ANOTHER STORY ชวนมอบ 'ของขวัญวาเลนไทน์' ในแบบไม่ซ้ำใคร

รับรองแฟนปลื้มมมม!
06.02.2020
1698
Shares
ก็คงต้องขีดเส้นใต้ 'วันวาเลนไทน์' เอาไว้ให้ชัดๆ สำหรับวันแสนพิเศษที่เวียนมาเมื่อไหร่ก็ทำให้ทุกคนหัวใจพองโตกันถ้วนหน้า และในโอกาสที่ลมแห่งความรักกำลังจะพัดพามาอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์นี้ "Another Story" Life Style Concept Store สุดฮิปที่รวบรวมแบรนด์สุดชิคซึ่งคัดสรรจากทั่วโลกมาไว้ที่เดียว ภูมิใจเสนอไอเท็มสุดเซอร์ไพรซ์ภายใต้ธีม "Love is in the Air" เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกแห่งความรักที่สามารถสัมผัสได้รอบๆ ตัว!



Love Hamper 'Ink Blue' ราคา 1,990 - 4,990 บาท

ในปีนี้ปัญหาสำหรับการเลือกของขวัญวาเลนไทน์จะหมดไปกับ “Love Hamper” เซอร์ไพรซ์บ็อกซ์จาก ANOTHER STORY ที่คัดสรรไอเท็มเจ๋งๆ หลากหลายสไตล์ และยังเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย สามารถใช้งานและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้ทุกชิ้น แฝงไปด้วยความตื่นเต้นจากการเปิดกล่องของขวัญสุดพิเศษที่คนรักของคุณจะคาดเดาไม่ได้ว่าภายในกล่องนี้จะมีอะไรอยู่บ้างโดย Love Hamper มาในกล่องกำมะหยี่รูปทรงหกเหลี่ยมดีไซน์น่ารัก มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Blush Pink, Hunter Green และ Ink Blue พร้อมมีขนาดให้เลือกถึง 3 ขนาด มีราคาตั้งแต่ 1,990 – 4,990 บาท


Love Hamper 'Blush Pink' ราคา 1,990 - 4,990 บาท

นอกจากนี้ใครที่มองหาของฝากติดไม้ติดมือไปให้คนสำคัญก็ยังมีกระเป๋าผ้าสุดชิคที่สกรีนภาพวาดที่ออกแบบใหม่สำหรับธีมนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นลวดลายที่ใช้การผสมผสานระหว่างรูปหนูที่เป็นสัตว์ในปีนักษัตร 2020 ดีไซน์ให้เข้ากับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยหางของหนูสองตัวที่ไขว้กันเป็นรูปหัวใจ พร้อมให้คุณอิ่มเอมในห้วงเวลาแห่งความรักกับคนพิเศษได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Love Hamper 'Hunter Green' ราคา 1,990 - 4,990 บาท


Love Tote Bag ราคา 390 บาท


ใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดฮิปสำหรับคนรักในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้

หากก้าวเข้ามาที่ ANOTHER STORY ชั้น 4 The Helix Quartier, The EmQuartier
รับรองได้เลยว่าทุกไอเท็มจะสะกดใจคุณได้อย่างอยู่หมัด พร้อมนำความรู้สึกดีๆ ของคุณให้ส่งไปถึงคนรักได้ประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอน


Special Thanks:
IG: @anotherstorybangkok 
FB: @AnotherStoryOfficial


#CheezeLooker #ChzUpdate #ChzRecommended #AnotherStory #LoveHamper