YOU’VE GOT LOVE! เรือนเวลาสุดโรแมนซ์สำหรับวาเลนไทน์จาก SWATCH

มาพร้อมกิมมิคแพรวพราว ไม่ธรรมดานะคอลเลคชั่นนี้!
03.02.2020
1694
Shares
เมื่อเทศกาลแห่งความรักกลับมาอีกครั้ง เอาล่ะสิ...จะซื้ออะไรแทนใจให้แฟนดีนะ!??


SWATCH ชวนทุกคนร่วมหาคำตอบไปกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด YOU’VE GOT LOVE เรือนเวลาตัวแทนแห่งความรักที่มาพร้อมกับแพคเกจดีไซน์จดหมายรักสุดลิมิเต็ดที่มีเพียง 5,020 เรือนทั่วโลก และเรือนเวลาเรืองแสงรุ่น FLASH OF LOVE ที่ทำให้คนใส่โดดเด่นที่สุดแม้ยามค่ำคืน



ความพิเศษของเรือนเวลารุ่น YOU’VE GOT LOVE ไม่ได้มีเพียงความ Limited Edition เท่านั้น เพราะเรือนเวลารุ่นนี้ยิ่งโดดเด่นขึ้นไปอีกด้วยลูกเล่นมากมายบนหน้าปัดนาฬิกา อย่างไอคอนพิกเซลที่จะเปลี่ยนรูปทรงไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง หัวใจ เปลวเพลิง หรือริมฝีปาก ทำให้คนที่ได้ใส่ไม่เบื่อหน่ายไปกับการดูเวลา ตามด้วยสายซิลิโคนดับเบิ้ลเลเยอร์ สีขาวและสีแดง รับกับหน้าปัดนาฬิกาสีเงินอย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยแพคเกจสีแดง รูปทรงจดหมาย ที่รับรองว่า ไม่ว่าสาวคนไหนที่ได้รับกล่องจดหมายนี้ไป ต้องรู้สึกได้ถึงความรักของคุณที่มีต่อเธอแน่นอน



หรือหากว่าใครกำลังมองหาของขวัญแทนใจที่สื่อว่า...เธอคือความสดใสในชีวิตฉัน FLASH OF LOVE คือคำตอบ ด้วยดีไซน์ลายหัวใจสีนีออนบนหน้าปัด และลายลูกศรคิวปิดที่สายซิลิโคนสีน้ำเงินที่สามารถเรืองแสงในที่มืด ด้วยเทคนิคพิเศษ SWATCH Glow ให้เราโดดเด่นและไม่เหมือนใคร



นาฬิกา YOU’VE GOT LOVE และ FLASH OF LOVE พร้อมให้ทุกคนจับจองแล้วในราคา 2,800 บาท และ 2,350 บาท ที่ SWATCH Store ทุกสาขา และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ shop.swatch.co.th  

#CheezeLooker #News #Swatch_TH #SwatchWithLove