ASICS จับมือร้านรองเท้าระดับตำนานจากญี่ปุ่น MITA SNEAKERS เปิดตัวงาน COLLABS แรกของปี ฉลองให้กับสุดยอดโมเดล GEL-LYTE™ III

ครบรอบ 30 ปีทั้งที จะธรรมดาได้ไง!?
07.02.2020
2817
Shares
ASICS ฉลองครบรอบ 30 ปีของโมเดล GEL-LYTE™ III พร้อมเปิดตัวงาน Collaboration แรกของปีกับร้านรองเท้าชื่อดัง อย่าง "mita sneakers" ซึ่งโมเดลนี้ได้ออกแบบโดยการร่วมมือกันระหว่าง "ชิเงยูกิ มิตซึย" ดีไซเนอร์ของโมเดล GEL-LYTE™ III และ "ชิเงยูกิ คุนิ" เจ้าของร้าน "mita sneaker"  

GEL-LYTE™ III คู่นี้ มีดีเทลบริเวณหัวรองเท้าที่เป็นสีแดงตัดกับสีขาวของตัวรองเท้าเปรียบเสมือนกับ ฮิโนมารุ หรือวงกลมดวงอาทิตย์สีแดงที่อยู่บนธงชาติของประเทศญี่ปุ่น




โมเดลครบรอบ 30 ปีของ GEL-LYTE™ III OG ในครั้งนี้ มาพร้อมกับดีเทลที่น่าสนใจมากมาย ทั้ง ASICS Stripes หรือสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่มาในสีแดง ขาว และน้ำเงิน (Tricolors) บริเวณด้านข้างของรองเท้า หรือลิ้นรองเท้าที่ถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน (Split-tongue) ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของ GEL-LYTE™ III ก็ได้ถูกเพิ่มดีเทลด้วยการติดซิปลงไป และที่ด้านข้างของลิ้นรองเท้ายังมีลายปักคำว่า Tokyo Edition ลายมือของ "ชิเงยุกิ มิตซึย" พร้อมกับมีชื่อของเขาและ "ชิเงยูกิ คุนิ" อยู่ที่ด้านในของรองเท้า ส่วนบริเวณใต้ส้นรองเท้าที่เป็นผ้าตาข่ายยังคงไว้ด้วยเทคโนโลยีจาก ASICS อย่าง GEL™ technology ที่ช่วยให้สวมใส่ได้สบายมากยิ่งขึ้น





อีกหนึ่งความพิเศษของการคอลแลปส์ครั้งนี้ คือ 'เสื้อยืด' มาพร้อมกับลายกราฟิกที่สกรีนว่า Tokyo Version บริเวณด้านหลัง พร้อมด้วยลูกเล่นบนแขนเสื้อด้านซ้ายกับพ็อคเก็ตผ้าตาข่าย ที่ด้านในพิมพ์โลโก้ครบรอบ 30 ปี GEL-LYTE™ III และตกแต่งด้วยตัวซิปที่มีโลโก้ของร้าน mita แบบเดียวกันกับบนลิ้นรองเท้าของโมเดลนี้อีกด้วย โดยโมเดล GEL-LYTE™ III และเสื้อยืดในคอลเลคชั่นนี้จะมีวางจำหน่ายในจำนวนจำกัด




GEL-LYTE™ III วางจำหน่ายวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ที่ atmos Bangkok, Carnival Store, 24kilates และ Seek Embassy ในราคา 6,500 บาท




#CheezeLooker #News #ASICS #Sneakers

RECOMMENDED