SAMSUNG เปิดตัว 'GALAXY A 51' และ 'A 71' จัดเต็มฟีเจอร์ กล้อง-จอ-แบต สุดทุกเรื่องในเครื่องเดียว!

สมคำขายที่ว่า...Awesome is for Everyone!!!
25.01.2020
1661
Shares
Samsung เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล A Series ประจำปี 2020 นำทัพโดย Galaxy A 51 สมาร์ทโฟนรูปสวย เลนส์ครบ จบในเครื่องเดียว และ Galaxy A 71 สมาร์ทโฟนสเปคเทพของ Gamer สุดยอดนวัตกรรมที่ Samsung ตั้งใจพัฒนาขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ครบสุดทุกเรื่องสำหรับทุกคน Awesome is for Everyone!  

ด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นและจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายภาพอัจฉริยะที่มาพร้อมเลนส์ที่ครบครัน พร้อมให้ผู้ใช้งานเก็บภาพได้ทุกแบบ ทุกสไตล์ และในทุกระยะ ไม่ว่าใกล้หรือไกลก็ได้ภาพละเอียด คมชัด เก็บครบดั่งตาเห็น พร้อมด้วยหน้าจอแบบ Infinity-O Display ที่จะมอบที่สุดของประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์บนจอได้แบบสุดขอบ รวมถึงความจุแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันช่วยจัดการไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งเหยิงให้ลงตัวกว่าที่เคย! 



นอกจากนี้ ทั้ง 2 รุ่น ยังมอบประสบการณ์สุดล้ำให้ผู้ใช้งานได้เชื่อมต่อกับ Eco System อันชาญฉลาดของ Samsung ผ่าน Application และบริการสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ช่วยคำสั่งเสียง Bixby ที่รองรับทั้งฟีเจอร์ Vision, Lens Mode และ Routines รวมทั้งแพลตฟอร์มการชำระเงินผ่าน Samsung Pay และ Application ด้านสุขภาพอย่าง Samsung Health พร้อมเสริมความมั่นใจให้ผู้ใช้งานด้วยแพลตฟอร์มระบบรักษาความปลอดภัยระดับทางการทหาร Samsung Knox เพื่อช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย








Samsung Galaxy A 51 มีให้เลือก 3 สี (Prism Crush Pink, Prism Crush Blue, Prism Crush Black) 
วางจำหน่ายในราคา 10,490 บาท ส่วนรุ่น A 71 มีให้เลือก 3 สีเช่นกัน (Prism Crush Black, Prism Crush Blue, Prism Crush Silver) ราคา 13,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้วันแรก (25.01.2020) 



#CheezeLooker #News #Gadget #Samsung