ส่อง IT BAG ใบใหม่ "MCM HALF MOON" ของเหล่านางเอกตัวท้อป!

นาทีนี้คือต้องได้!
30.01.2020
13306
Shares



เปิดเทอมปีใหม่ 2020 มาเดือนนึงเต็มๆ แอบเห็นเหล่านางเอกบ้านเราหลายคน มีกระเป๋าใบใหม่ไว้ใช้รับทรัพย์ พร้อมแมทช์ชุดสวยอวดกันเต็ม Feed...ที่เห็นชัดๆ ก็คงจะเป็นรุ่น Half Moon กระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ MCM ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่พวกเธอต่างมีไว้ในครอบครองกันเรียบร้อยแล้ว! 

 

Mini Essential Half Moon Tote in Visetos Original – Mini ฿23,200

Essential Half Moon Tote in Visetos Original - Small ฿25,800

Year Of The Mouse Essential Half Moon Tote in Visetos – Mini ฿27,700



กระเป๋ารุ่น Half Moon โดดเด่นด้วยทรงครึ่งวงกลม ซึ่งคงจะพอเดาๆ กันได้จากรูปทรงที่คล้ายพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวนี่เอง ถูกรังสรรค์ออกมาเป็น Crossbody Bag และ Tote เพื่อให้สอดคล้องไปกับทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ในปัจจุบัน... 

มาเริ่มกันที่สาวสวยคนแรก "พี่แอน ทองประสม" สำหรับลุคสบายๆ ที่แสนจะคล่องตัว ด้วยเสื้อเชิ้ตและกางเกงยีนส์ในช่วงเวลาเร่งด่วน 

 
MCM Half Moon - Small



ต่อกันด้วย "แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์" ในลุคหวานซ่อนเปรี้ยวที่บ่งบอกตัวตนของเธอได้เป็นอย่างดี ทั้งชุดสีขาวมีระบายในวันหยุดของเธอและชุดกี่เพ้าสีแดงลายดอกไม้ สีสันสดใส 

MCM Half Moon - Mini 





ในส่วนของสาวสวยหน้าคม "เก้า - สุภัสสรา ธนชาต" กับกระเป๋า MCM Half Moon รุ่นพิเศษต้อนรับปีหนูจาก Lunar New Year Collection แมทซ์เข้ากับเสื้อสีชมพูสดใส ให้ลุคเก๋ๆ แต่ยังดูสนุกสนาน ขี้เล่น 

MCM Half Moon - Mini (Lunar New Year Collection) 

อีกหนึ่งนางเอกสาวที่จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ นั่นคือ "เอสเธอร์ - สุปรีย์ ลีลา" ด้วยความน่ารักสดใสของเธอที่แสดงออกผ่านทางรอยยิ้มและใบหน้าหวานๆ ทำให้เธอกลายเป็นนางเอกในดวงใจของใครหลายๆ คน

MCM Half Moon - Small 

ปิดท้ายกับนางเอกซีรีส์หน้าใหม่ขวัญใจสายสตรีท "พลอย - มนสภรณ์ ชาญเฉลิม" ด้วยใบหน้าอันแสนเก๋และมีเสน่ห์บวกกับสไตล์อันโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้เธอคนนี้กลายเป็นไอดอลด้านการแต่งตัวให้กับสาวๆ ยุคใหม่หลายคน

MCM Half Moon - Mini 




สาวๆ คนไหนที่อยากจะตามรอยนางเอกขวัญใจ สามารถติดตามอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND

#CheezeLooker #ChzUpdate #ChzStyleGuide #MCM #MCMHalfMoon #ItBag2020