SPECIAL INTERVIEW WITH "JULI BAKER & SUMMER"

ซัมเมอร์ในมุมมองของศิลปินที่สดใสที่สุดนาทีนี้!
COLLECTIVE ประเดิมปี 2020 กับโชว์เคสแรกชุด "Summer in Sakae" โดย Juli Baker and Summer หรือ "ป่าน-ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา" นักวาดภาพประกอบอิสระเจ้าของลายเส้นและผลงานสร้างสรรค์มากมายที่โดดเด่นด้วยสีสันสดใส เปี่ยมไปด้วยพลังบวก ครั้งนี้เธอได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางในเมือง Sakae ประเทศญี่ปุ่น ผสมผสานกับความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม พร้อมโชว์ฝีมือ Wall Painting กันสดๆ ให้เราได้ดู...





ที่สำคัญ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานพักใหญ่ๆ #CheezeLooker ยังได้พูดคุยกับเธอแบบใกล้ชิดที่นี่อีกด้วย #ค่อยหายคิดถึงหน่อย!   




About "COLLECTIVE" 
สำหรับใครที่ตามไม่ทัน...นี่คือคอนเซ็ปต์สโตร์รูปแบบใหม่ที่นำเสนอไอเดียการ Mix & Match แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และผลงานการออกแบบอันมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยการคัดสรรสินค้าที่ถูกออกแบบและผลิตโดยศิลปิน นักออกแบบรุ่นใหม่ ทั้งด้านแฟชั่น แอคเซสเซอรี่ งานศิลปะ ของตกแต่งบ้าน อันหลากหลาย มานำเสนอให้กับลูกค้าตามสไตล์ที่แตกต่างในแต่ละบุคคล พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ที่พบได้ภายในร้าน จุดเด่นของ COLLECTIVE นั้น นอกจากการเป็นแหล่งรวมแรงบันดาลใจและไลฟ์สไตล์สร้างสรรค์แล้ว ยังเปรียบเสมือนเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงผลงาน ที่สำคัญยังต่อยอด ด้วยการส่งเสริมการสร้างเครือข่ายธรุกิจ จับมือกันสร้างสรรค์โปรเจกต์ใหม่ๆ (Collaboration) และร่วมพัฒนาผลงานของศิลปินและนักสร้างสรรค์ไทยรุ่นใหม่ ให้ก้าวไกลเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ปัจจุบันมี 2 สาขาที่ 5th Fl., centralwOrld และ 1st Fl., The Street Ratchada  



About "Juli Baker and Summer"
"ป่าน-ชนารดี ฉัตรกลุ ณ อยุธยา" คือนักวาดภาพประกอบอิสระขวัญใจใครหลายๆ คน ซึ่งใครที่ติดตาม #CheezeLooker กันอยู่ ก็จะเห็นผลงานของเธอในช่องทางของพวกเราอยู่บ่อยๆ ป่านจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะศิลปกรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์ ในปีพ.ศ.2558 และได้เดินทางไปเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนด้าน 'Visual Communication' ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนให้เธอหันมาสนใจด้าน Illustration ปัจจุบันป่านเป็นนักวาดภาพประกอบอิสระ ผลงานของเธอคนนี้โดดเด่นด้วยสีสันที่หลากหลายและลายเส้นขีดเขียนตามสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนและพลังบวก อันได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะท้องถิ่นและประสบการณ์การเดินทาง... 

ด้วยความสำเร็จกับผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานคอลัมน์ประจำที่แมกกาซีนชั้นนำและพ็อคเก็ตบุ๊ค, จัดแสดง นิทรรศการ Solo Exhibition ในต่างประเทศ, ร่วมมือสร้างสรรค์ผลงานกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ วง Plastic Plastic, Moleskine, Topshop ล่าสุดป่านได้รับเลือกเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ร่วมมือกับแบรนด์ชื่อดังอย่าง Victorinox สร้างสรรค์ไอเท็มใหม่ โดยมีการเปิดตัวแบบ Exclusive ที่ร้าน COLLECTIVE พร้อมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะบนผนังในชื่อชุด "Summer in Sake" เปิดตัวพร้อมสินค้าไลฟ์สไตล์แนว Eco-Friendly จัดทำขึ้นพิเศษต้อนรับปี 2020 ให้กับที่นี่โดยเฉพาะด้วย! 



#CheezeLooker #SpecialInterview #CollectiveXJuliBaker #CollectiveStore #JuliBakerandSummer