MINI REMASTERED MARSHALL EDITION ฉลองครบรอบ 60 ปี ด้วยสุดยอดขุมพลังความจิ๋ว

มีให้เลือกทั้งพวงมาลัยซ้ายและขวาในจำนวนจำกัดเพียงแค่ 60 คันเท่านั้น
08.04.2022
2571
Shares


ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอังกฤษ David Brown Automotive  ได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวเกี่ยวกับไอเท็มด้านเสียงอย่าง Marshall ออกแบบรถยนต์ Mini Remastered Marshall Edition ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ที่ทรงพลังกว่าและเป็นมิตรต่อสุขภาพย่างขึ้น ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ A-Series ขนาด 1.33 ลิตร ที่ถูกปรับแต่งให้เชื่อมต่อกับกระปุกเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ซึ่งให้กำลัง 83 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที โดยเจ้าจิ๋วแต่ทรงพลังคันนี้สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ไปที่ 62 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลา 8.9 วินาที พร้อมเพิ่มความเร็วสูงสุดได้ประมาณ 90 ไมล์ต่อชั่วโมง








 
นอกจากนี้ยังมีดีเทลอื่นๆ ที่น่าสนใตอีก ไม่ว่าจะเป็นท่อไอเสียคู่ที่ด้านหลัง ไฟทรงฮาโล ดิสก์เบรกหน้าและดรัมเบรกหลัง ล้อขนาด 12 นิ้วสุดคลาสสิคที่มาพร้อมขอบสีทองซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ Marshall รวมถึงตัวกระจังหน้าแบบตาข่ายสีทอง และยังมีดีเทลสีทองที่ตัดสลับกับสีดำอีกมากมายในส่วนของการตกแต่งภายใน รวมถึงไฮไลท์สุดพิเศษตรงพื้นที่เก็บของที่บุด้วยหนัง พร้อมแอมป์สั่งทำพิเศษ ลำโพง Marshall Emberton Bluetooth ซ่อนเก็บไว้ในช่องที่มีฝาปิด และยังมี Marshall Motif ANC Wireless Bluetooth Headphones อีกหนึ่งคู่ซ่อนไว้ที่ช่องเก็บของหน้ารถ
 















 
Mini Remastered Marshall Edition จะมีเพียงแค่ 60 คันเท่านั้น แถมยังมีให้เลือกทั้งแบบพวงมาลัยซ้ายและขวาอีกด้วย บอกเลยว่าสุดลิมิเต็ดสุดๆ
 
 
 
Special Thanks:
www.bmwblog.comwww.davidbrownautomotive.com,
www.blessthisstuff.comwww.autoblog.com
 
#CheezeLooker #marshall #davidbrown #car #collaboration #limitedediotion