UNLOCK YOUR STYLE WITH "G-PLUS SNEAKER NEW COLLECTION 2020"

สนุกและ "ปลดล็อค" ไปกับไอเท็มที่เราคัดมาให้แล้วว่า "ต้องมี!" เพราะปีใหม่ทั้งที ทุกอย่างต้องดีกว่าเดิม!
14.01.2020
6095
Shares
โลกหมุนเร็วเบอร์นี้ เรามีหน้าที่แค่ต้องเดินตามให้ทัน
แต่ในเรื่องของ "สไตล์" มันต่างกัน เพราะความเป็น "ตัวตน" ไม่มีใครบังคับได้
และถึงแม้ว่าเทรนด์แฟชั่น จะวนกลับมาแบบเดิมอีกกี่สิบรอบ แต่ Real style is never right or wrong! บางคนอาจค้นหาสไตล์ที่แท้จริงของตัวเองเจอแล้ว แต่บางคนก็กำลังตามหาอยู่ว่าอะไรที่แมทช์กับตัวเอง...

ครั้งนี้ #CheezeLooker อยากปลุกความสนุกในตัวทุกคน ด้วยการ Mix & Match สไตล์การแต่งตัวที่ย้อนกลับไปสู่ยุค 90s จุดกำเนิดสไตล์และสีสันที่หลากหลาย โดยมี "G-Plus Sneaker New Collection 2020" เป็นคีย์ไอเท็ม
...แล้วจะรู้ว่าการปลดปล่อยสไตล์ที่ใช่ มันไม่ได้ยากเลย!
………………………………………………………












………………………………………………………
#CheezeLooker Recommended!
สำหรับ "G-Plus" คีย์ไอเท็มของเราในครั้งนี้ คือแบรนด์ฝีมือของไทย ผลิตภายในประเทศไทย ออกแบบมาเพื่อ Sneakers Lover ทุกคนแบบไม่แบ่งเชื้อชาติ โดดเด่นตรงการเลือกใช้วัสดุและงานดีไซน์ ด้วยความที่ทางแบรนด์มีประสบการณ์ในการทำงานด้านนี้มาอย่างอย่างยาวนาน เรื่องการลงดีเทลต่างๆ จึงไม่ต้องห่วง เพราะเขาเลือกใช้การผลิตที่ผสมผสานระหว่างแรงงานคนและเครื่องจักร เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่ดีที่สุด และมีความเป็นรองเท้าที่สุด...

โดยเฉพาะในส่วนของ "พื้นรองเท้า" ที่ถูกออกแบบมาด้วยวัสดุพิเศษในกระบวนการที่ซับซ้อนกว่าการผลิตแบบปกติ จนสามารถรองรับและดูดซับระหว่างน้ำหนักเท้าที่กระทำลงสู่พื้น และแรงต้านที่กระทำกลับจากพื้นสู่ผู้สวมใส่ได้มากกว่ามาตรฐานรองเท้าทั่วไปในตลาด ตามมาด้วยส่วนของ "พื้นด้านในรองเท้า" (Sock) ที่ "G – Plus" พัฒนาวัสดุตัวนี้ออกมา โดยผ่านการทดลองมามากมายเป็นระยะเวลานานหลายปี เพื่อลดการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ที่เกิดการสะสมจากเชื้อโรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ปิดท้ายด้วยส่วนของ "Upper" ด้านบนทั้งหมด ซึ่งทางแบรนด์เลือกใช้วัสดุผ้าแนวกีฬา เพื่อให้เกิดการถ่ายเทของอากาศจากภายนอกสู่ภายในและจากภายในสู่ภายนอก เพื่อให้เท้าของเราไม่รู้สึกร้อนมากเมื่อต้องใช้สวมใส่เดินทางตลอดทั้งวัน เน้นการใช้วัสดุชั้นดี มีความยืดหยุ่นสูง เพื่อให้เกิดความกระชับ รวมถึงการผสมผสานแฟชั่นยุคเก่าและยุคใหม่เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ให้ทุกคนได้รู้กันไปเลยว่ารองเท้าแบรนด์ไทย ใส่แล้วเท่ไม่แพ้ใครเหมือนกัน!

รู้จักกันมากขึ้นแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะ Unlock Your Style ไปพร้อมๆ กันซะที! ตามไปเลือกคู่ที่ใช่ และอัพเดทเรื่องราวดีๆ ของ "G-Plus" กันต่อได้ที่ >> www.facebook.com/GPlusSneakerTH
#CheezeLooker #Recommended #GPLUS #UnlockYourStyle #UnlockNewCollection
#NewCollection2020 #StreetSneaker #ของมันมา #มันก็ต้องมา