"COACH" เปิดตัวเว็บไซต์ E-COMMERCE ในไทยเป็นครั้งแรก ผ่านออนไลน์แคมเปญในคอนเซ็ปต์ HOME DELIVERY!

พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปออนไลน์ได้ทุกที่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน!!!
01.05.2022
1993
Shares
Coach แบรนด์ผู้นำด้านเครื่องหนังจากนิวยอร์ก เปิดตัวเว็บไซต์ E-Commerce ในไทยเป็นครั้งแรก ประเดิมด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Spring/Summer 2022 ผ่านแคมเปญในคอนเซ็ปต์ Home Delivery ที่ได้รับความร่วมมือจากนักแสดงและเซเลบริตี้แถวหน้าของวงการมากมาย!


 



นับว่าเป็นครั้งแรกของ Coach สำหรับการเปิดเว็บไซต์ E-Commerce ของตัวเองในไทยเป็นครั้งแรก ภายใต้การบริหารและจัดการโดยบริษัท Pacifica Elements Co., Ltd. ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แบรนด์ Coach อย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย (ยกเว้นสินค้าใน Duty Free) ซึ่ง Coach ประเดิมคอลเลคชั่นแรกที่วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ E-Commerce ของตัวเองด้วยคอลเลคชั่นฤดูร้อน หรือ Spring/Summer 2022 สุดสดใสในคอนเซปต์ Back to the Future สะท้อนกลิ่นอายความเป็นนิวยอร์ก ที่มีทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า และแอกเซสซอรี ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปแบบที่ไหนก็ได้ ผ่านเบราว์เซอร์ Thailand.coach.com







โดยแคมเปญออนไลน์ในครั้งนี้ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Home Delivery ที่ได้รับความร่วมมือจากนักแสดง เซเลบริตี้ อาทิ โบว์-เมลดา สุศรีณิชา-ณัฐณิชา ดังวัฒนาวานิชออฟ-จุมพล อดุลกิตติพรกัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธพลอย หอวังริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์วี-วิโอเลต วอเทียร์ และอินฟลูอินเซอร์อีกมากมาย


 





#CheezeLooker #News #Fashion #Coach