‘VISIBLE THONG TREND’ เกี่ยวไว้ให้เหลียว เปรี้ยวยิ่งกว่าครั้งก่อน!

โชว์พอให้ลุ้น...
26.01.2020
3051
Shares


กลับมาแล้วจ้าาา! เทรนด์เก่าเล่าใหม่ส่งตรงจากยุค 2000 ที่จะมาทำให้หนุ่มๆ หวาดเสียวอีกครั้ง กับ ’Visible Thong’ ที่กำลังมาแรงในหมู่เซเลบริตี้สาย Healthy ครั้งนี้ไม่เพียงแต่อวดหน้าท้องสวยอย่างเดียว แต่พวกเธอขยันโชว์ขอบ G-String ให้ใจหนุ่มๆ อ่อนไหวเต้นรัวๆ กันไปข้าง!!!
 





ภาพจำสุดท้ายที่เห็นเทรนด์นี้ น่าจะเป็นภาพของคุณแม่แห่งวงการ Pop Star อย่าง Britney Spears, Paris Hilton และ Christina Aguilera ที่ปลุกกระแสความฮ็อตในหมู่วัยรุ่นยุคนั้น... 

แต่ถ้าจะให้พูดถึงตอนนี้ คงต้องยกนิ้วให้กับนางแบบสาว Hailey Baldwin ที่เลือกหยิบเทรนด์ ’Visible Thong’ กลับสู่โลกแฟชั่นอีกครั้ง ในงาน Pink Carpet At The Met Gala 2019 ซ่อนความเซ็กซี่ในชุดสี Baby Pink สุดน่ารัก แต่เมื่อหันหลังเท่านั้นละ หนุ่มๆ คงต้องเช็ดน้ำลายไปตามๆ กัน อีกทั้งสาว Bella Hadid ก็ไม่เคยน้อยหน้า อวดขอบเอวบน Versace Spring Summer 2020 เล่นเอารันเวย์สีหวาน ต้องร้อนเป็นไฟกันเลย!


 
เทรนด์ ’Visible Thong’ ไม่ว่าจะแมทช์กับกระโปรงเอวต่ำ หรือกางเกงเอวต่ำตัวหลวมโคร่งก็สามารถเพิ่มความน่ามองได้แบบตัองเหลียวหลังกลับ แต่ยังไงก็ฝากเลือกแมทช์ให้ถูกกาลเทศะหน่อยนะ เดี๋ยวผู้ใหญ่จะมองว่าไม่เหมาะสม!
 
Special Thanks:
whowhatwear.com, nyunews.com
 
#CheezeLooker #ChzUpdate #ChzStyleGuide #VisibleThong #GString