GAMING GEARS ดีไซน์สวยบอกต่อ ความบันเทิงที่ลงตัวในสไตล์คุณ

E-Sporter ห้ามพลาด !! กับไอเท็มที่ควรมีติดโต๊ะไว้
20.05.2023
4285
Shares
  

กระแสความนิมยมในสินค้าไอทีมีล้นหลามมากมาย หลายคนให้ความสนใจกับสินค้าเพื่อความบันเทิงที่มากขึ้น แต่เดี๋ยวก่อน!! ความบันเทิงต้องมาคู่กับของที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบ #Cheezelooker จึงมี Gaming Gears เอาใจคนคอเกมในดีไซส์ที่เข้ากับคุณมาฝาก จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

.
.
.
#1
Logitech G Pro X Superlight
Logitech นับเป็นเมาส์เกมมิ่งที่ถูกยกให้เป็น The Best ที่สุดในแวดวงเกม ด้วยดีไซน์เมาส์ที่ดูมินิมอลเข้าได้กับโต๊ะทุกสไตล์ที่คุณเลือกสรร อีกทั้งขนาดจับที่พอดีมือ แสงไฟ RGB ที่สามารถเปลี่ยนได้ทุกเฉดสีผ่านตัวแอพฯ ของ Logitech ดูล้ำไปอีก เซ็นเซอร์ทำงานได้ไม่มีสะดุดสมชื่อ น้ำหนักเบา และผ่านการพิสูจน์มาแล้วจากการใช้งานใน Streamer ทั่วโลก





.
.
.

#2
Alienware Tri-Mode Gaming Headset
เป็นอีกแบรนด์ที่พูดถึงไม่ได้ กับเรื่องของสไตล์อย่าง Alienware ที่ได้เปิดตัวหูฟังแบบครอบที่ออกแบบให้ใช้งานได้อย่างสบาย กับดีไซน์ที่ทันสมัยในสี Lunalight มาพร้อมกับไมค์ที่ได้รับการรับรองจาก Discord รองรับระบบ 7.1 Surround Studio ฟังเสียงเกมได้อย่างคมชัด ถูกใจสายเกมยิงจอมระแวงหลังอย่างแน่นอน




.
.
.
#3
Royal Kludge RK84
Mechanical Keyboard สุดโซคิวท์ ด้วยดีไซน์ที่ตัดสัดส่วนของ Num Pad ออกให้ความรู้สึกที่นุ่มละมุนเวลาสัมผัสมีให้เลือก 2 สีทั้งแบบขาว และดำ พกพาสะดวกเป็นได้ทั้งแบบมีสายและไร้สาย สามารถถอดสวิตช์ออกเปลี่ยนได้ด้วยตัวเอง มีให้เลือกสวิตช์แบบ Blue, Brown และ Red เหมาะทั้งกับสไตล์ Gaming และ Office
   สามารถออกแบบสไตล์ในแบบที่คุณชอบด้วยตัว Key Cap ที่มีให้เลือกสรรอย่างหลากหลายด้วยการถอดเคสสวิตช์ออกมาเปลี่ยนเพื่อแต่งเติมสีสันคีย์บอร์ดให้ว้าวมากขึ้น





.
.
.
#4
BenQ MOBIUZ EX2710S 27
จอคอมพิวเตอร์ในสไตล์คลาสสิค มาพร้อมขาตั้งดูทันสมัยที่สามารถปรับเลื่อนขึ้นลงได้อย่างอิสระถึงแม้ดีไซน์จะไม่ได้ดูหวือหวามาก แต่จุดเด่นของจอตัวนี้คือให้ภาพที่สวยคมชัดแบบตาแตกกันไปข้าง ดูหนังได้ทุกสีสัน ใช้ทำงานได้ละเอียดแม่นยำด้วย FPS165 Hz ประเภทจอ IPS ไม่ต้องพูดถึงเรื่องเกม มงลงกันไปเลยกับราคาที่เป็นกลางสุดๆ





.
.
.

#5
Logitech Studio Series Desk Mat
แผ่นรองเมาส์เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรมีติดโต๊ะไว้คู่กับสไตล์ที่เป็นตัวคุณ โดยเฉพาะกับตัวแผ่นรองเมาส์จาก Logitech มาในสไตล์ที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสัมผัสผ้าผสมที่นุ่มลื่นไม่มีสะดุดพร้อมที่จะลากหัวคมๆ กันได้เลย






   ทั้งหมดนี้แหละ ไอเท็มเด็ดดวงที่คอเกมเมอร์ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ไม่ใช่แค่สนุกกับเกมสุดเร้าใจเพียงอย่างเดียว แต่เรายังสามารถที่สนุกไปกับการแต่งเติมสีสันที่สามารถบ่งบอกถึงตัวตนในแบบที่เป็นเราได้อีกด้วย #CheezeLooker หวังว่าพวกคุณจะร่วมเอนจอยไปกับสิ่งที่คุณชอบ และสามารถจัดการเวลาความสนุกสนานของคุณได้อย่างเหมาะสม แอบรักและเป็นห่วงจากผู้เขียนเองนะ
 
Special Thanks:
www.mrucular.com, www.cogconnected.com, www.4gamers.com,
www.esportcircles.com
 
 
Story by  Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Games #BestOf #gaming #gadget
#Esport #GamingGear