ให้รางวัลตัวเองตั้งแต่ต้นปีด้วย "EVERYDAY OBJECTS" จาก "CARTIER"

รอดปีที่แล้วมาได้ก็เก่งมากแล้ว...
11.01.2021
1305
Shares
หลายคนอาจจะชินตาว่า "Cartier" จะต้องเป็นกระเป๋า นาฬิกา จิวเวลรี่ แต่จริงๆ แล้ว ยังมี "Everyday Objects" คอลเลคชั่นของแต่งบ้านที่อยู่คู่ "Cartier" มานานกว่า 100 ปี ซึ่ง "Cartier" ยึดถือปรัชญาเดิมที่ว่า...สิ่งของเหล่านี้ ไม่ใช่แค่วัตถุ แต่เปรียบเสมือนของขวัญแทนคำขอบคุณ บอกรัก ให้กำลังใจ ที่สามารถสร้างความเซอไพรส์ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะให้เป็นรางวัลกับตัวเองหรือคนพิเศษก็ตาม!


ซึ่งคอลเลคชั่นแอคเซสเซอรี่และของแต่งบ้านที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์จาก "Cartier" จะแต่งแต้มสีสันไว้ในชีวิตของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นกล่องดนตรีไปหรือกระดาษโน้ต คอลเลคชั่นสิ่งของที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหล่านี้ ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของธรรมเนียมแบบแผนที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ปี 1880 เป็นต้นมา...






"Cartier"
ได้ให้ความสนใจกับสิ่งของต่างๆ ในชีวิตประจำวัน โดยได้นำเสนอไว้ในนิทรรศการที่ "Cartier New York" ซึ่งมีทั้งขวดน้ำหอมไปจนถึงตลับแป้งและขวดหมึกไปจนถึงเครื่องเขียน "Cartier" ได้ค้นหาความหมายของชีวิตประจำวัน ผ่านในแง่มุมของการประดับตกแต่งการขีดเขียนและการเดินทาง เช่นเดียวกับที่ค้นหาวัฒนธรรมต่างๆ ทั่วโลก

ในช่วงทศวรรษที่ 1930 ไม่นานนักหลังจากที่ "Cartier" ได้ก่อตั้งแผนก S หรือ Silver Department แผนกสร้างสรรค์ของขวัญที่หรูหราและมีระดับ รวมถึงแอคเซสเซอรี่ในชีวิตประจำวัน อาทิ ไฟแช็ก นาฬิกาพกพา และเข็มขัด ก็เหมือนที่ "Louis Cartier" หลานชายของผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้กล่าวถึงความสำคัญของสิ่งของในชีวิตประจำวันต่างๆ ว่า... 

"อันที่จริงแล้ว 'Cartier' มิได้รังสรรค์เพียงแค่เครื่องประดับหรืออัญมณีหรูหราเท่านั้น ผมคงจะกล่าวได้ว่า นอกจากเครื่องประดับของเราจะประดับประดาผู้สวมใส่ด้วยสร้อยคออันแพรวพราวแล้ว แอคเซสเซอรี่ของ 'Cartier' ยังสามารถเข้าไปอยู่ในกระเป๋าถือในรูปแบบของตลับแป้ง กระจก หวีเล็กๆ หรือแม้กระทั่งกระเป๋านามบัตร โดยทุกชิ้นมีการประทับสัญลักษณ์บ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็น 'Cartier' และศิลปะ"






ชุดสมุดบันทึกและดินสอ ของเล่นสำหรับเด็กทารก ชุดเกม แจกันสำหรับประดับตกแต่ง...สิ่งของเหล่านี้จะสร้างความสุขให้แก่ตัวเราและคนรอบข้าง เป็น 4 คอลเลคชั่นเครื่องประดับตกแต่งและแอคเซสเซอรี่จาก "Cartier" ที่จะแต่งแต้มความงดงามในชีวิต เริ่มจากการคัดเลือกวัสดุชั้นเลิศอย่างโลหะ พอร์ชเลน หนัง กระดาษ ผ้าแคชเมียร์ โดยคำนึงถึงความงดงามและความทนทานเป็นสำคัญ

แอคเซสเซอรี่ 4 คอลเลคชั่นนี้ ประกอบไปด้วยสิ่งของที่สามารถใช้ประโยชน์และเพื่อความเพลิดเพลินสำหรับคนทุกวัย ทั้งเครื่องเคลือบพอร์ซเลนไปจนถึงสิ่งของที่พกพาได้ ทั้งหมดนี้ประทับด้วยสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเสือแพนเตอร์, โลโก้ Double C และสัตว์นานาชนิด อันเป็นเสมือนไอคอนอันโดดเด่นของ Maison Cartier ที่สะท้อนถึงประวัติความเป็นมาและโลกของ "Cartier" 








แต่งแต้มชีวิตประจำวันหรือเลือกสรรของขวัญสุดพิเศษให้คนที่เรารัก (รวมถึงตัวเอง!) ด้วยคอลเลคชั่นแอคเซสเซอรี่จาก "Cartier" ได้แล้ววันนี้ ที่ Cartier Boutique - Siam Paragon, The Emporium และ Iconsiam 



#CheezeLooker #News #Cartier #EverydayObjects