ถึงเวลาเปิดตัว “BOBBER TFC” หนึ่งในรถโมเดิร์นคลาสสิครุ่นพิเศษที่สุดของ “TRIUMPH MOTORCYCLES”

ใครเจอเขาใกล้ๆ แล้วไม่หลง(รัก) ก็ถือว่าใจแข็งมาก...
07.01.2020
1951
Shares
สำหรับใครที่ติดตามอัพเดทของ "Triumph Motorcycles" มาตลอด ก็จะรู้กันดีว่ารถมอเตอร์ไซค์รุ่น "Bobber" ของไทรอัมพ์ที่เปิดตัวในปี 2017 ได้สร้างมิติความคลาสสิคใหม่ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟนคลับกลุ่มใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยความสวยแบบดั้งเดิมที่ไม่มีใครเทียบได้ การตกแต่งสไตล์คัสตอม ไปจนถึงงานด้านวิศวกรรมสุดทึ่ง...



ซึ่งตอนนี้ Bobber TFC ก็เป็นรถ TFC รุ่นที่ 3 ที่ไทรอัมพ์เปิดตัว โดย Bobber TFC พร้อมส่งมอบการตกแต่งและรายละเอียดสุดพรีเมี่ยมไปอีกขั้น ประสิทธิภาพที่สูงกว่าเดิม รวมถึงแรงบิดสูงของเครื่องยนต์ขนาด 1200 ซีซี โครงรถที่มีคุณลักษณะเฉพาะที่ดีและมีน้ำหนักเบากว่าเดิม รวมไปถึงอุปกรณ์และเทคโนโลยีเฉพาะรุ่น TFC ที่มีความโดดเด่นขั้นสูงสุด!





ความหายากสุด Limited อยู่ตรงที่ มันถูกผลิตจำนวนจำกัดเพียง 750 คันทั่วโลก! และแต่ละคันจะมีป้ายและหมายเลขกำกับเฉพาะตัว พร้อมชุดส่งมอบ Bobber TFC สุดพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีกำลังสูงสุดที่เพิ่มขึ้นจากเดิม 10 แรงม้า ในขณะที่แรงบิดเพิ่มขึ้น 4 นิวตันเมตร เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่น Bobber และ Bobber Black, แรงบิดและกำลังสูงตลอดรอบเครื่องยนต์ทั้งหมด, แรงเฉื่อยเครื่องยนต์ที่ต่ำกว่าเดิม 39% ส่งผลให้มีรอบเครื่องยนต์ที่สูงขึ้น 500 รอบต่อนาที ที่แน่ๆ ยังมีน้ำหนักเบากว่ารุ่น Bobber Black 5 กิโลกรัม แต่ยังคงความสวยงามโดดเด่นตามแบบฉบับ Bobber แท้ๆ มาพร้อมแฮนด์บังคับเฉพาะ แต่ไม่ลืมรายละเอียดและการตกแต่งสไตล์คัสตอมสุดพรีเมี่ยม







ด้วยสไตล์แบบ Custom ทั้งพละกำลังและประสิทธิภาพที่ก้าวไปอีกขั้นของ Bobber TFC ตัวใหม่นี้ จะช่วยส่งมอบขีดสุดในทุกด้านให้แก่รถตระกูล Bobber ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากได้ โดยรถ TFC รุ่นที่ 3 สุดมหัศจรรย์ที่หาได้ยาก สวยงาม และพิเศษสุดๆ คันนี้ เป็นการเฉลิมฉลองผลงานชิ้นโบว์แดงทางด้านวิศวกรรมสไตล์อังกฤษ ซึ่งยังรวมไปถึงรายละเอียดและการตกแต่งที่หาได้ยาก โดยแต่ละคันจะมีความโดดเด่นและจะไม่ผลิตขึ้นอีก...

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเชิงลึกกันต่อได้ที่ www.triumphmotorcycles.co.th แต่บอกไว้ก่อนว่าต้องใจแข็งหน่อยนะ เพราะเข้าไปแล้วจะหลง(รัก) จนหาทางออกมายากมาก เราเตือนคุณแล้ว!

#CheezeLooker #News #TriumphMotorcycles