยโฉมฮีโร่สยบความหิว ในแคมเปญ "LINE MAN FOOD HERO สู้ทุกเมื่อ เพื่อทุกมื้อ"

"นายฮ้อย-ล่ามทรง" ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่แรก!
17.03.2021
2642
Shares
เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่ และ LINE MAN ก็เข้าใจหัวอกคนหิวเก่งอย่างพวกเรา! 


ล่าสุด LINE MAN เผยโฉมฮีโร่คู่ใหม่ที่จะมาสั่นสะเทือนวงการ "กิน" คว้า "นายฮ้อย-ล่ามทรง" นักรีวิวอาหาร ตัวจริงด้านการกิน ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนธรรมดาคู่แรกฉีกทุกกฎในจักรวาลฟู้ดเดลิเวอรี่ มาพร้อมคติประจำใจของเหล่าฮีโร่ "สู้ทุกเมื่อ เพื่อทุกมื้อ" และสุดยอด 6 พลังพิเศษที่ใช้ในการต่อกรกับปีศาจแห่งความหิว ในงานเปิดแคมเปญฟอร์มยักษ์แห่งปี "LINE MAN Food Hero สู้ทุกเมื่อเพื่อทุกมื้อ" ที่ Tichuca Rooftop Bar 








สำหรับการก้าวสู่การเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกของ LINE MAN ของคนธรรมดา ที่เห็นว่าเรื่องกินเป็นเรื่องใหญ่ อย่าง "นายฮ้อย-ล่ามทรง" คือบทพิสูจน์สำคัญของเส้นทางนักรีวิวอาหารมืออาชีพ ในฐานะที่เป็นนักกินตัวจริง Eating Master ตัวจริงแห่งวงการอาหาร ที่เคยฝากผลงานการรีวิวอาหารสุดครีเอทีฟและแหวกแนว จนกลายเป็นไวรัลหลายล้านวิวบนเพจ Wongnai และกลายเป็นเซเล็บจอมรีวิวชั่วข้ามคืน ด้วยคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนและโดดเด่น ในขณะเดียวกันยังเป็นเพียง "คนธรรมดา" ที่สามารถเข้าถึงคนไทยทุกกลุ่ม จึงทำให้ LINE MAN ตัดสินใจคว้าพวกเขามานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกอย่างเต็มตัว พร้อมกับส่งแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ที่สุดที่จะสร้างสีสันให้กับการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ทั่วประเทศไทย เพื่อตอกย้ำว่า LINE MAN คือแอปพลิเคชันที่เข้าถึงและเข้าใจคนไทยมากที่สุด...






ในส่วนของ 6 พลังพิเศษเพื่อสยบทุกความหิว ก็มีตั้งแต่...

● ค่าส่ง 0 บาท: ผู้พิทักษ์มื้ออร่อย พร้อมลุยไปส่งทุกที่แบบไม่คิดค่าส่ง (เมื่อสั่งกับร้านที่ร่วมรายการในระยะทางที่กำหนด)
● รวมร้านอร่อยกว่า 300,000 ร้าน: คลังแสงร้านอร่อยที่มีให้เลือกมากที่สุดตามใจชอบตั้งแต่ร้านสตรีทฟู้ด ไปจนถึงแบรนด์ชั้นนำมากมาย
● ปฏิบัติการเสิร์ฟโปรปัง ส่งดีลดี: ภารกิจใหญ่เสิร์ฟมื้ออร่อยจากแบรนด์ดังในราคาสุดคุ้ม ทั้ง Super Sale ลดทุกวัน ลดทุกมื้อ ลดสูงสุดถึง 60% และ Flash Deal ลดทุกช่วงเวลาตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม ลดสูงสุด 70%


● ขุมสมบัติเมนูลับ เฉพาะสาวก LINE MAN: พลังลับที่ไม่มีใครเหมือนกับ Exclusive Menu เมนูลับสุดพิเศษจากร้านดังที่คิดค้นสูตรเด็ดแบบเฉพาะกิจ สั่งได้เฉพาะที่แอปฯ LINE MAN เท่านั้น
● แชทอยู่ก็สั่งอาหารได้บน LINE MAN MINI App: แชท-แชร์-สั่งอาหารได้ง่ายๆ บนแอปฯ LINE ได้ทันที ไปที่ Home Tab แล้วกดไอคอน LINE MAN หรือไปที่ Wallet Tab แล้วกดไอค่อน Food & Drinks ก็สั่ง LINE MAN ได้ทันที
● อ่านรีวิวจริงก่อนสั่งจาก Wongnai: จะสั่งอะไรบน LINE MAN ก็อร่อยตรงปก เพราะสามารถกด More Info ก่อนสั่งเพื่ออ่านรีวิวที่น่าเชื่อถือจากนักกินตัวจริงจาก Wongnai ได้


นอกจากนี้ แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "LINE MAN Food Hero สู้ทุกเมื่อ เพื่อทุกมื้อ" จะเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์แห่งจักรวาลฟู้ดเดลิเวอรี่ที่จะทำให้ผู้ใช้ LINE MAN ใน 6 ภูมิภาคทั่วประเทศไทยได้สัมผัสกับตัวเลือกร้านอาหารที่มากที่สุด และเพื่อสื่อสารถึง 6 พลังพิเศษของ Food Hero จึงได้เปลี่ยนให้ทุกพื้นที่ มีแต่ LINE MAN ผ่านช่องทางการสื่อสารที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น หนังโฆษณาออนไลน์ อินฟลูเอ็นเซอร์ สื่อในรถไฟฟ้าบีทีเอส สื่อโฆษณาบนตึกสูง ป้ายบิลบอร์ดทั่วกรุงเทพฯ


ตลอดจนสร้างสรรค์กิจกรรมบนโลกออนไลน์เพื่อสร้างความคึกคักให้กับสาวก LINE MAN ทั่วประเทศ เช่น เกมเปิดการ์ดชาร์จพลัง และ เกมซิ่งเพื่อฟู้ดในแอปฯ LINE MAN กิจกรรม TikTok Challenge ชวนสายแดนซ์ออกลายซิ่ง แปลงร่างเป็นฮีโร่เพื่อลุ้นรับโค้ดส่วนลดในการสั่งอาหาร รวมถึงรวมพลังไรเดอร์ทั่วประเทศแสดงพลังฮีโร่บริจาคเลือดในโปรเจกต์ "LINE MAN Food Hero: Blood For All" โดยแคมเปญทั้งหมดจะสิ้นสุดในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น



จัดเต็มขนาดนี้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด! สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นทั้งหมดในแคมเปญนี้ ผ่านแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ และเฟซบุ๊กแฟนเพจ LINE MAN และ Wongnai ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!   

#CheezeLooker #News #LINEMANFOODHERO #สู้ทุกเมื่อเพื่อทุกมื้อ